VN "Tây lông" bị ăn bánh vẽ to từ Tỷ phú Vietjet, xứ Việt Phông bạt, úp bô muôn đời thịnh, Sản xuất khoa học, giáo dục vạn kiếp suy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Tây lông" bị ăn bánh vẽ to từ Tỷ phú Vietjet, xứ Việt Phông bạt, úp bô muôn đời thịnh, Sản xuất khoa học, giáo dục vạn kiếp suy


Phông bạt của An Nam ta nó cứ gọi là ở cái tầm.
Vụ này từ 2 năm trước khi ae đang vuốt cho nhau, bắn tung toé cõi mạng vì sự ngạo nghễ của Tỉ phú đại diện cho Việt Nam ta, nhiều tiền tới nỗi donate ban phát cả cho bọn Tây lông rồi nhé (có hẳn thủ tướng Vn đi cùng để kí kết cơ nhé). Ae lúc đấy còn ảo tưởng nào là tầm nhìn xa của bà Thảo phát triển khoa học giáo dục, liên kết đại học v...v các thứ hoành tá tràng lắm cơ.
Ae ảo tưởng vì căn bản sự ngu dốt của bản thân; chứ nếu ae có kiến thức dc học hành cẩn thận, thì trí thức nó sẽ là cái "quả tạ" kéo ae ở lại thực tại để ko bao giờ có thể thả hồn hoang tưởng nữa.
Nền kinh tế ở VN về bản chất ko sx tạo ra dc của cải, hàng hoá gì cả; quanh đi quẩn lại chỉ có là tiền của thằng này chui vào túi thằng khác bằng nhiều cách, một cách là cổ phiếu lùa gà, ko thì tiền ảo lùa gà hoặc là bán trái phiếu, vẽ dự án kêu gọi đầu tư để lùa gà.
Như là anh Bình Shark ấy, trong chương trình Shark tank a ấy lên tivi ba hoa rõ là nhiều, chém gió rất oai, toàn dự án nghìn tỉ; chốt lại là gì ? Là hết chương trình a ấy lên làm đại diện kêu gọi cho tiền ảo AnTex, các con zời thấy uy tín của a ghê quá, vậy là thi nhau ném tiền vào AnTex. Giờ Antex sụp mẹ, biến mất khỏi thị trường; anh ấy có tiền đi cắp búp bê múi mít thơm lừng, còn thằng nào ngu mua tiền ảo AnTex thì ngồi mà tự chửi bản thân thôi biết làm sao giờ ?
Kể cả chị Thảo VJ cũng vậy, VJ nợ lương nhân viên còn đầy ra tiền quái đâu mà đem đi ban phát cho bọn Tư bản. Nhưng mà, như đã trình bày ở trên lúc này cái các đại gia VN cần đó là phải tô phông kẻ bạt cho thật đẹp, bằng việc đi cùng với các lãnh đạo VN kí các dự án hoành tráng với hẳn Tư bản cho nó oách.
Anh Quyết còi trước lúc đi xa, còn kí hẳn dự án mua chục cái Boeing trong phủ chủ tịch với cả tổng thống Mỹ Donald Trump có mặt cơ mà ?
Cái việc tô phông kẻ bạt đó là rất cần thiết để tạo ra niềm tin cho nhà đầu tư tiếp tục ném tiền vào các dự án mà họ vẽ ra. Đại khái là lấy tiền chỗ này của thằng nào ngu đầu tư vào rồi ném ra chỗ khác (trả nợ, thanh toán dự án cũ v...v). Nên càng làm ăn bết bát càng phải tô phông, kẻ bạt cho nó hoành tráng.
Tất nhiên, trình phông bạt ở VN nó ở mức thượng thừa, cao thủ võ lâm cái thế, độc cô cầu bại rồi.
Đến tổng thống Mỹ ae đại gia An Nam còn đem ra làm đạo cụ để dựng phông bạt dc, thì dăm ba cái trường đại học Oxford tuổi gì mà phải sợ ? Bọn Oxford thấy kí dc cái biên bản ghi nhớ hơn 200 tr USD, tưởng vớ dc con gà ngon; ai ngờ gặp mẹ nó đúng Úp bô chi thuật của An Nam ta hehehe.
Bọn Tư Bản chúng mày có chửi tao vì thất hứa thì cũng mồm chửi tai nghe, kệ mẹ chúng mày chứ. Quan trọng tao đã dựng dc cái phông bạt thật là đẹp ở VN, cho dân mạng VN nó đọc để lùa chúng nó vào chuồng đã hehe.
Phông bạt, úp bô - muôn đời thịnh
Sản xuất khoa học, giáo dục - vạn kiếp suy


