Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 03-15-2023   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,692
Thanks: 7
Thanked 7,677 Times in 6,819 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Khỉ cũng biết cướp vợ của anh trai: Mối t́nh tay ba cực dị

Khỉ lưng đỏ cậy ḿnh bảnh chọe cướp vợ của anh trai, h́nh thành mối t́nh tay ba cực dị. Mới đây, một con khỉ lưng đỏ tính t́nh cường hăn, thường nghênh ngang không coi ai ra ǵ, thậm chí 'cướp cả bạn gái' của anh trai nó h́nh thành mối t́nh tay ba cực dị.

Gần đây, một con khỉ lưng đỏ có tên Nam Đạo ở Vườn Bách thú Đài Bắc, Đài Loan nhân lúc người chăn nuôi không đóng chặt cửa chuồng đă bỏ chạy mất, tung tích không rơ. Theo đại diện Vườn Bách thú, khi c̣n sinh sống tại đây, con khỉ lưng đỏ này tính t́nh cường hăn, thường nghênh ngang không coi ai ra ǵ, thậm chí cướp cả bạn gái của anh trai, bởi vậy h́nh thành mối t́nh tay ba rất thú vị.

Người đại diện này cho biết, Nam Đạo là con khỉ đực được sinh ra tại vườn thú vào tháng 7/2012. Nam Đạo có một ông anh trai là Nam Ngộ, lớn hơn 2 tháng tuổi.

Mặc dù tuổi nhỏ hơn nhưng vóc người của Nam Đạo lại vạm vỡ, cường tráng, đẹp mă hơn hẳn, v́ vậy trong gia đ́nh, con khỉ đực này luôn giữ vị trí chủ đạo, nó rất mạnh mẽ và cũng nóng nảy.

Khi gặp thành viên mới, Nam Đạo rất thích làm bộ cao cao tại thượng, ăn trên ngồi trước. Anh trai Nam Ngộ lại khác hẳn, tính cách ôn ḥa, vui vẻ với các thành viên khác trong đàn.


Năm 2018, Vườn Bách thú Đài Bắc tiến hành trao đổi với Vườn Bách thú Singapore, dẫn vào khu vực của đàn một con khỉ lưng đỏ giống cái tên Tinh Nho, mong muốn Tinh Nho sẽ giúp đại gia tộc khỉ lưng đỏ phát triển.Tinh Nho nhập đàn không lâu liền có t́nh cảm với khỉ đực Nam Ngộ hiền lành, cả hai thường quấn quưt với nhau. Lúc đó, các nhân viên vườn thú tưởng rằng rất nhanh sẽ có khỉ con ra đời. Không ngờ mỗi lần Nam Ngộ và Tinh Nho thân mật, Nam Đạo sẽ chạy đến cào phá, không cho đôi t́nh nhân yêu đương.Đối mặt với em trai hung hăn, Nam Ngộ cũng không muốn tranh chấp ǵ, cuối cùng h́nh thành mối quan hệ hai nam một nữ. Sau, Tinh Nho mang thai, cũng không rơ cha ruột của khỉ con là Nam Đạo hay Nam Ngộ.

Mặc dù vậy, khi khỉ con Nho An ra đời, hai anh em Nam Ngộ và Nam Đạo không c̣n tranh chấp, cả hai đều thay phiên nhau chăm sóc và trông chừng khỉ con, thậm chí c̣n xoa đầu như những ông bố thực thụ. Đặc biệt, khỉ cái Tinh Nho cũng không ghét bỏ cặp anh em này, chúng chung sống hài cho cho đến khi Nam Đạo đột nhiên bỏ trốn.Hiện, vẫn chưa rơ tung tích của con khỉ nghịch ngợm và bạo gan này.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	551.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	2191974   Click image for larger version

Name:	552.jpg
Views:	0
Size:	85.2 KB
ID:	2191975  
pizza_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.