Ba nam nghệ sĩ từng “đếm tiền mỏi tay – cát xê cả cây vàng” giờ vất vả tuổi xế chiều, chạy lo cơm áo từng ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba nam nghệ sĩ từng “đếm tiền mỏi tay – cát xê cả cây vàng” giờ vất vả tuổi xế chiều, chạy lo cơm áo từng ngày
Từng có thời kỳ hoàng kim, danh tiếng nổi đ́nh đám, nhưng khi về già, 3 nghệ sĩ này đều trải qua nỗi đau bệnh tật khiến khán giả không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Thương Tín – Sự nghiệp của ông “tụt dốc” v́ “chiếu đỏ đen”

Diễn viên Thương Tín bén duyên với nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp đóng phim đến nay, nam diễn viên đă góp mặt trong hơn 200 bộ phim điện ảnh.

Ở thập niên 1980, nghệ sĩ Thương Tín xứng danh tài tử số một với vẻ ngoài điển trai, lịch lăm và thường xuyên đóng vai nam chính trong các bộ phim truyền h́nh.


Ở thời kỳ đỉnh cao, ông được mệnh danh là tài tử sở hữu mức cát xê khủng

Một số vai diễn nổi bật của nam nghệ sĩ có thể kể đến như: Vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài G̣n,…

Là một trong những tên tuổi đ́nh đám của phim Việt thập niên 90, có “hào quang rực rỡ” nhưng tuổi xế chiều của sao phim Biệt động Sài G̣n lại khó khăn, chật vật. Từ một diễn viên được công chúng mến mộ, Thương Tín bị quay lưng v́ sa đà vào con đường “đỏ đen”. Sự nghiệp của ông “tụt dốc” nhanh chóng.

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ nhưng được đưa vào bệnh viện kịp thời. Ông được khán giả quyên góp, ủng hộ số tiền lớn. Tuy vậy, số tiền này sau đó cũng không khiến cuộc sống của nam diễn viên thay đổi. Ông từng phải thuê nhà ở TP.HCM, làm shipper nhưng bỏ nghề v́ không đủ sức khỏe.

Thương Tín trải qua nhiều biến cố khiến cho sức khỏe sa sút

Hiện, nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín dần quay trở lại với nghệ thuật song không kiếm được nhiều tiền cát xâ như trước kia.

Nam tài tử cho biết ông hiện tại không c̣n hào quang, giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt. Mặc dù có show diễn, thế nhưng nghệ sĩ Thương Tín cho biết kinh tế ông không ổn định, “có tháng nhiều, có tháng ít tiền”.

Số tiền nghệ sĩ kiếm được từ việc đi diễn văn nghệ, ông gửi về cho gia đ́nh để lo cho con gái là chính. Nghệ sĩ Thương Tín cho biết, con trai lớn của ông với vợ đầu đă có 2 con gái 16 – 17 tuổi nên phải lo cho gia đ́nh nhỏ, không thể toàn tâm chăm sóc cho ông.

Nghệ sĩ Huỳnh Dũng (nghệ danh Aly Dũng) – Thay cha mẹ chăm sóc 14 người em

Nghệ sĩ Huỳnh Dũng (nghệ danh Aly Dũng) sinh năm 1950. Aly Dũng vào vai người lính trong “Biệt động Sài G̣n”. Nam diễn viên là con lai, mang 2 ḍng máu Việt – Ả Rập Xê-út.

Ông sinh ra trong một gia đ́nh giàu có tuy nhiên sau khi mẹ ông qua đời gia đ́nh ngày càng lụi bại và phá sản. Ông phải thay cha mẹ chăm sóc 14 người em.

Có niềm đam mê với nghệ thuật, nam diễn viên từng tham gia nhiều đoàn kịch nổi tiếng như Cửu Long Giang, Kim Cương, Bạch Lan và nhận nhiều dạng vai khác nhau nhưng chỉ là vai phụ.

Dù không có sự nghiệp nổi đ́nh nổi đám như người đồng nghiệp đóng chung phim Biệt Động Sài G̣n – Thương Tín, nhưng ở thời đỉnh cao, nam nghệ sĩ cũng là cái tên được nhiều đạo diễn cân nhắc.

Nam diễn viên có khả năng diễn xuất linh động, nhiều thể loại vai

Nay ở vào cái tuổi xế chiều, cuộc sống của Huỳnh Dũng khiến nhiều khán giả xót xa. Nam nghệ sĩ sống một ḿnh trong căn nhà chỉ rộng 9m2 tại quận B́nh Thạnh, TP.HCM nhưng v́ hiện đang mắc ung thư máu, nên ông chờ học tṛ thu xếp chỗ ở mới.

Dù buồn về cuộc sống hiện tại nhưng ông vẫn cố gắng suy nghĩ lạc quan để bệnh t́nh tiến triển tốt. V́ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nên nghệ sĩ Aly Dũng không đủ chi phí mua túi máu theo chỉ định của bác sĩ.

Diễn viên Aly Dũng mắc bệnh nặng ở tuổi xế chiều

Nam diễn viên từng kết hôn và có con gái nhưng do cuộc sống vất vả nên vợ ông ôm con bỏ đi. Từ khi con 3 tuổi đến giờ Aly Dũng chưa từng được gặp lại và không biết thông tin ǵ về con.

Nghệ sĩ Vũ Linh Vương – Tai biến 4 lần, phải ở trong căn nhà 10m2

Nam nghệ sĩ Vũ Linh Vương từng là ngôi sao nổi tiếng của sân khấu cải lương. Ông chủ yếu được giao kép chính, đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ đ́nh đám như Út Bạch Lan, Hà Mỹ Xuân, Phương Tùng…

NS Vũ Linh Vương là ngôi sao cải lương có tiếng

Có sự nghiệp rực rỡ, nhưng ở tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ phải chật vật với nỗi lo cơm áo gạo tiền và bệnh tật bủa vây.

Hiện tại nghệ sĩ Vũ Linh Vương đang ở ghép cùng 1 người khác một pḥng trọ trong không gian rộng 10m2.

V́ diện tích nhà quá nhỏ nên nghệ sĩ Vũ Linh Vương không dám kê giường ngủ, chỉ kê một chiếc vơng, gian bếp và gian tiếp khách là một, bàn ăn cũng chính là bàn tiếp khách, cùng một vài chiếc ghế nhựa.

Ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông vô cùng chật vật

Ngoài ra, ở tuổi xế chiều, sức khỏe của nghệ sĩ Vũ Linh Vương cũng suy yếu dần. Ông bị tai biến tới 4 lần. Vừa qua, ông c̣n không may gặp tai nạn, di chứng đă làm ảnh hưởng không ít đến t́nh trạng sức khỏe hiện tại.

Nam nghệ sĩ tiết lộ có một đứa con gái, tính đến nay cũng gần 50 tuổi. Nhưng con bỏ đi cùng vợ lâu lắm rồi, đến giờ cũng không nghe ngóng được thông tin ǵ.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-09-2023
Reputation: 33638


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-12-09 at 07.50.29.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	2308083  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,299 Times in 5,609 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08297 seconds with 14 queries