FBI CỦA BAI ĐẦN NGU HẾT PHẦN THIÊN HẠ. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-19-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch FBI CỦA BAI ĐẦN NGU HẾT PHẦN THIÊN HẠ.



Dĩ nhiên đám tay sai của Mỹ cộng Bai Đần biết rơ là việc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump sẽ không thu được bằng chứng nào để buộc tội MAGA Trump. Tuy nhiên trong lúc tuyệt vọng chúng vẫn làm v́ một âm mưu bẩn thỉu khác đó là tṛ "gắp lửa bỏ tay người".
Cụ thể là trong lúc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump và tiến hành lục lọi, chúng sẽ lén lút bỏ các bằng chứng phạm pháp mà chúng tạo sẵn rồi vu khống đó là của MAGA Trump đang cất giữ.
V́ vậy khi đám sai nha của Mỹ cộng Bai Đần có mặt tại tư dinh của MAGA Trump th́ hai điều đầu tiên chúng yêu cầu là:
1. Các luật sư và người thân của MAGA Trump không được tham gia chứng kiến quá tŕnh lục lạo của chúng.
2. Chúng yêu cầu tắt hết hệ thống camera an ninh.
Phía người thân của MAGA Trump không đồng ư yêu cầu của chúng về việc tắt hết hệ thống camera an ninh, tuy nhiên chúng đă dùng thiết bị sóng điện từ để làm cho hệ thống camera an ninh thông thường ngừng hoạt động và chúng đă dễ dàng bỏ các bằng chứng ngụy tạo rồi vu khống đó là của MAGA Trump.
Vỏ quưt dày có móng tay nhọn, MAGA Trump đă lường trước được mọi thủ đoạn bẩn thỉu của Mỹ cộng được Tàu cộng cố vấn nên tại tất cả các nơi mà MAGA Trump lưu trú đều có gắn 02 hệ thống camera an ninh song song, một là loại camera thông thường và một là camera đặc biệt mà hiện nay chưa có thiết bị sóng điện từ có trùng tần số để buộc nó dừng hoạt động. Loại camera này do phía MOSSAD của Do Thái tặng riêng duy nhứt cho MAGA Trump.
Cho nên, sau khi gắp lửa bỏ tay người, phía Mỹ cộng hoan hỷ là đă thành công và đợt này MAGA Trump khó ḷng mà thoát tội, nhẹ nhứt th́ chúng nó sẽ gạt tư cách ứng viên tổng thống và không cho phép MAGA Trump tham gia bất cứ hoạt động chánh trị nào nữa.
Nhưng tất cả mọi hành động gắp lửa bỏ tay người của chúng đều được camera đặc biệt ghi lại không sót một chi tiết nào và đây chính là bằng chứng mà đám Mỹ cộng sẽ bể mặt nếu chúng dám công khai mọi hành động bẩn thỉu của chúng tại cuộc đột nhập kia lên cho toàn dân Mỹ coi hoặc sau này là tại các phiên toà chuột túi nếu có.
Như vậy nỗi lo mấy hôm nay của quư vị về việc Mỹ cộng chơi tṛ gắp lửa bỏ tay người - tạo chứng cứ bẩn thỉu tại cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump đă được giải toả. Chơn lư luôn đứng về LẼ PHẢI và SỰ THẬT./.

FBI = Fu*k Biden Investigation!
Tran Hung.

TT Trump cân nhắc tung h́nh ảnh camera về vụ đột kích của FBI

Một số đồng minh của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang hối thúc ông công bố h́nh ảnh từ camera an ninh về vụ đột kích của đặc vụ FBI vào dinh thự riêng của gia đ́nh ở Florida.



Một nguồn tin thân cận với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, các h́nh ảnh từ camera an ninh ghi lại vụ đột kích biệt thự Mar-a-Lago của gia đ́nh ông được bảo mật đến mức họ không chắc liệu ông đă được xem toàn bộ hay chưa. "Tôi nghĩ, những h́nh ảnh đó sẽ không được chia sẻ cho ai ngoài các luật sư", nguồn tin cho hay.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn hăng tin Fox News đầu tuần này, con trai ông Trump, Eric, nói rằng những h́nh ảnh đó sẽ được công bố "vào thời điểm thích hợp".
Một số trợ lư và đồng minh của ông Trump đă hối thúc ông công bố một số h́nh ảnh về vụ khám xét v́ họ cho rằng điều đó sẽ mang lại cho đảng Cộng ḥa thêm nguồn năng lượng. Một trợ lư của ông Trump cho biết, vấn đề không phải là liệu ông có công bố hay không mà là công bố vào thời điểm nào. Trợ lư này dự đoán, các h́nh ảnh vụ khám xét sẽ được công bố trước khi ông Trump công bố chiến dịch tái tranh cử.
Trong khi đó, không ít trợ lư cảnh báo, việc công bố có thể tiềm ẩn rủi ro bởi các h́nh ảnh có thể là bằng chứng cho thấy khối lượng tài liệu mật mà FBI tịch thu từ cuộc khám xét.
Sáng 8/8, khoảng 30 đặc vụ FBI bất ngờ khám xét biệt thự Mar-a-Lago của gia đ́nh ông Trump ở Palm Beach, Florida. Sau nhiều giờ đồng hồ khám xét, các đặc vụ đă mang đi ít nhất 11 bộ tài liệu.
Hiện chưa rơ những tài liệu mà FBI thu giữ, song Bộ Tư pháp Mỹ cho biết, lệnh khám xét được thẩm phán phê duyệt do giới chức trách nghi ngờ ông Trump có thể đă vi phạm Đạo luật gián điệp, đạo luật liên bang cấm sở hữu, truyền tải các thông tin quốc pḥng. Ông Trump và các luật sư riêng khẳng định, tất cả tài liệu mang đến Mar-a-Lago đều đă được giải mật trước khi ông hết nhiệm kỳ vào đầu năm 2021.
Theo New York Post

