Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 02-08-2023   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,924
Thanks: 9
Thanked 7,317 Times in 6,488 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đau xé lòng khi nhìn bức ảnh lột tả nỗi đau của nạn nhân động đất Thổ Nhĩ Kỳ

Bức ảnh lột tả nỗi đau của nạn nhân động đất Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là bức ảnh chụp một người đàn ông ngồi thất thần bên đống đổ nát, nắm chặt tay cô con gái tử vong do bị đất đá chôn vùi trong động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ, đang lan truyền chóng mặt trên mạng và gây xúc động mạnh.

Các video và ảnh chụp về trận động đất mạnh 7,8 độ Richter và hàng chục dư chấn sau đó tấn công miền nam Thổ Nhĩ Kỳ và miền bắc Syria hôm 6/2 đã cho thấy vô số khu dân cư bị san phẳng, các tòa nhà cao tầng đổ sụp trong vòng vài giây và lực lượng cứu hộ nỗ lực xuyên đêm đào bới các đống đổ nát nhằm tìm nạn nhân còn sống sót, trong bối cảnh số trường hợp thiệt mạng vì thiên tai đã tăng lên hơn 7.800 người.



Tuy nhiên, theo báo Guardian, hiếm có hình ảnh nào lột tả được nỗi đau của nạn nhân động đất như một bức ảnh chụp ở vùng Kahramanmaraş, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong ảnh, người cha có tên Mesut Hancer, mặc áo khoác màu cam đang ngồi giữa hiện trường đổ nát, tay trái nắm chặt một bàn tay của con gái ông - Irmak, 15 tuổi, người bị các mảng bê tông và gạch đá đè chết khi cô đang nằm trên giường trong căn hộ của họ.

Ánh mắt người cha nhìn thất thần trong khi ông nhất quyết không rời tay con gái trong lúc chờ lực lượng cứu hộ tới đưa thi thể ra ngoài. Nhiều người bày tỏ việc bản thân cảm thấy xúc động mạnh, đau buồn và cảm thương cho số phận của cha con ông Hancer khi nhìn thấy bức ảnh.

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) cho biết, Irmak có thể là một trong số hàng nghìn trẻ vị thành niên thiệt mạng trong thảm họa động đất vừa qua.

Tâm chấn của trận động đất dữ dội đầu tiên càn quét Thổ Nhĩ Kỳ - Syria là quận Pazarcık thuộc tỉnh Kahramanmaraş, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ. Các phóng viên có mặt tại hiện trường kể, ở một địa điểm khác thuộc Kahramanmaraş, lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 đứa trẻ còn sống ra khỏi đống đổ nát. Họ đã cố gắng giữ cho đám đông tham gia hỗ trợ công tác cứu nạn yên lặng để có thể nghe thấy tiếng kêu cứu của những nạn nhân sống sót và tìm thấy họ.

Ở phía bên kia biên giới, hãng tin AP mô tả cảnh tượng một người đàn ông Syria ôm xác một bé gái trên tay khi ông bước ra khỏi đống đổ nát của một tòa nhà hai tầng bị sập.

Con số thương vong dự kiến sẽ tiếp tục tăng do nhiều người vẫn còn bị đất đá chôn vùi sau động đất, trong khi các nỗ lực cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn vì quy mô thảm họa và thời tiết mùa đông rét buốt.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	210.9 KB
ID:	2175959   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	248.2 KB
ID:	2175960  
PinaColada is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.