Hôn bạn gái cũ ngay trong đám cưới của chính ḿnh, chuyện quái ǵ thế này? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn bạn gái cũ ngay trong đám cưới của chính ḿnh, chuyện quái ǵ thế này?
Hôn bạn gái cũ ngay trong đám cưới của chính ḿnh. Chắc hẳn hai người vẫn giữ liên lạc và làm bạn với nhau sau khi chia tay. Do đó, anh đă mời bạn gái cũ đến chung vui với ḿnh trong ngày trọng đại.

Theo Suara News, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại tỉnh Nam Sulawesi, thuộc đảo Sulawesi, Indonesia.

Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ và sôi nổi. Cô gái trẻ mặc bộ đồ màu xanh dương, đội khăn trùm đầu xám đứng hát gần sân khấu. Đúng lúc đó, chú rể bất ngờ len lỏi qua dàn khách mời đi lên sân khấu, sau đó giật micro xuống rồi ôm hôn cô gái thắm thiết.

Hành động của chú rể khiến cô gái sững người, cố gắng đẩy anh ra nhưng không được. Các quan khách tham dự đám cưới cũng kinh ngạc không kém. Sau một lúc ngỡ ngàng và choáng váng, mọi người đă nhanh chóng đi tới tách hai người ra nhưng chú rể nhất quyết không chịu buông tay.

Hóa ra, cô gái kia không phải cô dâu mà chỉ là bạn gái cũ của chú rể. Hai người vẫn giữ liên lạc và làm bạn với nhau sau khi chia tay. Do đó, chú rể đă mời cô gái đến chung vui với ḿnh trong ngày trọng đại. Thế nhưng, chú rể có lẽ chưa hoàn toàn quên được t́nh cũ nên mới làm ra hành động như vậy.

Đoạn video đă thu hút hàng ngh́n b́nh luận, đa số đều không khỏi bức xúc trước hành động của chú rể:

- "Người đàn ông này thực sự không tôn trọng cô dâu và gia đ́nh bên ngoại. Cô dâu nên ly hôn với anh ta th́ hơn",

- "Tại sao lại có thể hành động như vậy tại đám cưới? Anh ta c̣n lưu luyến người cũ th́ tại sao lại lấy người khác làm vợ"

- "Có lẽ chú rể vẫn vương vấn t́nh cũ, v́ đó mới là mối t́nh đích thực của anh ta. Nhưng nếu đó là sự thật, anh ấy không nên kết hôn"...

Dấu hiệu chàng chưa quên người yêu cũ
Nếu "một nửa" của bạn có những biểu hiện dưới đây th́ đă đến lúc bạn nên cân nhắc xem có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không.

1. Hiếm ngày nào anh ấy không tṛ chuyện cùng người yêu cũ

Rơ ràng là chúng ta không thể và cũng không nên bực bội hay ghen tị với bạn bè của anh ấy hoặc việc anh ấy kết bạn với ai. Tuy nhiên, nếu bạn nghi ngờ rằng "người bạn" của anh ấy không chỉ là bạn bè b́nh thường th́ bạn có thể đặt câu hỏi về mối quan hệ của ḿnh và về sự tôn trọng anh ấy dành cho bạn.

Nếu anh ấy dành cho người cũ nhiều thời gian hơn là cho mối quan hệ giữa anh ấy và bạn hiện thời th́ đó là những dấu hiệu cho thấy bạn nên rút lui.

2. Không vui khi người yêu cũ có t́nh mới

Bạn gái cũ của anh ấy tiến tới với người đàn ông khác; và anh ấy sững sờ khi phát hiện ra điều đó rồi trở nên trầm ngâm và kém vui tươi hơn kể từ lúc đó. V́ sao? Có thể là do anh ấy đang ao ước được ở vị trí của người đàn ông mới kia?

Có thể miệng anh ấy th́ luôn nói rằng anh ấy rất vui khi thấy cô ấy tiến tới với người đàn ông khác, và rằng anh ấy không bao giờ muốn nghe về cô ấy thêm một lần nào nữa. Nhưng tại sao anh ấy lại dành cho cô ấy quá nhiều suy nghĩ và sự quan tâm như vậy?

Nếu anh ấy vẫn tiếp tục nói về điều đó th́ hăy hỏi anh ấy xem v́ sao anh ấy lại lấy làm phiền khi cô ấy đi với người khác.

3. Vẫn giữ đồ của người yêu cũ

Nếu người yêu của bạn vẫn c̣n giữ đồ đạc của t́nh cũ và anh ấy thậm chí không thể gỡ tên cô ấy ra khỏi các bức ảnh trên facebook th́ bạn nên tự hỏi tại sao anh ấy vẫn c̣n lưu luyến những kỷ niệm chung của họ đến vậy.

Việc giữ ǵn đồ đạc của người yêu cũ có thể là cách anh ấy đang muốn níu giữ t́nh cảm đó của ḿnh. Và đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ của ḿnh.

4. Cô ấy luôn xuất hiện trong cuộc tṛ chuyện của hai bạn

Nói chuyện về quá khứ và về những mối quan hệ cũ với người yêu mới là điều b́nh thường. Tuy nhiên, nếu phần lớn các cuộc hội thoại của bạn và anh ấy luôn có h́nh ảnh cô người yêu cũ của anh ấy th́ đây có thể là một gợi ư cho thấy "một nửa" của bạn vẫn c̣n t́nh cảm mănh liệt với người xưa. Hăy hỏi tại sao anh ấy lại thích nói về cô ấy nhiều như vậy.

5. Anh ấy luôn giúp đỡ cô ấy

Có thể anh ấy là mẫu người đàn ông tốt bụng khó có thể nói lời từ chối với mọi người; nhưng khi anh ấy luôn luôn sẵn sàng và có mặt mỗi khi cô ấy cần th́ bạn nên đặt câu hỏi tại sao họ lại dành quá nhiều thời gian bên nhau như vậy.

T́nh cũ luôn là t́nh cũ; và nếu không có ǵ sai trái khi hai người đă chia tay vẫn ở bên cạnh nhau th́ hăy thử hỏi xem anh ấy nghĩ ǵ nếu bạn suốt ngày quanh quẩn quanh nhà của người yêu cũ để dẫn chó của anh ấy đi dạo hay để giúp anh ấy trông đứa em nhỏ?

6. Trực giác cho bạn biết điều đó

Đôi khi, không ǵ gợi ư một dấu hiệu xấu chính xác như trực giác. Nếu trực giác mách bảo bạn rằng bạn chỉ là người thứ hai sau cô ấy trong trái tim "nửa kia" th́ rơ ràng là có điều ǵ đó không ổn.

Cho dù đó chỉ là một sự hiểu lầm đơn giản hay một vấn đề thực sự cần giải quyết th́ bạn vẫn cần xác định rơ tại sao ḿnh lại có cảm giác như vậy để tâm trí của bạn thoải mái hơn hoặc có động thái cần thiết.

Nếu "một nửa" của bạn tôn trọng bạn, anh ấy sẽ sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn để giúp bạn hết lăn tăn và khó chịu.

VietBS@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-13-2023
Reputation: 35887


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	2243346  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09231 seconds with 14 queries