VN Kinh tế VN khủng hoảng, nhà cho thuê và bán ở Sài G̣n treo băng rôn khắp nơi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh tế VN khủng hoảng, nhà cho thuê và bán ở Sài G̣n treo băng rôn khắp nơi
Bức tranh ảm đạm chưa từng thấy trên các tuyến phố sầm uất và đắt đỏ bậc nhất Sài G̣n. T́nh trạng trên không chỉ diễn ra ở các tuyến phố trung tâm mà c̣n lan rộng trên nhiều quận huyện khác ở SG.



Và đă nhiều tháng nay, có quá nhiều mặt bằng chưa t́m được chủ thuê mới, bảng thông báo cho thuê nhà, t́m chủ mới dán nham nhở khắp nơi trong thành phố.





Liệu Đối tác chiến lược toàn diện với Mỹ sẽ đem lại lợi ích kinh tế ǵ cho VN ?
Câu trả lời luôn cho ae là Big Zero, hoặc là rất ít, căn bản ko đáng kể ǵ so với việc trước khi kí kết Hiệp định( ví dụ trước kia VN bán cá, bán thuỷ sản sang Mỹ th́ sau khi kí chắc bán thêm dc tí nhưng về căn bản ko có ǵ thay đổi).
Ae cần bớt đọc báo chí, nghe bọn fbker Ngạo nghễ nó xạo lol về việc kí kết Hiệp định Đối tác chiến lược với Mỹ là làm cho đất nước VN này phát triển kinh tế vùn vụt, hoá rồng, hoá hổ ngay, v́ Mỹ sẽ giúp VN trở thành trung tâm công nghệ sx Chip bán dẫn của Châu Á.
KO có giấc mơ đó đâu v́ 2 lí do căn bản sau đây:
1. Chip bán dẫn là ngành công nghệ cao cấp, độc quyền, sức mạnh bí mật của Mỹ. Để thiết lập ngành công nghệ này, ko chỉ có riêng Mỹ mà bao gồm Hà Lan, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan v...v nắm giữ những công nghệ sx chip then chốt. Mỗi quốc gia kể trên đều nắm 1 khâu then chốt trong chuỗi sx này làm cho việc chôm chỉa bí mật công nghệ chip rất khó.
Đây chính là lí do v́ sao ngành công nghiệp chip, máy tính, điện tử của TQ rơi vào khốn đốn khi bị Mỹ cấm vận công nghệ. TQ đổ hàng tỷ tỷ USD vào để phát triển ngành công nghiệp chip bán dẫn mà vẫn chưa làm chủ được công nghệ chế tạo chip tiên tiến (VN tuổi ǵ mà đ̣i chen chân vào ? )
Để nằm trong chuỗi sản xuất này th́ các quốc gia buộc phải là các nền kinh tế phát triển, tŕnh độ KH-KT cao và là đồng minh thân cận với Mỹ. Việt Nam vừa ko đủ tŕnh độ KH-KT vừa kém phát triển lại ko phải đồng minh thân cận với Mỹ th́ dĩ nhiên Mỹ sẽ vĩnh viễn never, ever share hay chia sẻ bất cứ bí mật công nghệ nào của dây chuyền khép kín này cho Việt Nam cả.
2. Muốn xây dựng ngành công nghiệp chip bán dẫn nói chung hay phát triển công nghệ nói chung th́ ko có chuyện chỉ làm đồng minh của Mỹ là dc. V́ đồng minh của Mỹ nhưng mà ko có năng lực, ko có tŕnh độ như Philipine th́ muôn đời cũng chỉ là nơi để Mỹ đặt căn cứ rồi trả tiền thuê đất.
C̣n muốn trở thành Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan th́ các quốc gia đó đều phải tự lực xây dựng nội lực của nền Khoa học nước nhà chính là từ việc phát triển Giáo dục, KHKT. Sau đó mới có cái gốc để trở thành đối tác và làm ăn cùng với Mỹ.
