Mỹ nhân "nắm giữ một nửa showbiz" xuống sắc thảm thương, bị đạo diễn bắt sửa lại cả mặt mới cho đóng phim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân "nắm giữ một nửa showbiz" xuống sắc thảm thương, bị đạo diễn bắt sửa lại cả mặt mới cho đóng phim
Tình trạng nhan sắc khác xưa của mỹ nhân này gây hoang mang.

Xuất hiện trong một đoạn livestream mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz một thời La Hải Quỳnh khiến dân mạng xôn xao khi để lộ nhan sắc khác lạ, có phần kém xưa rất nhiều. Không còn là mỹ nhân màn ảnh, La Hải Quỳnh ở tuổi 50 có nhiều khuyết điểm nhan sắc, đầu tóc thì xuề xoà rối mắt.



Nhận biết được sự khác lạ của mình gần đây, La Hải Quỳnh giải thích rằng bản thân cô thấy thoải mái, cũng không lo sợ bị già đi. Mặt khác, việc dành phần lớn thời gian chăm lo cho gia đình khiến nàng Đát Kỷ không có giây phút riêng tư để chăm chút bề ngoài.

Trong phần livestream, La Hải Quỳnh cũng chia sẻ rằng trong thời gian qua, cô có ý định trở lại diễn xuất. Thế nhưng ở độ tuổi trung niên, việc có thể đóng phim thuận lợi như xưa gần như không thể. Nữ diễn viên tiết lộ rằng khi cô trò chuyện với một vài đạo diễn và người trong ngành về quyết định trở lại diễn xuất, ai nấy đều bĩu môi lắc đầu và bắt cô phải đi sửa lại nhan sắc, trải qua "dao kéo" thì mới đóng phim được.

Vì không muốn thay đổi diện mạo chỉ vì 1-2 vai diễn ở tuổi này, cô đành từ chối và trở về với cuộc sống bình thường. Ngoài ra, cô còn cảm thấy bất ngờ khi điều kiện quay phim hiện tại đã khác trước rất nhiều. Cô cũng bỡ ngỡ khi trên set quay, phần lớn thành viên ekip đều phớt lờ, không chào hỏi cô giống năm xưa.

La Hải Quỳnh bắt đầu nổi tiếng khi đóng dự án Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, ghi điểm bởi nhan sắc thanh thuần. Về sau, cô tích cực diễn xuất với trên dưới 100 tác phẩm và vai diễn, nổi bật nhất phải kể đến vai Đát Kỷ trong Liên Hoa Đồng Tử Na Tra.

Thế nhưng sau đó, cô đã từ bỏ sự nghiệp để kết hôn với Phí Kỳ - phó chủ tịch Hoa Nghị Huynh Đệ và là một trong những "ông lớn" quyền lực nhất Cbiz bấy giờ. Đám cưới của La Hải Quỳnh và Phí Kỳ quy tụ dàn sao hạng A, có Vương Phi dẫn đầu đoàn phù dâu. Khi ấy đám cưới cặp đôi trùng với vợ chồng Chương Tử Di, song các nghệ sĩ "máu mặt" đều chọn đến chung vui cặp họ Phí.

Sau khi kết hôn, cô trở thành cổ đông lớn thứ 4 của Hoa Nghị, dần dà nắm giữ trong tay một nửa "huyết mạch" của làng phim Hoa ngữ nhờ có người chồng quyền lực. Một thời gian sau, nữ diễn viên rời showbiz để chăm lo cho gia đình.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-17-2023
Reputation: 7837


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,369
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-11-17 at 17.27.14.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	2298711  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,414 Times in 2,965 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08518 seconds with 14 queries