Mẹ chồng lén đặt thiết bị theo dơi v́ nghi ngoại t́nh, con dâu xử lư cực thông minh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng lén đặt thiết bị theo dơi v́ nghi ngoại t́nh, con dâu xử lư cực thông minh
Con dâu xử lư khôn ngoan khi mẹ chồng lén đặt thiết bị theo dơi v́ nghi ngoại t́nh. Do nNghi ngờ con dâu ngoại t́nh, mẹ chồng đă lén đặt thiết bị theo dơi. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó khiến bà té ngửa và phục con dâu.

Việc chị thường xuyên biến mất vào buổi sáng đến gần trưa mới về khiến cho mẹ chồng chị càng khẳng định con dâu ngoại t́nh. V́ thế, bà định thuê thám tử theo dơi nhưng giá thuê quá đắt, lên đến 10 triệu mỗi tháng chưa kể chi phí phát sinh, bà đă lên mạng t́m hiểu và quyết định mua thiết bị theo dơi con dâu.

Mẹ chồng chị mua một thiết bị theo dơi chỉ bằng bao diêm. Thiết bị này có nam châm ở nắp sau do vậy dễ dàng bắt vào vỏ sắt trên xe. Trên thiết bị đó có gắn một chiếc sim. Người muốn xác định vị trí chỉ cần nhắn tin kích hoạt. Nhưng, hàng ngày bà chỉ nhận được những tiếng tít báo về mà không hề biết được lộ tŕnh con dâu, điều này càng kiến bà phát điên. Bà bắt đầu tra khảo, vặn hỏi chị đủ thứ.

Hoang mang tột độ v́ sự nghi ngờ của mẹ chồng, chị bắt đầu nghĩ đến việc bị theo dơi. Nhưng không, mẹ chồng chị là người keo kiệt sẽ không bỏ tiền ra để thuê người.

Nghĩ măi không ra, nhưng thật may mắn một lần điện thoại của mẹ chồng có người gọi đến, chị định cầm điện thoại đưa cho bà nhưng lại hết chuông. Chị thấy màn h́nh sáng, bà đă tải ứng dụng theo dơi con dâu về. Chị mới phát hiện ra mẹ chồng đang theo dơi ḿnh bằng một thiết bị v́ nghi condâu ngoại t́nh.

Biết mẹ chồng đang nghi ngờ ḿnh, ngày hôm sau, chị thản nhiên nói chuyện điện thoại về cuộc gặp sắp tới, địa chỉ rơ ràng. Mẹ chồng nghe lén được bèn đi theo. Đến nơi, con dâu bà không vào nhà nghỉ, hay nhà hàng nào cả mà chị đang ở bệnh viện để chăm sóc cho chồng bà – người bà đă ly hôn cách đây 5 năm đang bệnh nặng.

Mẹ chồng chị quay đi v́ cảm thấy xấu hổ khi đă nghi ngờ oan cho con dâu.

Hiện nay, không ít các dịch vụ, thiết bị theo dơi, nghe lén ra đời, nó đă tạo tâm lư thoải mái nghi ngờ người thân trong gia đ́nh. Theo chuyên gia an ninh mạng Vơ Đỗ Thắng (Giám đốc trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athene), hiện nay công nghệ thông tin bùng nổ khiến cho nhiều người muốn điều khiển và bám sát được mọi hoạt động của người thân trong gia đ́nh.

Chính tâm lư này đă khiến họ rơi vào bẫy của người bán các thiết bị theo dơi, nghe lén. Thực chất những thiết bị này chỉ báo ở một điểm và nó ảo vô cùng. Trên thế giới không có một loại chip nghe lén, hay một con chip siêu nhỏ nào có thể gắn hay dính vào điện thoại mà có thể nghe được điện thoại của người khác, rồi định vị hay đọc tin nhắn điện của người khác.

C̣n theo chuyên gia tư vấn tâm lư Ánh Tuyết (Trung tâm tư vấn Linh Tâm) cho hay, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu vốn nay vẫn phức tạp. V́ phụ nữ luôn có tính đa nghi, ṭ ṃ, nhiều chuyện nhỏ cũng hóa thành to. Việc mẹ chồng gắn thiết bị theo dơi con dâu càng khẳng định họ đang mất niềm tin của nhau. Nếu như ở t́nh huống này con dâu không khôn ngoan th́ sẽ dẫn đến những mâu thuẫn, đổ vỡ không đáng có. Thẩm chí nghi ngờ con dâu ngoại t́nh, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Theo vị chuyên gia này, bất kể bà mẹ chồng nào cũng sẽ bứt rứt không yên khi con dâu sáng nào cũng lặn mất tăm mà không một lời nên họ sẽ t́m mọi cách để phơi bày sự thật, thỏa măn sự nghi ngờ của họ. Lẽ ra, con dâu nên nói thẳng và tâm sự thật với mẹ chồng về việc ḿnh đang làm, đừng để đến khi mẹ chồng nghi con dâu ngoại t́nh th́ mới lên tiếng.

T́nh xưa nghĩa cũ chắc hẳn bà sẽ không ngăn cản con dâu đến chăm sóc bố chồng. C̣n giấu giếm sẽ khiến cho chính cuộc sống của con dâu bị giám sát như vậy vô cùng mệt mỏi. Nếu có bất kỳ khúc mắc giữa mẹ chồng nàng dâu th́ nên hỏi thẳng v́ niềm tin trong gia đ́nh là vô cùng quan trọng và cần thiết.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-11-2023
Reputation: 36047


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,290
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	37.3 KB
ID:	2255672  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,402 Times in 6,568 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07797 seconds with 14 queries