Bài viết năm 2021
Bàn về vụ Thao College

Quả này tôi thấy chị Thảo đã quá thành công khi làm quả marketing hoành tráng có 1 ko 2 khi lừa dc cả lũ cư dân mạng dốt nát, thích thọc tay vào quần ít dùng não tư duy.

Đầu tiên anh em phải hiểu chị Thảo là ai ? Chị là tỉ phú, đương nhiên ko phải bàn, nhưng ko những là tỉ phú mà chị còn là bậc thầy marketing thương hiệu VJ của mình dưới mọi hình thức mà ít ai dám làm. Như việc chị là người đầu tiên dám đưa gái bikini lên máy bay, chụp hình khêu gợi, mơn trớn các kiểu, ăn theo U23 v...v để mặc cho dư luận chửi - ko sao càng chửi càng nổi và đó tóm gọn lại là phong cách của chị.

Quay lại vụ College này, thì anh em phải hiểu đợt này chị Thảo sang Anh cùng với phái đoàn của Thủ tướng Chính phủ - là 1 đợt đi công du dưới danh nghĩa quốc gia đương nhiên ko thể làm 3 cái trò ba lăng nhăng được.

Bởi vậy, với danh nghĩa và vai trò như thế chị tới cái gọi là Linacre College - một cơ sở về bản chất chỉ là kí túc xá, nơi cung cấp chỗ ăn ngủ, ở v...v cho sinh viên, học viên của Oxford mà thôi. Chứ Linacre College hoàn toàn ko phải là trường đại học có chức năng đào tạo khoa học, giáo dục gì hết.

Đến cái Kí túc xá này, chị có kí 1 cái "Biên bản ghi nhớ" tiếng Anh nó là "Memorandum of understanding" (MoU). Nên nhớ trong luật pháp của Anh quốc và thế giới MoU ko có giá trị pháp lý, chỉ là 1 biên bản ghi nhớ thỏa thuận miệng giữa 2 bên ko có giá trị ràng buộc.

Tức có nghĩa rằng chị hứa, chị thỏa thuận miệng rằng SẼ (tôi nhấn mạnh chữ "sẽ") cung cấp hơn 200 triệu USD cho Linacre College; và để xã giao tỏ lòng cảm ơn Linacre College cũng phản hồi lại bằng cách "sẽ" đổi tên trường bằng tên của chị. Chị hứa thôi nhé, còn việc đưa tiền bao nhiêu, đưa bao giờ hoàn toàn ko dc nhắc tới.

Việc đổi tên một cơ sở giáo dục hay kể cả là KTX của 1 đại học ko hề đơn giản là việc muốn làm thì có thể là làm. Bởi tên của 1 trường hay bất kì cơ sở giáo dục nào đều liên quan tới vấn đề lịch sử và thanh danh. Người TQ họ thiếu gì tiền ? Nếu muốn, TQ sẵn sàng bỏ cả tiền ra mua đứt luôn cả Oxford, Cambridge rồi đổi tên thành Mao Trạch Đông University. Thế giới này thiếu gì tỉ phú, thừa tiền ko biết làm gì, nếu muốn họ sẵn sàng ghi tên mình cho cả đống trường đại học trên thế giới này. Nhưng ko có ai làm như thế ? Lí do vì sao ? Vì đơn giản đây hoàn toàn là trò đãi môi của Linacre College mà thôi.

