Bảo Anh gây lo lắng khi để lộ dấu hiệu bất ổn về tinh thần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bảo Anh gây lo lắng khi để lộ dấu hiệu bất ổn về tinh thần
Vừa qua, Bảo Anh đă rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Trong chương tŕnh, nữ ca sĩ đă có nhiều dấu hiệu bất ổn về tinh thần. Khi Bảo Anh nhận được 85 điểm nhưng cô rơi vào trầm tư khi bị cố vấn nhắc nhở: "Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ rất đa dạng màu sắc âm nhạc. Anh mong muốn ở Bảo Anh điều ǵ đó tṛn trịa hơn. Với sân chơi này, anh mong Bảo Anh lấy lại phong độ và nhiệt huyết trong công việc". Sau đó, Bảo Anh đáp lại: "Nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, sẽ có những thứ khiến ḿnh phải xuống tinh thần tí xíu. Em mong khi em đến chương tŕnh này em sẽ có thêm những năng lượng tích cực và những sự yêu thương cùng với những chị đẹp trong chương tŕnh".

Khi quay về pḥng hội ngộ, Diệu Nhi đă thăm hỏi Bảo Anh: "Xúc động quá hả?". Lan Ngọc cũng quan tâm bạn ḿnh: "Sao lại khóc?". Đáp lại, Bảo Anh chỉ bật cười. Diệu Nhi phân bua thay chính chủ: "Chưa khóc mà, mắt đỏ thôi".

Bảo Anh cho biết cô có khoảng thời gian trải qua cuộc chiến của riêng ḿnh, nội tâm của người phụ nữ đôi khi rất phức tạp, có những con sóng phải tự bản thân vượt qua.

Cách đây không lâu, sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đă được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh c̣n từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đ́nh đám hồi năm 2022.

Bảo Anh từng chia sẻ cô chỉ yêu một người làm cho cô vui mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. "Tôi không yêu một người đàn ông v́ họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay v́ họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rơ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ.

Tôi chỉ yêu một người, biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi , hơi xị mặt, hơi phật ư, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện ǵ khác họ vẫn “đọc” được tôi, đơn giản là họ thật ḷng thương xót tôi.

Trước đó ở một sự kiện của nhăn hàng do chính Bảo Anh cộng tác vào hồi tháng 8/2022, cô từng khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi về ṿng 2 "lùm lùm" của ḿnh. Mặc dù ngay sau đó, cô đă đính chính trên một talkshow rằng: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà trang phục có vấn đề th́ ḿnh không thể giải thích rằng: 'Tôi có lư do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. Tại v́ Bảo Anh hay mặc áo rộng, ḿnh vẫn nhận thấy bụng vẫn c̣n rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Không ít lần tin đồn Bảo Anh sinh con được dân t́nh bàn tán rầm rộ trên mạng xă hội. Bởi, netizen cho rằng dạo gần đây cô "có da, có thịt" hơn hay những đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng như vết mổ. Khi đối diện những tin đồn này, nữ ca sĩ đă nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Bảo Anh muốn được khán giả quan tâm đến các dự án nghệ thuật của ḿnh hơn là chuyện riêng tư. Trước đó, nữ ca sĩ đưa ra nguyên tắc và tiêu chuẩn riêng khi gặp người nào đó với Bảo Anh là: "Khi ḿnh gặp người nào đó, rung động từ những cái nh́n đầu tiên. Sau đó, khi có cảm t́nh với những người đó rồi ḿnh bắt đầu đi vào t́m hiểu. Lúc đó, các quy tắc của ḿnh với bật ra, phải gặp chuyện mới đưa ra".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2023
Reputation: 24458


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ba.jpg
Views:	0
Size:	21.6 KB
ID:	2304305  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,730 Times in 3,273 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06567 seconds with 14 queries