Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 02-20-2023   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,988
Thanks: 168
Thanked 5,025 Times in 4,054 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Nữ hot girl từng có thân h́nh "thẳng đuột", sau 10 năm ṿng nào ra ṿng nấy

Song Yu Xin là một trong những hot gymer nổi tiếng ở Trung Quốc. Hiện tại, cô đang là HLV thể h́nh và sống ở Bắc Kinh. Cô thu hút mọi ánh nh́n với body gợi cảm, và được mệnh danh là "hot girl có ṿng 3 đẹp nhất xứ tỷ dân". Ngoài ra, cô c̣n được biết đến là thế hệ hot girl thứ 2 nóng bỏng nhất Trung Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Song Yu Xin gây chú ư khi đăng tải h́nh ảnh khoe vóc dáng cách đây 10 năm. Trước khi có h́nh thể ấn tượng như hiện tại, Song Yu Xin từng là cô nàng đúng chuẩn "ḿnh dây".

Trên trang cá nhân, Song Yu Xin từng đăng tải nhiều clip tập luyện cũng như cải thiện vóc dáng với những bài tập Squat, push-up (chống đẩy), plank, cardio…



Trước tiên phải kể đến bài Squat, đây cũng là bài tập "ruột" dành cho những cô nàng muốn tăng size ṿng 3. Song Yu Xin cũng từng chia sẻ, với bài tập Squat, cô có thể tập luyện ở bất cứ đâu mà không nhất thiết phải tới pḥng gym, cũng không cần phải sử dụng những thiết bị đi kèm.

Tuy nhiên, sau khi luyện tập squat, cô cũng kết hợp thêm với chế độ ăn giàu protein để ṿng 3 được săn chắc hơn, đồng thời tăng cơ ở vùng mông, đùi hiệu quả hơn.



Ngoài ra, Song Yu Xin c̣n kết thân với những bài tập cardio. Bài tập này có nhiều lợi ích cho tim mạch, giúp tim khoẻ và giúp phổi hít thở khối lượng oxy nhiều hơn. Để tập cardio hiệu quả, Song Yu Xin c̣n lồng ghép các bài tập vào các chuyển động ngày thường như tập chạy bộ, nhảy dây hay các bài tập với bóng Bosu…

Tuy nhiên, một điểm cần phải lưu ư khi tập cardio là khi bị mệt, bạn không nên ngồi một chỗ mà hăy đứng dậy, đi lại nhẹ nhàng, kết hợp hít thở chậm và sâu, đợi cho nhịp tim ổn định th́ uống nước từng ngụm nhỏ. Tuyệt đối không nhịn ăn rồi tập. Trước khi tập khoảng 45 phút, Song Yu Xin thường bổ sung thực phẩm giàu protein và rau xanh.

Là một HLV thể h́nh, th́ những bài Plank và Push Up là không thể thiếu trong quá tŕnh "rèn dáng" của Song Yu Xin. Cô nhận định, đây là 2 bài tập sẽ giúp cho bạn có một thân h́nh tuyệt vời nhờ tác động đến phần thân trên, phần lơi và phần thân dưới, cũng như cải thiện sự nhanh nhẹn, sức mạnh và độ bền. Đặc biệt là Push-up tác động lên rất nhiều nhóm cơ như cơ ngực, cơ bụng và lên một số nhóm cơ phụ khác gồm cơ vai, cơ tay sau, cơ tay trước.

Cuối cùng là Upper Body, giúp cho vùng bắp tay săn chắc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, khá nhiều chị em quan ngại khi tập v́ lo sợ phải tập cùng tạ, cánh tay và bắp tay sẽ bị thô kệch, không thon thả để mặc những bộ đồ hở tay, vai. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy rằng, hormone của nam giới mới là yếu tố quyết định h́nh thành cơ bắp, nên việc luyện tập sẽ giúp bờ vai, cánh tay của phái đẹp thêm thon gọn hơn mà thôi.

Ngay từ năm 17 tuổi, Song Yu Xin đă tập yoga trước khi trở thành HLV gym chuyên nghiệp nên cô cho biết, bên cạnh gym, cô cũng sẽ tập thêm yoga. Cô từng giới thiệu nhiều phương pháp chữa lành bằng yoga như “Yoga tại bàn làm việc”, “Yoga khi bị nhức đầu” và thậm chí “Yoga luyện tập tim mạch”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1-1676730111-552-width961height945.jpg
Views:	0
Size:	152.3 KB
ID:	2181049   Click image for larger version

Name:	Hot-girl-Bac-Kinh-tung-co-than-hinh-330676077_496532122461230_6898848846464891187_n-1676355936-7.jpg
Views:	0
Size:	239.0 KB
ID:	2181050  
nguoiduatinabc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.