Lần đầu tiên Travis Kelce kể chuyện t́nh với Taylor Swift - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần đầu tiên Travis Kelce kể chuyện t́nh với Taylor Swift
Travis Kelce lần đầu kể chuyện t́nh với Taylor Swift. Cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce nói Taylor Swift là người hài hước và thông minh, cả hai có nhiều điểm tương đồng.

Bạn trai Taylor Swift là ngôi sao trang b́a của tạp chí The Wall Street Journal số tháng 12 và tháng 1/2024, sẽ phát hành ngày 9/12. Bài phỏng vấn của anh với tạp chí được đăng tải online ngày 21/11, trong đó Travis Kelce lần đầu kể về cuộc t́nh với ngôi sao ca nhạc.

Dù nổi tiếng trên sân bóng bầu dục, Travis thừa nhận anh chưa từng hẹn ḥ ai có khí chất như Taylor. Anh cũng đă dần quen với việc bị săm soi v́ yêu ca sĩ, lựa chọn không trốn chạy hay né tránh.

Cầu thủ lư giải chính bạn gái đă truyền động lực cho anh. Dù luôn thu hút sự chú ư của truyền thông, Taylor vẫn biết cách cân bằng. "Mỗi ngày, paparazzi đứng trước cửa nhà, túc trực bên ngoài từng khách sạn cô ấy tới hay sau mỗi chuyến bay, c̣n Taylor chỉ đơn giản là sống và tận hưởng cuộc sống. Khi cô ấy như vậy, tốt nhất tôi không nên hành xử lạ thường", Travis nói.

Anh nhận xét bạn gái hài hước và thông minh, tiết lộ cả hai có chung quan điểm về gia đ́nh và công việc: "Mọi người đều biết tôi là người đàn ông của gia đ́nh. Với Taylor, êkíp của cô ấy toàn là người nhà. Họ tham gia vào nhiều khâu của tour diễn, hỗ trợ cô ấy, v́ thế tôi nghĩ cô ấy cũng mang những giá trị thuộc về gia đ́nh, phù hợp với tôi".



Travis Kelce và Taylor Swift đi chơi đêm hồi tháng 10. Ảnh: GC Images

Hồi tháng 7, anh cố gắng làm quen và chụp h́nh cùng Taylor, muốn cho ca sĩ số điện thoại của ḿnh trong chuyến lưu diễn Eras Tour ở Kansas nhưng không thành công. Trên The Wall Street Journal, anh kể sau show, người quen của Taylor biết chuyện, nói với ca sĩ rằng anh vừa xem buổi diễn. Sau đó, Taylor chủ động liên lạc với anh. Những điều này được Taylor kể lại cho bạn trai sau khi họ đă hẹn ḥ.

Người thân của Taylor cũng giúp ca sĩ để mắt tới cầu thủ. "Có lẽ Taylor sẽ giận khi tôi kể điều này. Khi Taylor đến sân vận động Arrowhead (nơi Travis thi đấu), cô ấy được sắp xếp một pḥng để thay đồ. Các em họ của cô ấy chụp ảnh trước tủ đựng đồ của tôi", Travis nói. Nhờ bạn bè và gia đ́nh tác thành, cả hai lần đầu gặp ở New York, cùng ăn tối và tṛ chuyện vui vẻ.

Kể từ khi hẹn ḥ, cặp sao thường xuyên đi chơi và liên tục thể hiện t́nh cảm. Tối 11/11, trong chặng Eras Tour tại Estadio River Plate ở Argentina, Taylor Swift khiến người hâm mộ phấn khích khi hát về bạn trai. Khi cô biểu diễn, Travis liên tục cười và nhún nhảy. Kết thúc show, Taylor lập tức chạy đến và ôm hôn anh.

Travis Kelce trong bộ ảnh chụp cho tạp chí. Ảnh: WSJ

Ca sĩ cũng ủng hộ sự nghiệp của Travis, bốn lần xem anh thi đấu. Trong một buổi họp báo, huấn luyện viên trưởng Andy của đội Kansas City Chiefs cho biết ca sĩ ảnh hưởng tích cực đến thành tích thể thao của Kelce và giúp anh trở nên tốt hơn. Trong lúc xem, Taylor liên tục vỗ tay và thể hiện hào hứng. Taylor c̣n dành thời gian gặp gỡ và tương tác với bố mẹ của bạn trai. Trên People, ông Ed Kelce - bố cầu thủ - khen ca sĩ là người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ, thông minh và thực tế.

Taylor Swift, 34 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, cô nhận về 12 giải Grammy và 29 giải Billboard. Theo Bloomberg, cô hiện có tài sản ṛng khoảng 1,1 tỷ USD sau thành công của The Eras Tour. Trước khi hẹn ḥ Travis Kelce, cô trải qua nhiều mối t́nh, mới nhất là diễn viên Joe Alwyn trong sáu năm.

Travis Kelce bằng tuổi Taylor, là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp. Anh từng hai lần chiến thắng Super Bowl, được vinh danh là "First-Team All-Pro" trong năm 2016, 2018 và 2020. Anh tám lần tham gia NFL Pro Bowl (Trận đấu toàn sao của Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia). Kelce và người mẫu Kayla Nicole từng yêu nhau 5 năm và chia tay hồi tháng 5/2022.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-21-2023
Reputation: 36045


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	2300458   Click image for larger version

Name:	492.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	2300459  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,401 Times in 6,567 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07665 seconds with 14 queries