"Liên minh ma quỷ" của bọn ác đang lộ rõ ra trong cuộc xung đột mới ở Trung Đông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Liên minh ma quỷ" của bọn ác đang lộ rõ ra trong cuộc xung đột mới ở Trung Đông
Sau cuộc đột kích và thảm sát thường dân của bọn phiến quân Hamas bên trong lãnh thổ Israel, mối đe dọa Iran-TQ-Nga càng rõ ràng hơn. Một "liên minh ma quỷ" của bọn ác đã chính thức hình thành ra mà không còn cần "úp, mở" như lúc trước. Thế giới phương Tây không thể bỏ qua thực tế thật nguy hiểm này.

Cuộc tấn công khủng bố ngày 7 Tháng Mười của bọn Hamas bên trong lãnh thổ Israel không chỉ là cuộc tàn sát người Do Thái mà là giết hại bừa bãi thường dân vô tội khác, không phân biệt quốc tịch, tuổi tác. Mức thương vong chủ yếu là người Do Thái, nhưng người không phải là Do Thái cũng nằm trong số hơn 1,400 nạn nhân bị thiệt mạng. Họ đến từ hàng chục quốc gia, bao gồm Argentina, Brazil, Anh, Canada, TQ, Bồ Đào Nha, Romania, Nam Phi, Thái Lan, Pháp và Mỹ.

Tất nhiên, cuộc tấn công ngày 7 Tháng Mười là nhắm vào quốc gia Israel vì bọn Hamas, nhóm Hezbollah ở Lebanon và bọn phiến quân Houthis ở Yemen đều chỉ là những "con rối" khác của Iran với lập trường chung: Quốc gia Do Thái không có quyền tồn tại. Tuy nhiên, đối với những kẻ cuồng tín Hồi giáo như Hamas, học thuyết của chúng còn nguy hiểm hơn thế nữa: Người Do Thái nhất định phải… chết, nhất định phải bị tiêu diệt!

Hãy xem xét đoạn ghi âm mà quân đội Israel vừa công bố về một tay súng Hamas hân hoan gọi điện cho cha mẹ hắn và hét lên: "Con đã giết rất nhiều tên Do Thái. Mẹ ơi, con trai mẹ là một anh hùng!". Nhiều giới quan sát nghiêm túc và thẳng thắn biết rất rõ rằng, kẻ chủ mưu và tài trợ, chiến lược gia và chiến thuật gia của cuộc tàn sát này là những kẻ có địa chỉ ở… Tehran.

"Chính Iran đã đột kích Israel", Robert C. O’Brien (cựu cố vấn an ninh quốc gia của cựu Tổng thống Donald Trump và từng là đặc phái viên của Tổng thống về các vấn đề con tin trong khoảng thời gian hàng chục con tin Mỹ trở về nhà) khẳng định như vậy trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh vào tuần trước. Được hỏi về bọn Hamas và vụ thảm sát 7 Tháng Mười, Robert C. O’Brien nói:
"Hamas không phải là những tên khủng bố đơn thuần mà là những kẻ giết người hàng loạt. Tôi nghĩ nên gọi chúng như thế cho đúng với bản chất độc ác chả chúng. Hãy tưởng tượng những kẻ giết người hàng loạt như Ted Bundy hoặc John Wayne Gacy sống bên cạnh nhà bạn và là hàng xóm của bạn. Làm sao bạn có thể nhìn nhận chúng là hàng xóm khi chúng vừa giết vài đứa con của bạn. Làm sao bạn có thể nói: 'Chà, chỉ cần xây một bức tường cao hơn là chúng ta và chúng vẫn là hàng xóm! Có sao đâu? Nói như thế là chủ quan chết người. Những kẻ giết người này cần phải bị nhổ tận gốc. Đó là sự xác định rõ ràng và quyết tâm cần thiết ngày nay".

Bình luận gia Hugh Hewitt có viết trên The Washington Post: "Hãy nghĩ về hai nhân vật chóp bu liên minh với Ayatollah Ali Khamenei, người được gọi là 'Lãnh tụ tối cao' của Iran? Đó là tên độc tài Tập Cận Bình ở TQ và Tổng thống Vladimir Putin ở Nga. Sự tàn ác của những tên bạo chúa là không có gì cần phải bàn cãi thêm".

