T́nh thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́nh thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí
Trịnh Sảng đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù khi không thể trả tiền cho các đối tác cũ. Cuộc sống tại Mỹ của nữ diễn viên cũng không suôn sẻ.

Ngày 19/12, Sohu đưa tin sau khi bị ṭa án cưỡng chế trả hơn 90 triệu NDT (hơn 12,5 triệu USD) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền h́nh Đông Khai Chi Tinh đơn vị sản xuất bộ phim Người T́nh Phỉ Thúy, Trịnh Sảng đang rơi vào t́nh huống khó khăn. Các luật sư phân tích Trịnh Sảng có thể bị phạt mức án 7 năm tù giam nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không trả tiền.

Trước đó, Trịnh Sảng từng viết tâm thư cầu cứu chia sẻ cuộc sống tại Mỹ của cô rất khó khăn v́ tài khoản ngân hàng bị đóng băng, do thời điểm đó, nữ diễn viên bị phạt tội trốn thuế với số tiền lên tới 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD). Sau khi nộp bù tiền thuế, Trịnh Sảng không c̣n khả năng chi trả các khoản đ̣i bồi thường khác của đối tác. Nữ diễn viên bị xử thua kiện hồi tháng 1, cô đă kháng cáo nhưng không thành công.

Trong lời tâm sự của ḿnh, Trịnh Sảng chia sẻ cô sống chật vật, bức bối v́ ngày nào cũng phải nghe các cuộc gọi đ̣i bồi thường từ đối tác. "Tôi ăn uống dè sẻn, khi mới sang Mỹ, tôi chỉ có 5 cái áo, 2 cái quần nhưng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè", Trịnh Sảng kể khổ.


Trịnh Sảng có thể phải đi tù 7 năm nếu không trả tiền thua kiện đối tác cũ

Người t́nh cũ Trương Hằng c̣n tiết lộ thêm, Trịnh Sảng xin trợ cấp người nghèo cho hai con bằng cách đăng kư thẻ trắng. Thẻ trắng chương tŕnh hỗ trợ bảo hiểm y tế cho những gia đ́nh có thu nhập thấp, điều kiện kinh tế kém từ 2.000 USD trở xuống. Theo Trương Hằng, việc đăng kư loại thẻ này có thể khiến hai bé Lucas và Luna nhận đối xử không có lợi trong tương lai, như bị hạn chế nơi học hành. Trương Hằng tố cáo chính Trịnh Sảng là người muốn giữ các con ở lại Mỹ v́ cô không muốn về nước để phải đối mặt với những món nợ khổng lồ.

Sohu cho biết thêm tại Mỹ, Trịnh Sảng không có công việc ổn định. Nữ diễn viên tiết lộ cô đi học thêm khóa chăm sóc trẻ em để tập làm mẹ. Ngoài ra, nữ diễn viên c̣n học về luật, ngoại ngữ.

Nhiều chi phí phát sinh nhưng Trịnh Sảng không thể kiếm tiền dễ dàng như thời điểm c̣n là người nổi tiếng, do đó số tiền hơn 90 triệu NDT trở thành con số khổng lồ với cô và gia đ́nh.


Trịnh Sảng xuống sắc sau khi rời khỏi giới giải trí

Theo Sohu, khi không c̣n hoạt động trong giới giải trí, thông qua một tài khoản mạng xă hội, thỉnh thoảng Trịnh Sảng chia sẻ h́nh ảnh mới, môi trường sống tại Mỹ. Nữ diễn viên không c̣n giữ được vẻ lung linh, chỉn chu như thời là ngôi sao được săn đón nhất Trung Quốc. Tóc cô rụng nhiều, có dấu hiệu hói trán, gương mặt không trang điểm trông nhợt nhạt.

Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Cô được các nhăn hàng săn đón, có hàng chục triệu người hâm mộ. Trịnh Sảng nhận mức cát-xê đóng phim cao bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ dù diễn xuất của cô thường bị chê. Cô được biết đến nhiều với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nh́n Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới...

Năm 2021, Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp đỉnh cao do bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo có hành động vô đạo đức như đ̣i phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, trốn thuế, danh tiếng của cô sụp đổ.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-20-2023
Reputation: 13726


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,624
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-17030399107781436776424.jpg
Views:	0
Size:	121.6 KB
ID:	2312772  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,634 Times in 1,481 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08008 seconds with 14 queries