"Ông hoàng triệu view” giờ ra sao sau 5 năm chia tay bạn gái gợi cảm? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Ông hoàng triệu view” giờ ra sao sau 5 năm chia tay bạn gái gợi cảm?
Theo như "ông hoàng triệu view” Hồ Việt Trung, dù lịch tŕnh công việc bận rộn nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian bên con gái. Anh tiết lộ, trước ngày ghi h́nh "Mái ấm gia đ́nh Việt", con gái đă gọi cho anh v́ muốn đi chơi cuối tuần. Nam ca sĩ cho hay, nhiều năm qua, anh một ḿnh nuôi con gái và mong muốn con nối nghiệp, thay bố thực hiện ước mơ c̣n dang dở thời tuổi trẻ. V́ vậy, anh đă tranh thủ chạy ngay từ B́nh Phước về lại TP.HCM để đưa con gái đi chơi.

Ca sĩ Hồ Việt Trung vừa tham gia số phát sóng mới nhất chương tŕnh “Mái ấm gia đ́nh Việt” do MC Quyền Linh dẫn dắt.

Hồ Việt Trung cho biết, bản thân may mắn khi tuổi thơ có đủ cha mẹ chăm sóc, yêu thương và tạo điều kiện cho ḿnh theo đuổi nghệ thuật.

Hồ Việt Trung tại “Mái ấm gia đ́nh Việt”.

Nam ca sĩ cho hay, h́nh ảnh các em nhỏ trong chương tŕnh cũng khiến anh nhớ con gái của ḿnh đang ở nhà.

Theo Hồ Việt Trung, dù lịch tŕnh công việc bận rộn nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian bên con gái. Anh tiết lộ, trước ngày ghi h́nh "Mái ấm gia đ́nh Việt", con gái đă gọi cho anh v́ muốn đi chơi cuối tuần. V́ vậy, anh đă tranh thủ chạy ngay từ B́nh Phước về lại TP.HCM để đưa con gái đi chơi.

Nhắc về hành tŕnh làm cha đơn thân của ḿnh, anh nói: “Từ lúc con 1 tuổi th́ tôi đă một ḿnh nuôi con, là con gái nữa nên khoảng thời gian đầu cũng hơi khó khăn, nhưng bây giờ con đă lớn cũng biết tự chăm sóc bản thân nên mọi chuyện cũng khá hơn nhiều. Tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để dành cho con.

Đặc biệt, khi đi quay “Mái ấm gia đ́nh Việt” về, tôi sẽ cho con xem chương tŕnh này, sẽ phân tích cho con nghe rằng c̣n có rất nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống và con c̣n rất may mắn khi c̣n có cha lo cho con. Hy vọng con gái hiểu và cố gắng học tập, thành tài và sau này làm có tiền sẽ có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh ḿnh”.

Hồ Việt Trung từng chia sẻ, bản thân nhận ra con gái có thiên hướng nghệ thuật, từ ngày vài tuổi đă thích nghe nhạc, xem các video hài của cha. Và anh cũng sớm cho con tham gia nghệ thuật khi xuất hiện trong MV của ḿnh. Tại hậu trường chương tŕnh, giọng ca “Giải cứu tiểu thư” cho biết rất muốn con gái nối nghiệp ḿnh.

“Có những điều đến ngày hôm nay tôi chưa làm được nên rất mong sau này con sẽ làm thay tôi, sẽ thực hiện những ước mơ về nghệ thuật lớn hơn. Tôi từng ước mơ làm một liveshow ở tuổi ngoài hai mươi, khi đó c̣n trẻ, c̣n khỏe nhưng không thực hiện được. Mà liveshow th́ thường kéo dài mấy tiếng đồng hồ, phải nhảy, phải hát và làm đủ thứ nên sức khỏe tôi bây giờ không làm được nên muốn con sẽ tiếp nối và làm một cái liveshow như vậy để tôi xem”, anh bộc bạch.

Hồ Việt Trung một ḿnh nuôi con gái nhiều năm qua.

Nam ca sĩ cũng đă tiết lộ nguyện vọng này với con gái và được nhóc t́ đồng ư, hứa sẽ thực hiện khiến anh vô cùng thích thú.

Xí Muội tên thật Gia Hân, sinh năm 2015. Cách đây năm năm, Hồ Việt Trung gây bất ngờ khi thừa nhận đă làm bố vào đúng sinh nhật 3 tuổi của Xí Muội và cho biết đă “đường ai nấy đi” với bạn gái Mi Vân.

Trước đó, cặp đôi có khoảng 3 năm chung sống như vợ chồng. Sau khi bố mẹ chia tay, con gái của Hồ Việt Trung về sống cùng bố và bà nội. Về lư do từng giấu kín chuyện có con, nam ca sĩ cho hay anh sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát.

Hồ Việt Trung từng nhận giải Á quân “Hăy nghe tôi hát 2017”. Anh bắt đầu sản xuất series “Giải cứu tiểu thư” từ năm 2016. Từ đó, anh duy tŕ mỗi năm ra mắt một phần mới và luôn được khán giả yêu thích, phản hồi tích cực. Mỗi phần của bộ phim này đều nhanh chóng lọt top trending YouTube Việt Nam và thu hút hàng chục triệu lượt xem. Từ đó, Hồ Việt Trung được khán giả phong là “ông hoàng triệu view”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-26-2023
Reputation: 67870


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,118
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	2302598  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,858 Times in 10,253 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08187 seconds with 14 queries