Xâm phạm t́nh dục làm vấy bẩn giới giải trí Trung Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xâm phạm t́nh dục làm vấy bẩn giới giải trí Trung Quốc
Giới giải trí Trung Quốc bị vấy bẩn bởi xâm phạm t́nh dục. Những thần tượng nổi tiếng, ngôi sao đ́nh đám xứ Trung đang vướng phải những cáo buộc xâm phạm t́nh dục, ảnh hưởng xấu đến bộ mặt ngành giải trí và các nhăn hiệu hợp tác.

2023 là một năm đáng quên với làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt ngôi sao nam đ́nh đám vướng vào những rắc rối đời tư hay những cáo buộc xâm hại t́nh dục. Thậm chí, một số đang phải chịu trách nhiệm h́nh sự cho hành vi vi phạm của ḿnh.

Trên đây là một số vụ việc đă làm rung chuyển ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc trong năm 2023, khoét sâu vào những góc tối phía sau ánh hào quang rực rỡ.

Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) nhận bản án 13 năm tù v́ xâm hại t́nh dục

Vào ngày 25/11/2022, một trong "tứ đại lưu lượng", ngôi sao nhạc pop Canada gốc Trung Ngô Diệc Phàm đă bị Ṭa án Nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) kết án 13 năm tù v́ tội hiếp dâm ba phụ nữ và tội tụ tập đám đông để dâm loạn trong quăng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12/2020. Sau khi măn hạn tù, thần tượng giới trẻ này sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Đáng chú ư hơn, ngôi sao âm nhạc này đang là thần tượng đ́nh đám, nổi tiếng bậc nhất xứ Trung lẫn châu Á bởi vẻ ngoài điển trai, tài năng âm nhạc cũng như khả năng diễn xuất đa dạng khi góp mặt trong một loạt các dự án phim đ́nh đám như: Mỹ Nhân Ngư (2016), Hóa ra anh vẫn ở đây (2016), Tước Tích (2016),...

Sự kiện này đă gây rúng động mạng xă hội khi ḍng hashtag “Kris Wu bị kết án 13 năm trong phiên ṭa đầu tiên” thu hút hơn 10,1 tỷ lượt xem trên Weibo.

Phiên ṭa phúc thẩm đă được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày 25/7/2023 và phán quyết cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất có thể.

Ngôi sao nhạc pop người Canada gốc Hoa Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) đã ra hầu tòa tại Bắc Kinh vào ngày 25/7/2023. Nguồn: Jing Daily


Tranh căi t́nh một đêm của nam ca sĩ Thái Từ Khôn (Cai Xukun)

Đầu tháng 7/2023, một ngôi sao nhạc pop khác của Trung Quốc là Thái Từ Khôn cũng đang phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến hành vi t́nh một đêm khiến một phụ nữ có thai. Không những vậy, nam thần tượng này đă buộc cô gái đó phải phá thai và mẹ của anh đă thuê một thám tử tư để theo dơi đời tư của người phụ nữ.

Một tuần sau đó, Thái Từ Khôn cho biết mối quan hệ của ḿnh với cô gái vào năm 2021 hoàn toàn xuất phát từ sự tự nguyện của hai bên và đă kết thúc vào năm đó. Nam ca sĩ cũng phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi phạm pháp hay ép phá thai.

Bất chấp những tranh căi, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Prada, Givenchy và Tag Hauer, vẫn ủng hộ và không chấm dứt quan hệ đối tác với nam ca sĩ này. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ trên Weibo đă lên tiếng bảo vệ Thái Từ khôn trên mạng xă hội.

 CCTV đã xóa các video âm nhạc của Thái Từ Khôn (Cai Xukun) khỏi ứng dụng phát trực tuyến sau những cáo buộc về tình dục. Nguồn: Jing Daily

Vận động viên điền kinh Trương Kế Khoa (Zhang Jike) chia sẻ h́nh ảnh nhạy cảm không xin phép

Vào tháng 4/2023, vận động viên người Trung Quốc từng đoạt huy chương vàng Olympic là Trương Kế Khoa đă dính vào bê bối chia sẻ h́nh ảnh riêng tư, dẫn đến việc chấm dứt quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn.

Theo nguồn tin lan truyền trên mạng xă hội, để trả các khoản nợ cờ bạc, cựu tuyển thủ bóng bàn này đă chia sẻ những đoạn video thân mật với bạn gái cũ, nữ diễn viên Cảnh Điềm (Jing Tian), mà không có sự cho phép của cô.

Ngay sau đó, một bản hợp đồng cho vay với giá khoảng 726.000 USD đứng tên Trương Kế Khoa từ một phóng viên điều tra khiến cho cáo buộc này trở nên hợp lư hơn.

Bất chấp việc cựu tuyển thủ bóng bàn này ra sức phủ nhận những tin đồn, các thương hiệu như Anta, Toyota và công ty dinh dưỡng Nuotelande của Trung Quốc đă nhanh chóng chấm dứt quan hệ đối tác với anh. Điều này cho thấy các thương hiệu đă biết bảo vệ bản thân khỏi những bê bối đời tư của người nổi tiếng

Ảnh riêng tư của Trần Phi Vũ bị ṛ rỉ

Vào tháng 2, nam diễn viên nổi tiếng Trần Phi Vũ cũng dính vào những bê bối t́nh dục khi những bức ảnh chụp cảnh anh ngủ chung giường với một phụ nữ bị phát tán trên mạng xă hội.

Mọi chỉ trích hướng về nam diễn viên phim “Chiếc bật lửa và váy công chúa” khi có cáo buộc cho rằng đây là hành vi ngoại t́nh với người hâm mộ.

Trả lời trước giới truyền thông, nam diễn viên thừa nhận mối quan hệ này khi cả hai bên đang độc thân và yêu cầu công chúng ngừng chia sẻ những bức ảnh riêng tư.

Tuy vậy, điều này đă làm tổn hại danh tiếng của thần tượng xứ Trung cũng như mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu lớn như Dior, Tissot và Kiehl's.

Ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ đă bị ṛ rỉ trên mang xă hội. Nguồn: Jing Daily

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-06-2023
Reputation: 25536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,400
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	81.3 KB
ID:	2253187   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	99.6 KB
ID:	2253188   Click image for larger version

Name:	153.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	2253189  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,739 Times in 4,978 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09992 seconds with 14 queries