Cái này nó tương tự, như khi ae có 1 người bạn chơi rất thân từ thuở nhỏ đi, nhưng khi lớn lên cậu bạn đó chả chịu học hành, phát triển sự nghiệp ǵ cả, tối ngày chỉ đam mê, ăn chơi cờ bạc. Nếu như chúng ta có trở thành giám đốc doanh nghiệp, nhưng liệu khi đó có muốn làm ăn, muốn rủ rê người bạn nằm xưa làm ăn với ḿnh ko ? Hay lúc đó chúng ta làm ăn với những người khác có tŕnh độ, có khả năng ?
Ở đây cũng tương tự, kể cả Mỹ có muốn chia sẻ đưa Vn vào trong chuỗi dây chuyền công nghệ sx Chip của ḿnh. Th́ liệu, với t́nh trạng toàn dân đua nhau học Ielts; trong khi đó kiến thức công nghệ, Toán, Lư, Hoá KHKT hoàn toàn là con số 0. Các chuyên ngành Kĩ sư cơ khí, chế tạo mạch điện tử bán dẫn v...v điểm tuyển sinh thấp lè tè ? Th́ VN lấy đâu ra nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của Mỹ ?
Ko những thế, phát triển giáo dục chỉ là bước đầu tiên. Cái quan trọng nhất là các công nghệ sx Chip bán dẫn phải nằm ở những công ty tư nhân có tŕnh độ Khoa học công nghệ cao. Tức là VN bản thân phải có những công ty tầm cỡ thế giới về sx linh kiện điện tử th́ lúc đó sinh viên ra trường mới có đất dụng vơ, học hỏi và vận dụng kiến thức đă học ở trường đại học.
Ví dụ để Đài Loan trở thành trung tâm sx Chip của thế giới; th́ bản thân trước đó Đài Loan đă có hàng loạt các công ty sx linh kiện điện tử hàng đầu thế giới tầm cỡ như Asus (chuyên laptop, linh kiện máy tính v...v), Transcend (chuyên USB, bộ nhớ v...v) và rất rất nhiều các công ty nổi tiếng khác của Đài Loan
Nh́n lại xem Việt Nam ngoài những công ty "sx chip bán dẫn tiến tŕnh 1km, rộng vài trăm m2, cao mấy chục tầng" th́ nền kinh tế VN làm ǵ có công ty nào sx nổi cái bản mạch tivi cho ra hồn ? Hay toàn nhập bản mạch, linh kiện từ TQ về để xạo lol rằng hàng VN sx ? Rồi th́ niềm tự hào Vsmart, Bphone của VN rốt cuộc là hàng Quảng Châu loại 3 đóng mác, dán nhăn lùa gà, chứ có phải Vn sx đâu ?
Tóm lại, như đă phân tích ở trên Đối tác chiến lược toàn diện chỉ đơn thuần những khẩu hiệu mang tính chất ngoại giao là chính. Kí kết cái này về căn bản là để Vn cân bằng giữa TQ và Mỹ trên Biển Đông. C̣n về căn bản thực chất như đă phân tích ở trên cả về Kinh tế và Khoa học kĩ thuật ko có cái ǵ rơ ràng và đáng kể cả.
Với tŕnh độ ae Việt Nam th́ chỉ nên tập trung đánh hàng TQ, dựa vào TQ mà làm ăn phát triển (như xuất khẩu nông sản), mong để trở thành nơi cung cấp sp nông sản, nguyên liệu thô cho TQ; cố gắng mà học TQ những công nghệ sx cơ bản như dệt may, gia công chế tạo nhỏ lẻ thôi.
Thế là phù hợp, thiết thực với tŕnh độ, khả năng của anh em; c̣n mấy thứ công nghệ cao của Mỹ th́ muôn đời ae ko bao giờ đủ tŕnh để làm cả đâu.
Sống ở trên đời phải biết ḿnh là ai chứ lị.

