Thanh Bùi bây giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Bùi bây giờ ra sao?
Lần xuất hiện hiếm hoi của ca - nhạc sĩ Thanh Bùi trên sân khấu biểu diễn, đặc biệt cùng với 2 con, mới đây, thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng.


Thanh Bùi biểu diễn cùng hai con trai trên sân khấu

Trong buổi diễn mới đây, ca - nhạc sĩ Thanh Bùi biểu diễn ca khúc Ba Kể Con Nghe cùng với học tṛ và đặc biệt là cùng 2 cậu con trai sinh đôi Khải An và Kiến An. Đây là buổi diễn tổng kết cuối khóa học của cặp song sinh nhà Thanh Bùi, thuộc học viện âm nhạc do chính nam ca sĩ sáng lập. Các tiết mục tại buổi diễn được thể hiện bởi các học viên cùng sự tham gia hỗ trợ của thầy cô.

Trong tiết mục biểu diễn cùng hai con trai, Thanh Bùi không giấu được xúc động. Anh bật khóc nức nở ngay khi kết thúc tiết mục.

Thanh Bùi chia sẻ, con trai anh mắc chứng chậm nói. Hai cậu nhóc đến năm hai tuổi vẫn chưa biết nói.

Kể lại những tháng ngày hoang mang v́ lo con bị tự kỷ, Thanh Bùi nói: "Tôi t́m được một bác sĩ rất tốt. Bác sĩ đến nhà, đồng hành với các con tôi suốt ba tháng rồi mới đưa ra kết luận các cháu không bị tự kỷ, chỉ rối loạn ngôn ngữ. Cứ thế, chúng tôi đi từng bước từng bước để giải quyết vấn đề. Giờ đây, các con đă 6 tuổi và khiến tôi tự hào khi phát triển rất tốt. Khải An - Kiến An thậm chí có những mặt phát triển nhanh hơn tuổi".

Thanh Bùi gần như không xuất hiện và cũng không c̣n thực hiện những dự án âm nhạc. Anh tập trung cho các dự án giáo dục thay v́ hoạt động showbiz. Trước đó, Thanh Bùi là một trong những nhạc sĩ tên tuổi và cũng là giọng ca kết hợp với nhiều ca sĩ quốc tế. Trước khi về Việt Nam, Thanh Bùi đă có 18 năm hoạt động nghệ thuật ở Úc. Anh đă kư hợp đồng với Universal, viết mấy ngàn bài hát, mở trường dạy nhạc ở Úc, có những bản hit quốc tế.


Thanh Bùi gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực nghệ thuật

Là nghệ sĩ tài năng và cũng gặt hái thành công lớn nhưng việc kết hôn với vợ là một trong những thành viên của gia tộc giàu có, không ít ư kiến vẫn cho rằng anh nhờ vợ.

Nam nhạc sĩ khẳng định: "Tôi đâu có quan tâm đến tiền bạc nên cũng không có cảm giác bị đụng chạm khi mọi người nói tôi thành công nhờ vợ. Bản thân tôi đâu phải chỉ ngồi đó và không làm ǵ. Thành công đều bắt đầu từ hành động. Nếu sống mà phải đi giải thích cho từng người th́ phí thời gian quá, thời gian đó đi làm việc khác có ư nghĩa hơn".


Thanh Bùi và vợ

Anh nói thêm: "Tôi là chính ḿnh, làm những ǵ ḿnh đam mê. Không quan trọng tôi là cái ǵ mà quan trọng là tôi đang làm ǵ".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-03-2023
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,603
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-1688360111828677706586.jpg
Views:	0
Size:	49.9 KB
ID:	2239243  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07580 seconds with 14 queries