Giáo chủ Khamenei, trước khi hỗ trợ và khuyến khích cuộc tàn sát ngày 7 Tháng Mười ở Israel đã ra lệnh đàn áp các cuộc biểu tình tại đất nước mình khiến cho hàng trăm người bị giết chết thê thảm. Đảng CSTQ của Tập Cận Bình đã gây ra tội ác diệt chủng người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Putin từ lâu đã thể hiện một cách xuất sắc và dã man qua cuộc tấn công của Nga vào Chechnya thập niên 1990. Ông ta đã lập lại sự tàn bạo đó trong cuộc xâm lược ở Ukraine.

Một tên khủng bố Hamas đang giương súng bắn người dân vô tội (Ảnh: Times of Israel)

Vẫn còn nhiều người phương Tây còn ngây thơ về cái ác của Tập và Putin. Và họ tiếp tục ngây thơ về cái ác của bọn Hamas nói riêng và lnhóm Thánh chiến Jigah nói chung ở Trung Đông. ĐCSTQ đã nỗ lực che giấu chiến dịch chống lại người Duy Ngô Nhĩ. Cũng tương tự mà cách mà bọn khủng bố Hamas luôn dối trá về tội ác man rợ của chúng. Nói như tướng Mỹ về hưu David Petraeus và sử gia Andrew Roberts trong cuốn sách mới "Conflict" của họ:

"Tội ác chiến tranh do Nga gây ra ở Ukraine vẫn chưa được biết đầy đủ. Nhưng đừng nên nhầm lẫn. Nga, TQ và Iran vốn là 'liên minh ma quỷ' với nhau như kẻ thù của thế giới tự do và dân chủ. Họ dựa vào nhau và chia sẻ cho nhau từ nguyên liệu thô, vũ khí đến vấn đề đầu tư để tìm cách thống trị thế giới. Thế lực tàn ác này đang gây chiến với phương Tây. Đây không phải là 'sự xung đột giữa các nền văn minh' như Samuel P. Huntington từng dự đoán vào thập niên 1990 mà là 'cuộc xung đột giữa nền văn minh và những kẻ man rợ'. Nếu chúng ta nhận thức được sự man rợ, chiều sâu của sự thoái hoá xuyên suốt của ba chế độ độc tài liên kết thành 'liên minh ma quỷ tội ác' này, chúng ta không thể đánh bại được nó".

"Vậy, liệu rằng, một phương Tây hậu Thiên chúa giáo, bị trói buộc bởi các vấn đề xã hội có thể tập hợp lại để bảo vệ cho chính mình hay không", Hugh Hewitt đặt ra vấn đề. Ông viết:

"Đây là câu hỏi khó nhưng cấp bách. Không thể đánh bại được 'những chất độc tổng hợp' của chủ nghĩa Cộng sản, chủ nghĩa Phát xít và chủ nghĩa Cuồng tín Hồi giáo nếu phương Tây không phân biệt được như thế nào là 'đạo đức và lòng nhân từ' đích thực khi có quá nhiều người nhân danh hai vấn đề này để tránh né hay phớt lờ cho bọn khủng bố tự do hành động, chỉ vì sợ chọc giận những tổ chức "khoác áo nhân quyền" rình chờ chụp chiếc mũ "phân biệt đối xử" trừu tượng và "phi nhân" lên đầu người khác".

Thực tế cho thấy, đa số các trường đại học ở Mỹ không lên án bọn Hamas gây ra cuộc tàn sát đẩm máu vào ngày 7/10/23. Họ cũng không thể đưa ra các nguyên tắc của một "cuộc chiến tranh chính nghĩa" (just war) hay định nghĩa mạch lạc như thế nào "tính cân xứng" (proportionality) trong luật lệ chiến tranh! Phương Tây và kể cả những kẻ khoác áo "trí thức tử tế" này cần sớm thức tỉnh trước những mối đe dọa không thể xem thường của những đám mây đen của "liên minh ma quỷ" này ngày càng dày hơn và tiến gần nhà của mình hơn.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-25-2023
Reputation: 27212


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,245
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1319139149.jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	2289142  
trungthuc_is_offline
Thanks: 336
Thanked 4,451 Times in 2,593 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 303 Post(s)
Rep Power: 14 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09327 seconds with 14 queries