Những điều thú vị về bạn trai mới của Selena Gomez - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những điều thú vị về bạn trai mới của Selena Gomez
Nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco - người Selena Gomez vừa xác nhận hẹn ḥ - có mối quan hệ thân thiết với các t́nh cũ của cô là Justin Bieber và The Weeknd.

Chuyện t́nh mới của Selena Gomez với nhà sản xuất Benny Blanco đang khiến người hâm mộ xôn xao sau khi ca sĩ xác nhận hôm 7/12. Trong loạt b́nh luận trên tài khoản Instagram của fan về nghi vấn t́nh cảm, Selena khen ngợi Benny "là tất cả trong trái tim tôi", "là điều tuyệt vời nhất từng đến với tôi", "là người tốt hơn bất kỳ ai tôi từng hẹn ḥ".


Selena Gomez và Benny Blanco. Ảnh: AFP

Vậy Benny Blanco - chàng trai đầu tiên Selena Gomez công khai mối quan hệ sau 5 năm chia tay Justin Bieber - là ai? Trang tin E!News đă liệt kê những thông tin nổi bật về Benny Blanco.

Thuộc cung Song Ngư

Benny Blanco sinh ngày 8/3/1988 tại Reston, Virginia, thuộc cung Song Ngư. Những người cung này thường có thiên hướng âm nhạc và Benny là trường hợp điển h́nh.

Là một nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc

Sau khi đồng sản xuất và sáng tác một số đĩa đơn ăn khách vào cuối những năm 2000, Benny Blanco đă tạo được tên tuổi trong làng nhạc. Bản thân anh là một nghệ sĩ, từng phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên Eastside năm 2018 cùng Halsey và Khalid. Benny cũng phát hành hai album là Friends Keep Secrets và Friends Keep Secrets 2 được chứng nhận đĩa bạch kim.

Trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất nhạc, Benny Blanco giành được một số giải thưởng lớn. Năm 2013, anh nhận giải thưởng Hal David Starlight từ Đại sảnh Danh vọng Nhạc sĩ. Năm 2017, Blanco giành giải "Nhà sản xuất của năm" tại iHeartRadio. Anh cũng đă 5 lần giành được BMI trao giải "Nhạc sĩ của năm"...



Ngoài ra, Benny thành lập hai hăng thu âm cộng tác với Interscope Records là Mad Love Records và Friends Keep Secrets.

Hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn, bao gồm hai bạn trai cũ của Selena

Blanco đă làm việc với một số nghệ sĩ hạng A trong nhiều năm, trong đó đáng chú ư nhất là Ed Sheeran, Katy Perry, Kesha, Britney Spears, Rihanna, Kanye West, Maroon 5...


Năm 2015, Blanco hợp tác Justin Bieber - người hẹn ḥ với Selena Gomez từ năm 2010 đến 2018 - ca khúc Love Yourself. Blanco viết lời với Justin và Ed Sheeran, đồng thời chịu trách nhiệm sản xuất bài hát này.

Năm 2020, Blanco tiếp tục cộng tác với ngôi sao người Canada ca khúc Lonely.

Anh cũng từng làm việc với bạn trai cũ khác của Selena là The Weeknd. Blanco đồng sáng tác và sản xuất hai ca khúc True Colors, Attention với The Weeknd năm 2016.

Khen ngợi Justin Bieber

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 10/2022 với The Zach Sang Show, Benny Blanco không tiếc lời ca ngợi Justin Bieber. Anh nói: "Justin không phải kiểu nghệ sĩ nhạc pop rập khuôn. Bạn biết đấy, nhiều người ra đĩa đơn mới, đồng thời ra mắt ḍng sản phẩm trang điểm riêng. C̣n Justin nói: 'Hôm nay tôi bị nổi mụn và thấy lo lắng'. Anh ấy luôn thẳng thắn về những điều như thế".

Quen biết Selena Gomez gần một thập kỷ

Không rơ Benny Blanco và Selena Gomez gặp nhau lần đầu khi nào nhưng cặp sao bắt đầu làm việc cùng nhau hơn 8 năm trước. Anh giúp sáng tác và sản xuất ca khúc Same Old Love và Kill Em With Kindness trong album Revival năm 2015 của Selena. Năm 2019, họ tiếp tục cộng tác trong đĩa đơn I Can't Get Enough. Ngoài việc sản xuất, anh c̣n hát cùng Selena, Tainy và J Balvin ca khúc này.

Gần đây nhất, bản hit Single Soon phát hành hồi tháng 8 của Selena cũng do Benny Blanco đồng sản xuất.

Thời điểm hẹn ḥ Selena Gomez

Cả hai chưa tiết lộ họ hẹn ḥ từ khi nào, tuy nhiên họ dường như có mối quan hệ thân thiết hơn từ hè năm nay. Vào dịp sinh nhật 31 tuổi của Selena hồi tháng 7, Benny Blanco dự tiệc chúc mừng cô và họ chụp ảnh thân mật cùng nhau. Đến tháng 10, nhà sản xuất 35 tuổi một ḿnh tham dự sự kiện từ thiện của Selena.


Theo E!News, trong một tập của show Selena + Chef phát sóng ngày 30/11, Selena thú nhận với đầu bếp Alex Guarnaschelli rằng cô đă "phải ḷng một ai đó" và đang thực sự hạnh phúc.

Ngày 7/12, giữa nghi vấn t́nh cảm với Benny Blanco, Selena đăng bức ảnh tựa đầu vào ngực anh trên Instagram Story 429 triệu người dơi theo.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-09-2023
Reputation: 17035


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,271
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Go.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	2308359  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,072 Times in 2,694 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07820 seconds with 14 queries