Cảnh giường chiếu của Phạm Băng Băng và bạn diễn đồng giới kém 11 tuổi gây choáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh giường chiếu của Phạm Băng Băng và bạn diễn đồng giới kém 11 tuổi gây choáng
Theo như nữ diễn viên Phạm Băng Băng mới đây vướng nhiều tranh cãi sau khi nữ diễn viên này đóng cảnh nóng giường chiếu cùng bạn diễn người Hàn Quốc kém 11 tuổi tỏng phim mới gây choáng của Phạm Băng Băng và bạn diễn đồng giới .

Sau 5 năm bị phong sát tại quê nhà Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã chuyển sang thị trường quốc tế hoạt động, chủ yếu trong hai lĩnh vực thời trang và phim ảnh. Mới đây, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ hoang mang khi tham gia bộ phim Hàn Quốc Green Night (Lục dạ) về chủ đề tình cảm đồng giới nữ.



Phạm Băng Băng đóng phim 18+ sau khi bị phong sát.

Trong Green Night, Phạm Băng Băng gây sốc với cảnh nóng cùng bạn diễn kém 11 tuổi - Lee Joo Young. Cảnh giường chiếu táo bạo của sao nữ được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Một số bình luận của khán giả như: "Mong chờ sự trở lại của chị", "bị phong sát đến mức lưu lạc đóng phim 18+", "cảm thấy Phạm Băng Băng đóng phim này hơi mất giá", "cảnh nóng nhìn tục quá", "Phạm Băng Băng giờ như kiểu không còn gì để mất",...

Tờ Sina đưa ra nhận định, cảnh nóng của Phạm Băng Băng trong phim không có nhiều tính nghệ thuật, khả năng tương tác giữa hai diễn viên cũng chưa tốt.

Cảnh nóng táo bạo của Phạm Băng Băng và bạn diễn kém 11 tuổi.

Green Night kể về câu chuyện giữa hai người phụ nữ Trung - Hàn cùng cô đơn và tuyệt vọng với cuộc sống. Để thoát khỏi số phận, cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn, từ đó nảy sinh tình cảm. Trong phim, Phạm Băng Băng thoại tiếng Hàn, cho thấy đây là thị trường cô nhắm đến sau khi bị phong sát tại quê nhà.

Trước đó, Green Night đã được công chiếu tại liên hoan phim Busan và Berlin, nhận nhiều lời đánh giá tích cực của giới chuyên môn. Chia sẻ về tác phẩm mới của mình, Phạm Băng Băng cho biết: "Tôi đã 5 năm không được đóng phim. Với một người yêu thích diễn xuất như tôi, đó là việc rất tàn khốc, đau khổ. Được tham gia Green Night là cơ hội quý giá và thử thách đặc biệt với tôi. Tôi đã cố gắng 120% để không phụ sự tin tưởng của mọi người".

Phạm Băng Băng tấn công thị trường phim ảnh Hàn Quốc,

Năm 2018, Phạm Băng Băng bị phong sát tại quê nhà Trung Quốc vì cáo buộc trốn thuế. Sau đó, nữ diễn viên ở ẩn một thời gian. Từ năm 2022 đến nay, sao phim Hoàn Châu Cách Cách trở lại mạnh mẽ ở thị trường quốc tế.

Phạm Băng Băng hiện vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu thời gian săn đón. Gần đây nhất, cô còn làm người mẫu catwalk cho Mugler tại show diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2023. Mỹ nhân 42 tuổi cũng quay trở lại các liên hoan phim nổi tiếng như Cannes, Venice, Berlin và Busan.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-04-2023
Reputation: 67862


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	3.2 KB
ID:	2293518  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05572 seconds with 14 queries