Tŕnh độ thực sự của Việt Nam tới đâu ?
Nói về sức mạnh, tố chất của quốc gia, chắc chẳng phải nói nhiều ae chơi game Đế chế (Age of Empires) là biết đó vị thế quốc gia nó thể hiện qua Wonder (ḱ quan). Bởi để xây dựng được Wonder người ta cần có tinh thần kỉ luật, sự tỉ mỉ, cẩn thận và sức mạnh kinh tế, khoa học kĩ thuật.
Nh́n ra xung quanh chúng ta, đến nghèo đói bị An Nam ta chiếm đất, diệt tộc như Campuchia mà tổ tiên của họ là Đế quốc Khmer c̣n làm ra cả 1 ḱ quan Angkor cổ đại, vĩ đại bí hiểm làm say mê cả thế giới; nước mẹ Tàu ta th́ thôi khỏi nói quá nhiều ḱ quan vĩ đại, thậm chí Nhật, Hàn đều có đầy đủ các loại tượng đài, công tŕnh kiến trúc ḱ vĩ. Hay đến Myanmar (ae hay chê nó kém văn minh) mà có Chùa vàng cực ḱ đẹp và hoành tráng long lanh, hay Thái Lan cũng tương tự.
Quanh đi quẩn lại thế hỏi Wonder của ae An Nam nó là cái ǵ, câu trả lời là chả biết nó cái ǵ, ngoài dăm ba cái ḍng trong sách lịch sử tự phịa ra để tự vuốt cho nhau.
Ví dụ thấy nước mẹ Tàu ta có Vạn lư trường thành hoành tráng lắm, ae An Nam cũng ghen tị cố phịa ra cho dc cái gọi là Thành Cổ Loa, hỡi ôi, nhưng Vạn lư Trường Thành người ta xây bằng đá hộc, tảng lớn, nặng trịch bền vững vĩnh cửu, trường tồn với tuế nguyệt, thời gian, thách thức chiến tranh đủ thứ.
Cái gọi là thành Cổ Loa của ae An Nam chắc xưa xây bằng bùn với phân trâu trộn lẫn, nên sau vài trận lụt thành thiếc trôi mẹ hết. Giờ ae An Nam cứ bô bô bảo là công tŕnh thành Cổ Loa vĩ đại lắm nhưng bảo chỉ ra vĩ đại chỗ nào ? Chắc lại chỉ vào cái đống đất để cỏ mọc um tùm cho ḅ nó gặm cỏ chứ làm ǵ có cái nào gọi là “thành quách” mà chỉ ?
Tương tự, như thế Chùa một cột nguyên bản của anh em đây. Cái hiện tại là xây lại bản cũ do gỗ cũ quá, cộng với cả ngày xưa anh em đái bậy mọt m.ẹ nó gỗ nên sụp. Xưa anh em vua chúa cũng ra đây, hóng gió ngâm thơ, thấy thơ đầy bụng uưnh rắm cái rồi tiện tụt quần làm băi, gió hồ lồng lộng mát đ.í.t vô cùng - nên nó c̣n là cầu tơm cho vua nữa.
Sau này phải xây lại nh́n đỡ bô lô nhếch hơn, chứ để nguyên bản mà làm biểu tượng thủ đô chắc ê hết mặt. Riêng quả nc đái của anh em nó kinh khủng hơn cả a-xít, sắt thép cầu Long Biên anh em đái c̣n ṃn hết cả sắt thép cơ mà (nào sẽ có bài về vụ này)
Nói ra ko phải tự nhục, nhưng để anh em biết rằng công tŕnh kiến trúc nó thể hiện tính cách dân tộc. Người Hàn tính kỉ luật, người Nhật tính cách tỉ mỉ; nên công tŕnh kiến trúc của họ đẹp và hoành tráng.
Anh em An Nam chỉ giỏi khôn lỏi, làm ăn qua loa, nên làm ǵ cũng ko xong, ko tới. Nên chả có công tŕnh ra hồn; chả dc bằng thằng Cam nó c̣n có Ăngkor làm cả thế giới khâm phục.
Và cũng trong game Đế chế anh em ko xây dc Wonder th́ nền văn minh của anh em coi như là vứt, ko để lại ǵ cho hậu thế. Sự tồn tại của anh em ko có ư nghĩa cho sự phát triển của văn minh thế giới; sự tồn tại của anh em chỉ có giá trị trong việc hô hấp nhả Co2 và i.ả ra phân để nuôi cây mà thôi.
Tính cách con người nó làm sao th́ công tŕnh kiến trúc hay công việc nó như thế. Xưa cũng vậy mà nay cũng như xưa. Tŕnh độ ae Việt Nam kém v́ phẩm chất, tính cách, tư duy trí tuệ ae nó chỉ tới vậy (giống kiểu dốt th́ cố mà học cũng chỉ xoá mù chữ thôi, chứ sao mà giỏi dc, đúng ko ? )
Do đó, ae nên bớt ngạo nghễ, ảo tưởng về 1 ngày Vn đ̣i ngang cơ, ngồi chung mâm với bọn Nhật, Hàn, Trung (xưa ae đă “no door” th́ ngày nay vă măi măi cũng chỉ lẹt đẹt thế thôi).

