Bộ ảnh cưới độc đáo chụp ở Úc của Diễm My 9X, cô dâu cài hoa, trang điểm nhẹ nhàng nhận cơn mưa lời khen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bộ ảnh cưới độc đáo chụp ở Úc của Diễm My 9X, cô dâu cài hoa, trang điểm nhẹ nhàng nhận cơn mưa lời khen
Bộ ảnh cưới độc đáo chụp ở Úc của Diễm My 9X và bạn trai được chụp ở Úc đem đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem trước thềm lễ cưới, bộ ảnh độc đáo của Diễm My 9X và bạn trai, cô dâu cài hoa, trang điểm nhẹ nhàng nhận cơn mưa lời khen.

Ngày 21/12 tới, Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới tại Tp.HCM sau gần 8 năm hẹn ḥ.Thiệp mời cưới đă được cô và bạn trai gửi lời các đồng nghiệp thân thiết như Midu, Nhă Phương, Khả Ngân,...
Mới đây, nhiếp ảnh gia Thiên Minh - người từng đóng chung phim "Mùa hè sôi động" với Diễm My hé lộ thêm một số ảnh cưới giản dị, độc đáo của cặp đôi. Trong bộ ảnh, Diễm My mặc bộ đồ tối giản màu trắng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tóc búi nhẹ, cài một bông hoa trắng, chú rể diện vest đơn giản cùng thực hiện bộ ảnh bên trong một triển lăm nghệ thuật ở Úc.
Không diện trang phục cầu kỳ nhưng bộ ảnh nghệ thuật của Diễm My và chồng vẫn nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Một vài khoảnh khắc cặp đôi cùng khiêu vũ, nắm tay đi dạo hay tựa đầu vào vai nhau cùng thưởng thức tranh khiến nhiều người xem ấn tượng.
Trước khi quyết định về chung một nhà, Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân có gần 8 năm bên nhau. Được biết, chồng sắp cưới của Diễm My 9X tên là Vinh Nguyễn, 32 tuổi, tốt nghiệp cử nhân Đại học Swinburne và thạc sĩ tại Đại học RMIT, đều ở Australia. Anh hiện kinh doanh lĩnh vực nhà hàng. Cặp đôi trải qua không ít thăng trầm trong quá tŕnh hẹn ḥ, thậm chí từng có lúc "đường ai nấy đi" nhưng sau đó quyết định cho nhau cơ hội để hàn gắn t́nh cảm.

"Sau những trận căi vă rất lớn và một thời gian chia cách th́ lại cảm thấy hiểu và thương nhau nhiều hơn", nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết.
Cuối năm 2022, Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau thời gian dài yêu nhau. Nữ diễn viên và vị hôn phu quen biết nhau từ cuối năm 2015 và bắt đầu khoảng thời gian yêu xa khi người ở Việt Nam, người ở Úc. Dù vậy t́nh cảm giữa cặp đôi vẫn bền chặt trong suốt 8 năm qua. Kể về chồng chưa cưới, Diễm My tự hào chia sẻ: "Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai".


Thời gian rảnh khi không bận rộn công việc, Diễm My 9X và bạn trai thường cùng nhau đi du lịch. Những chuyến vi vu trong và ngoài nước giúp cặp đôi trở nên gắn kết hơn. Một số fan c̣n nhận xét rằng, Diễm My 9X và bạn trai có nét phu thê, sinh ra là dành cho nhau.

Trước đó, cô và bạn trai đă tung bộ ảnh cưới lăng mạn được chụp ở những nơi cô và chồng chưa cưới từng hẹn ḥ ở Melbourne, Úc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-11-2023
Reputation: 68102


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,997
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bo-anh-cuoi-doc-dao-chup-o-uc-cua-diem-my-9x-co-dau-cai-hoa-trang-diem-nhe-nhang-nhan-con-mua-lo.jpg
Views:	0
Size:	7.1 KB
ID:	2309143  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07947 seconds with 14 queries