Sự đãi môi của Linacre College thể hiện rất rõ khi cái gọi là lá thư đổi tên ko phải là văn bản chính thức mà chỉ là 1 hình chụp màn hình email thông báo nội bộ. Làm gì, ở đâu ra chỗ nào trên trái đất này lấy email làm giấy tờ thông cáo chính thức ?

Ko sao, ae báo chí Vn vác về sóc như đúng rồi, như ngày mai Linacre College nó đổi tên thành chị Thảo vậy.

Như đã phân tích ở trên Linacre College chỉ là 1 cái KTX ko hơn ko kém, như thế việc chị Thảo ném tiền vào đây là vô nghĩa vì nó ko đem lại tí giá trị khoa học hay giáo dục nào. Và như đã nói ở trên chưa thấy có cơ sở hay bằng chứng nào cho thấy chị đã đưa tiền đủ 200 tr USD cho người ta mà chỉ là "Biên bản ghi nhớ" mà thôi.

Hơn nữa, anh em phải hiểu chị thảo là tỉ phú USD của VN, tức cái tài sản tỉ USD mà chị nắm trong tay đó ko phải là tiền USD mà là tiền VND được quy ra USD.

Ở Vn đem VND ra mua vài chục ngàn USD thì dễ, nhưng để mua được cả trăm ngàn hay triệu USD thì ko đơn giản chút nào - bởi nguồn cung USD ở Vn rất ít. Do đó, nhà nước mới cấm người dân mua bán USD mà phải thông qua ngân hàng (để nhà nước thu lại nguồn USD dễ dàng); nhà nước còn khó mua dc USD để làm dự trữ ngoại hối, chị Thảo tuy là tỉ phú, nhưng USD thật sự của chị nhiều hơn lá mít, để thích quăng thì quăng à ???

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn hay phải mua bán với nước ngoài như VJ (các hợp đồng hàng trăm triệu); những doanh nghiệp như của chị Thảo luôn cần phải trữ lượng USD (như chính phủ VN dự trữ ngoại hối thông qua việc bắt người dân phải bán USD cho ngân hàng ấy), để sẵn sàng kí kết những hợp đồng mua bán máy bay, động cơ, phụ kiện lên tới cả chục triệu USD là thường.

Ko những thế do tình hình Covid mà hiện tại hàng không ế ẩm, thua lỗ, gào chính phủ xin cứu trợ - tiền USD là lá mít à mà đem đi cho bừa bãi, ko mục đích ?

Do đó, chả có ở đâu tự dưng là 1 người kinh doanh lão luyện, trùm sò ở VN như chị Thảo tự dưng vác 200 triệu USD tiền tươi thóc thật đi ném cho 1 cái Kí túc xá cả - giả như chị đầu tư vào đại học Oxford thật rồi tham gia thành Ủy viên Ban quản trị, cổ đông của Oxford thì tôi tin đó là vụ đầu tư có giá trị.

Còn lại, chắc chắn đây lại là 1 màn PR kinh điển nữa của chị Thảo, với trình độ như thế bảo sao chị lại là tỉ phú của VN. Ở cái đất nc VN này thì muốn làm tỉ phú điều đầu tiên là phải biết dắt mũi thiên hạ cái đã, mọi cái rồi tính sau hehehe.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 09-28-2023
Reputation: 75748


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,182
Last Update: 09-28-2023 : 20:10 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-09-28-1.jpg
Views:	0
Size:	89.1 KB
ID:	2277241   Click image for larger version

Name:	VBFghghg.jpg
Views:	0
Size:	103.3 KB
ID:	2277243  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,394
Thanked 15,939 Times in 6,911 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Vodanh1801 (09-30-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06908 seconds with 14 queries