Nam diễn viên cạch mặt Châu Tinh Trì vì bị đập 8 cái chai vào đầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam diễn viên cạch mặt Châu Tinh Trì vì bị đập 8 cái chai vào đầu
Hoàng Nhất Phi từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong nhiều phim. Tuy nhiên, sau "Đội bóng Thiếu Lâm", cả hai được cho là xích mích nên không đóng chung phim nữa.

Ngày 7/11, HK01 đưa tin nam diễn viên Hoàng Nhất Phi là diễn viên phụ nổi tiếng từ các tác phẩm hài của Châu Tinh Trì. Song, từ năm 2001, họ không còn hợp tác và được cho là có mâu thuẫn không thể hòa giải. Tuy nhiên, mới đây Hoàng Nhất Phi đã gửi lời cảm ơn tới Châu Tinh Trì.

"Người ta không biết tên của tôi là Hoàng Nhất Phi, nhưng quen mặt với tôi nhờ các tác phẩm của Châu Tinh Trì. Khi ai đó khắt khe với bạn, yêu cầu bạn diễn đi diễn lại, đó là họ muốn bạn phải làm cho đến khi thật tốt thật giỏi.

Cảnh đó tôi bị 8 chai đập vào đầu, cho đến khi sưng tấy và chảy máu, nhưng nếu không trải qua thử thách, nếm mùi vị đau khổ, sao bạn có thể thành công. Đối với Châu Tinh Trì, tôi luôn biết ơn anh ấy. Nhờ có anh ấy, mọi người mới biết đến tôi, Hoàng Nhất Phi, và tôi mới giành được hai giải thưởng lớn. Châu Tinh Trì là kỳ tài, tôi vô cùng cảm kích cậu ấy", Hoàng Nhất Phi chia sẻ về ân oán với vua hài Hong Kong.

Theo HK01 , Hoàng Nhất Phi là diễn viên phụ nổi danh nhờ phim của Châu Tinh Trì. Ông từng hợp tác với Tinh Gia trong các phim như Tế Công, Vua bánh mỳ, Trường học Uy Long 1, Quốc sản 007, Vua phá hoại, Xẩm xử quan, Quan xẩm lốc cốc, Đại nội mật thám 008, Chuyên gia bắt ma, Siêu nhân biến hình ...

Năm 2001, Châu Tinh Trì tiếp tục mời Hoàng Nhất Phi đóng vai đại sư huynh với sở trường "Thiết đầu công" trong Đội bóng Thiếu Lâm . Cảnh nổi bật nhất của Hoàng Nhất Phi là cảnh bị chai bia đập vào đầu. Chiếc chai đạo cụ được làm từ đường, đập vào đầu là vỡ, song Hoàng Nhất Phi bị đập nhiều lần nên khó chịu. Nhờ Đội bóng Thiếu Lâm , Hoàng Nhất Phi nhận được giải Nam phụ xuất sắc tại giải thưởng Kim Tượng, song sau đó ông và Châu Tinh Trì ngừng hợp tác.


Hoàng Nhất Phi từng bất mãn với cách làm việc khắt khe của Châu Tinh Trì, khiến ông bị thương trên phim trường Đội bóng Thiếu Lâm.

Trong quá khứ, khi trả lời về Châu Tinh Trì, Hoàng Nhất Phi từng tỏ thái độ bất mãn với tính cách cầu toàn và sự khắt khe của vua hài. Nam diễn viên cũng cho biết Châu Tinh Trì không tôn trọng ông: "Khi chưa nổi tiếng, cậu ta gọi tôi là 'Anh Phi', khi nổi rồi thì gọi 'này này này'". Tuy nhiên, hiện tại Hoàng Nhất Phi lại bày tỏ sự cảm kích với những điều mà Châu Tinh Trì đã làm, khẳng định nhờ Tinh Gia mà ông mới được biết đến.

Theo Sohu , không ít bạn diễn trong quá khứ đều phàn nàn về cách làm việc khắt khe, yêu cầu cao của Châu Tinh Trì. Song, cũng chính vì sự cầu toàn này mà vua hài Hong Kong cho ra đời nhiều tác phẩm chất lượng, tạo tiếng vang khắp thế giới. Đồng nghiệp bày tỏ sự khó chịu với cách làm việc của Châu Tinh Trì, do đó ông ít có bạn bè trong giới giải trí. Nhưng, những người hợp tác cùng đều công nhận tài năng của Tinh Gia.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-07-2023
Reputation: 7731


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,557
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-11-07 at 14.39.09.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	2294473  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,361 Times in 2,916 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07566 seconds with 14 queries