Nữ ca sĩ nổi tiếng khắp miền Tây thông báo chia tay với bạn trai v́ lư do này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ ca sĩ nổi tiếng khắp miền Tây thông báo chia tay với bạn trai v́ lư do này

Theo như có nhiều khán giả mới đây bất ngờ về thông tin nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền và bạn trai chia tay sau 2 năm bên nhau với lư do v́ 'xa mặt cách ḷng'. Theo đó, Saka Trương Tuyền và bạn trai dừng lại v́ lư do lưu diễn nước ngoài dần khiến t́nh cảm nhạt phai.


Saka Trương Tuyền là một trong những nữ ca sĩ quen mặt với khán giả miền Tây. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu hội chợ, sự kiện, được mệnh danh là "Nữ hoàng hội chợ miền Tây".

Saka Trương Tuyền là nữ ca sĩ quen mặt với khán giả miền Tây.

Mới đây, Saka Trương Tuyền đă bất ngờ thông báo tin chia tay với bạn trai sau 2 năm hẹn ḥ. Theo đó, cháu gái nghệ sĩ Kim Tiểu Long viết trên trang cá nhân: "Định không nói những điều này và Saka cũng suy nghĩ rất lâu mới quyết định nói ra, tính Saka làm ǵ cũng phải rơ ràng để đôi bên có sự riêng tư.

V́ thời gian qua Saka đi lưu diễn nước ngoài liên tục nên t́nh cảm của cả hai cũng nhạt đi nhiều, trước đó hai đứa cũng có xảy ra rất nhiều chuyện không vui, mặc dù cả hai cũng đă cho nhau cơ hội hàn gắn nhiều lần nhưng cũng không thay đổi tốt hơn được, nên hôm nay Saka mới quyết định đăng lên để mọi việc rơ ràng. Saka rất buồn khi phải nói lên sự thật này gửi đến những người yêu thương quan tâm Saka, chuyện t́nh cảm của Saka và anh Hưng đă chính thức dừng lại".

Cô và bạn trai chia tay sau 2 năm bên nhau.

Theo đó, Saka Trương Tuyền và bạn trai dừng lại v́ lư do lưu diễn nước ngoài dần khiến t́nh cảm nhạt phai. Bên cạnh đó, cô nói thêm dù chuyện riêng tư, song không muốn làm khó cho cả hai nên quyết định thông báo tin chia tay.

Sau khi thông báo với khán giả về việc ḿnh và bạn trai "đường ai nấy đi", chủ nhân "hit" Yêu đơn phương cũng nhắn nhủ riêng với bạn trai cũ. Saka Trương Tuyền viết: "Anh Hưng à, đoạn đường giữa hai chúng ta bước đi cùng nhau cũng hơn 2 năm, tuy nó không quá dài nhưng đó cũng từng là những kỷ niệm đẹp mà chúng ta dành cho nhau. Chúng ta giờ không đủ duyên để bước tiếp cùng nhau nhưng em luôn cầu chúc những ǵ tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh".

Cả hai được khen ngợi v́ cách hành xử đầy văn minh.

Trước thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi. Mặt khác, một số cư dân mạng cũng ngưỡng mộ cách hành xử văn minh mà Saka Trương Tuyền và bạn trai dành cho nhau.

Được biết, Saka Trương Tuyền và bạn trai Lưu Hưng hẹn ḥ từ tháng 7/2021. Cả hai đă từng nghĩ đến chuyện sẽ đăng kư kết hôn, tổ chức hôn lễ ŕnh rang, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kế hoạch của cặp đôi không thể thực hiện như dự tính.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2023
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bsq8hgpce21-zt4izge2872-901uf59ukt3.jpg
Views:	0
Size:	90.8 KB
ID:	2304086  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (11-29-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06263 seconds with 14 queries