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 11-01-2023
Reputation: 75728


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,147
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-10-01-1.jpg
Views:	0
Size:	118.6 KB
ID:	2292309   Click image for larger version

Name:	VBFhgjjghj.jpg
Views:	0
Size:	125.3 KB
ID:	2292310   Click image for larger version

Name:	VBFhjkhjkhj.jpg
Views:	0
Size:	151.4 KB
ID:	2292311   Click image for larger version

Name:	VBFnbvmbm.jpg
Views:	0
Size:	117.4 KB
ID:	2292312  

Gibbs_is_offline
Thanks: 25,378
Thanked 15,929 Times in 6,906 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 6 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Old 11-01-2023   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,177
Thanks: 1,261
Thanked 690 Times in 385 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 305 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Người Việt nam tự hào có "chú cuội" là người đầu tiên bay lên mặt trăng và ở trên đó "làm chủ" luôn tới giờ. Có Hàn mạc tử "ai mua trăng tôi bán trăng cho". Việt Nam là siêu cường chế tạo vũ khí "nỏ thần An Dương Vương" từ xưa cung nỏ bắn ra hàng vạn mũi tên 1 lần ( 100 cây nỏ bắn 1 lần giết triệu quân địch). 1 nồi cơm "thạch sanh" nuôi cả vạn quân ăn hoài không hết. Chưa hết đâu Việt nam có "rừng vàng biển bạc" đời đời xài không hết đó.

Việt nam chúng ta là "con rồng cháu tiên" chỉ có điều Tiên và Rồng bây giờ không biết "tuyệt tích giang hồ" ở đâu nữa. Mong là không bị "tuyệt mạng" hay "tuyệt chủng".

VIỆT NAM MUÔN NĂM!
Be_True_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to Be_True For This Useful Post:
Old 11-01-2023   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,147
Thanks: 25,378
Thanked 15,929 Times in 6,906 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 11-02-2023   #4
dbp
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2021
Posts: 9
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 0
dbp Reputation Uy Tín Level 1dbp Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dân ta chỉ biết ăn tục nói phét là số dzách và đâm thọt với nhau là không ai bằng.

TỰ HÀO QUÁ VIỆT NAM ƠI.
dbp_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to dbp For This Useful Post:
Gibbs (11-02-2023), hoaghoatham (11-05-2023)
Old 11-02-2023   #5
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,668
Thanks: 6
Thanked 2,840 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by dbp View Post
Dân ta chỉ biết ăn tục nói phét là số dzách và đâm thọt với nhau là không ai bằng.

TỰ HÀO QUÁ VIỆT NAM ƠI.
duyle_is_offline   Reply With Quote
Old 11-02-2023   #6
cukha
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 267
Thanks: 1,500
Thanked 258 Times in 119 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 42 Post(s)
Rep Power: 18
cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Người Việt nam tự hào có "chú cuội" là người đầu tiên bay lên mặt trăng và ở trên đó "làm chủ" luôn tới giờ. Có Hàn mạc tử "ai mua trăng tôi bán trăng cho". Việt Nam là siêu cường chế tạo vũ khí "nỏ thần An Dương Vương" từ xưa cung nỏ bắn ra hàng vạn mũi tên 1 lần ( 100 cây nỏ bắn 1 lần giết triệu quân địch). 1 nồi cơm "thạch sanh" nuôi cả vạn quân ăn hoài không hết. Chưa hết đâu Việt nam có "rừng vàng biển bạc" đời đời xài không hết đó.

Việt nam chúng ta là "con rồng cháu tiên" chỉ có điều Tiên và Rồng bây giờ không biết "tuyệt tích giang hồ" ở đâu nữa. Mong là không bị "tuyệt mạng" hay "tuyệt chủng".

VIỆT NAM MUÔN NĂM!
Và c̣n Thánh Gióng*(Phù Đổng Thiên Vương) nữa, không biết tại sao những chuyện hoang đường như vậy lại được đưa vào sử học Việt Nam. Thời VNCH cũng vậy mà thời Việt Cộng bây giờ cũng vậy, cũng vẫn cho các em học sinh học những chuyện sự hoang đường như Nỏ Thần An Dương Vương, Hồ Hoàn Kiếm có rùa thần nổi lên lấy kiếm lại sau khi thời hạn hợp đồng mướn kiếm đă hết han, Phù Đổng Thiên Vương, v.v... Ngày xưa ai là bộ trưởng bộ giáo dục và ngày này ai là bộ trưởng bộ giáo dục mà lại để những chuyện này xảy ra trong những giờ sử học.
cukha_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to cukha For This Useful Post:
Be_True (11-02-2023), Gibbs (11-02-2023), Vodanh1801 (11-03-2023)
Old 11-03-2023   #7
kk9
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 357
Thanks: 99
Thanked 22 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 17
kk9 Reputation Uy Tín Level 1kk9 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Viet nam mai~ dinh?
kk9_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10387 seconds with 14 queries