Eric Trump Nói Rằng Trumps Sẽ Chia Sẻ Băng Giám Sát Cuộc Đột Kích Mar-A-Lago 'Vào Đúng Thời Điểm'

Eric Trump cho biết gia đ́nh anh có đoạn phim về cuộc khám xét Mar-a-Lago của FBI và đang có kế hoạch tung nó ra "vào thời điểm thích hợp".
Trump - con trai của cựu tổng thống Donald Trump - đă được người dẫn chương tŕnh Sean Hannity của Fox News hỏi vào tối thứ Hai nếu gia đ́nh ông có đoạn phim về cuộc khám xét.
"Bạn vẫn c̣n giữ băng giám sát, có đúng không? Liệu bạn - bạn có được phép chia sẻ điều đó với đất nước không?" Hannity nói.
"Hoàn toàn có thể, Sean. Vào đúng thời điểm," Trump trả lời và nói thêm rằng tất cả các nhân viên thực thi pháp luật nên đeo máy ảnh cơ thể để "minh bạch".
Trong cùng lần xuất hiện trên Fox News , Trump cũng tuyên bố mà không cần chứng minh rằng cuộc đột kích Mar-a-Lago đă dẫn đến "đợt gây quỹ lớn nhất."
"Số phiếu thăm ḍ của cha tôi đă hoàn toàn vượt qua mái nhà", Trump nói.
Tuyên bố của Trump với Hannity đă xác nhận những ǵ Christina Bobb - một trong những luật sư cũ của tổng thống - nói tuần trước về nguồn cấp dữ liệu an ninh tại Mar-a-Lago vẫn tồn tại trong suốt cuộc t́m kiếm của FBI .
Trong lần xuất hiện hôm thứ Năm trên mạng truyền thông cánh hữu Real America Voice, Bobb nói với người dẫn chương tŕnh Gina Loudon rằng, trái với tin đồn rằng camera an ninh đă bị tắt, nguồn cấp dữ liệu an ninh của khu nhà vẫn được bật cho hầu hết các cuộc t́m kiếm của FBI.
"Tôi nghĩ những người ở New York - Tổng thống Trump và gia đ́nh ông ấy - họ có thể có cái nh́n tốt hơn tôi. V́ họ có camera quan sát nên họ có thể xem", Bobb nói.
Cô ấy nói thêm rằng cô ấy đă không chứng kiến cuộc đột kích v́ cô ấy đang bận trả lời các câu hỏi của các nhà điều tra nhưng nói rằng gia đ́nh Trump đă nh́n thấy "toàn bộ sự việc."
Trong khi thực hiện lệnh khám xét Mar-a-Lago vào thứ Hai tuần trước, FBI đă thu giữ 11 bộ tài liệu mật - một số tài liệu được đánh dấu là tối mật và liên quan đến vũ khí hạt nhân - khỏi tài sản của nhà Trump. Theo trát, Bộ Tư pháp đang điều tra xem Trump có vi phạm ba luật liên bang, bao gồm cả Đạo luật Gián điệp hay không.

Theo Business Insider.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Biden-TNT-US-730x475.jpeg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	2099650  
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (08-19-2022), ha buon (08-20-2022), MrKetchup (08-21-2022), N&N (08-20-2022), Universal1 (08-19-2022)
Old 08-19-2022   #2
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
anhhaila (08-20-2022), ha buon (08-20-2022), N&N (08-20-2022), phokhuya (08-19-2022)
Old 08-19-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (08-20-2022), CaoLanh (08-19-2022), N&N (08-20-2022)
Old 08-20-2022   #4
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,846
Thanks: 1,554
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 21
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
Default

Vỏ quưt dày gặp móng tay nhọn, Trump cũng lường trước được tṛ gắp lửa bỏ tay người học từ cộng sản của FBI dân chửi
ha buon_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-18 at 11.08.10 AM.png
Views:	0
Size:	125.7 KB
ID:	2099868  
The Following 5 Users Say Thank You to ha buon For This Useful Post:
anhhaila (08-20-2022), CaoLanh (08-20-2022), hoanglan22 (08-20-2022), MrKetchup (08-21-2022), phokhuya (08-20-2022)
Old 08-20-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,229
Thanks: 23,469
Thanked 31,683 Times in 9,620 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4159 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post

Victoria's secret ? thảo nào Tổng Thống Trump bị cáo buộc tội gián điệp cho Anh Quốc .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (08-20-2022), hoanglan22 (08-20-2022), MrKetchup (08-21-2022), phokhuya (08-20-2022)
Old 08-20-2022   #6
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 19
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post

Victoria's secret ? thảo nào Tổng Thống Trump bị cáo buộc tội gián điệp cho Anh Quốc .


:haf ppy:
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
anhhaila (08-20-2022), hoanglan22 (08-20-2022), phokhuya (08-20-2022)
Old 08-20-2022   #7
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,288
Thanks: 21,663
Thanked 37,781 Times in 12,781 Posts
Mentioned: 635 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7226 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Vây là TT 45 đă lường trước sự việc .Nhưng TT45 đă tính toán chưa tung VIDEO trong t́nh h́nh hiện nay , đến thời cơ lúc đó mới tung ra cho toàn bộ dân mỹ biết lúc đó FBI hay chú 7 chỉ có nước độn thổ t́m thổ địa KKK
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (08-20-2022), CaoLanh (08-20-2022), MrKetchup (08-21-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11266 seconds with 14 queries