Nhà phân tích pháp lư của CNN lật tẩy cuộc đột kích 'nguy hiểm' của FBI nhằm vào cựu Tổng thống Donald Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-09-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,555
Thanks: 2,501
Thanked 7,768 Times in 2,596 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Nhà phân tích pháp lư của CNN lật tẩy cuộc đột kích 'nguy hiểm' của FBI nhằm vào cựu Tổng thống Donald Trump



Nhà phân tích pháp lư của CNN, Paul Callan, cho rằng cuộc đột kích của FBI vào khu dinh thự Mar-A-Lago của Donald Trump là không cần thiết và là một hành động "táo bạo và nguy hiểm" đối với một cựu Tổng thống Hoa Kỳ.



“Tôi nghĩ một điều mà tất cả chúng tôi, tất cả mọi người đều đồng ư là có rất nhiều câu hỏi ở đây,” người dẫn chương tŕnh CNN Brianna Keilar nói. “Paul, rất nhiều câu hỏi ở đây. Rất nhiều câu trả lời sẽ đến. Chúng tôi đă nghe nói nhiều về Đạo luật Hồ sơ Tổng thống ngay bây giờ và đă có một thời gian dài. Nếu điều này trở thành một hành vi vi phạm Đạo luật Hồ sơ Tổng thống, chứ không phải nhiều hơn, bạn có nghĩ rằng đă đủ để đảm bảo tất cả những điều này không? ”

“Không, không đủ để đảm bảo tất cả những điều này,” Callan trả lời. "Và đây là một động thái táo bạo và nguy hiểm của Bộ Tư pháp nhằm tống đạt lệnh truy nă một cựu tổng thống và đột kích vào tư gia của ông ta."

Cuộc đột kích của FBI nghiêm trọng đến mức ngay cả cựu ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Andrew Yang cũng bày tỏ quan ngại nghiêm túc về những tác động sâu xa của nó.


“Tôi không phải là người hâm mộ Trump. Tôi muốn anh ấy ở càng xa Nhà Trắng càng tốt ”, Yang nói. “Nhưng một phần cơ bản trong lời kêu gọi của anh ấy là anh ấy chống lại một cơ sở chính phủ tham nhũng. Cuộc đột kích này củng cố trường hợp đó cho hàng triệu người Mỹ, những người sẽ coi đây là cuộc đàn áp bất công ”.

“Có vẻ như điều này đă được một thẩm phán địa phương và một văn pḥng FBI cụ thể cho phép mà không cần sự yêu cầu hay thông báo của các cấp chính quyền cao hơn,” Yang tuyên bố. “Nhưng theo nghĩa đen sẽ không ai tin điều đó hoặc phân biệt được điều đó. Nó có thể là quan liêu nhưng nó có vẻ chính trị ”.

“Nếu họ đột kích vào nhà của ông ấy chỉ để t́m các tài liệu mật mà ông ấy lấy từ Nhà Trắng,” một chuyên gia pháp lư lưu ư, “ông ấy sẽ tái đắc cử tổng thống vào năm 2024, hăy bỏ qua. Nó sẽ chứng minh là sai lầm thực thi pháp luật lớn nhất trong lịch sử, ”Yang nói thêm, trích dẫn một bài báo trên Politico.

Tuy nhiên, cuộc đột kích của FBI được ủy quyền bởi một nhà tài trợ của Obama có mối liên hệ sâu sắc với kẻ ấu dâm Jeffrey Epstein bị thất sủng, hiện đă qua đời. Bruce Reinhart, đă ủy quyền một lệnh khám xét được niêm phong có thể được xem trong hồ sơ của Người xử án của Ṭa án .


Hồ sơ quyên góp chính trị của thẩm phán Reinhart cho thấy ông đă quyên góp $ 1000.00 cho chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống Barack Obama vào năm 2008.

Bruce Reinhart cũng có quan hệ mật thiết với Jeffrey Epstein, kẻ ấu dâm có liên hệ tốt, hiện đă qua đời, theo một đại diện từ Laws ở Texas.

Báo cáo viết: “Bruce Reinhart từng bỏ công việc Luật sư Hoa Kỳ để làm việc cho Jeffrey Epstein, triệu phú đă cáo buộc tội phạm buôn bán t́nh dục đang là mục tiêu trong cuộc điều tra của Văn pḥng Luật sư Hoa Kỳ.

Sự ủy quyền của Reinhart đối với trát của FBI, được đệ tŕnh dưới quyền của Giám đốc FBI Christopher Wray do Trump bổ nhiệm, đă dẫn đến một cuộc đột kích do ước tính 30 nhân viên FBI tiến hành tại nhà của cựu Tổng thống Donald Trump tại Mar-A-Lago ở Palm Beach, Florida vào tháng 8. số 8.

Lệnh khám xét, với mục đích dựa trên 'nguyên nhân có thể xảy ra' để tin rằng một tội ác đă được thực hiện, được thực hiện liên quan đến việc Cơ quan Lưu trữ Quốc gia đă chậm trễ nhận 15 hộp tài liệu mật. FBI bị cáo buộc tin rằng Donald Trump vẫn đang sở hữu các tài liệu 'mật'. Thời báo New York đưa tin :

Cuộc khám xét, theo hai người quen thuộc với cuộc điều tra, dường như tập trung vào tài liệu mà ông Trump đă mang theo đến Mar-a-Lago, câu lạc bộ tư nhân và nơi ở của ông, sau khi ông rời Nhà Trắng. Những chiếc hộp đó chứa nhiều trang tài liệu mật, theo một người quen thuộc với nội dung của chúng.

Ông Trump đă tŕ hoăn việc trả lại 15 hộp tài liệu theo yêu cầu của các quan chức với Cơ quan Lưu trữ Quốc gia trong nhiều tháng, chỉ làm như vậy khi có nguy cơ phải hành động để lấy lại chúng.

Như đă chỉ ra bởi luật sư quyền lực cao của Đảng Dân chủ Marc Elias, người có liên quan sâu sắc đến các vụ kiện bầu cử năm 2020, dường như có một động cơ chính trị đằng sau cuộc đột kích nhằm loại Donald Trump khỏi tranh cử tổng thống vào năm 2024.


Luật h́nh sự hiện hành là 18 USC 2071. Nó quy định rằng những người bị kết án về tội này sẽ “bị tước quyền đảm nhiệm bất kỳ chức vụ nào dưới Hoa Kỳ.”


Tuy nhiên, các học giả pháp lư tin rằng các ṭa án có thể sẽ kết luận rằng Mục 2071 không ngăn Trump được bầu làm tổng thống vào năm 2024. Trong một trường hợp tương tự vào năm 2015 liên quan đến ứng cử viên tổng thống thời đó Hillary Clinton sở hữu bất hợp pháp và tiêu hủy các hồ sơ mật, sự đồng thuận chung là điều khoản truất quyền thi đấu của luật không được áp dụng. Như tạp chí Reason kết luận :

Nếu Trump bị kết tội vi phạm quy chế này, liệu ông có thể bị truất quyền tổng thống không? Không. Và đồng nghiệp của tôi, Seth Barrett Tillman đă viết về vấn đề chính xác này vào năm 2015. Vào thời điểm đó, các nhà b́nh luận bảo thủ, bao gồm cả cựu Bộ trưởng Tư pháp Michael Mukasey, cho rằng Hillary Clinton có thể bị loại khỏi chức vụ tổng thống do lưu trữ tài liệu mật về việc riêng tư của bà. máy chủ thư điện tử. Seth giải thích rằng lập luận của Mukasey không hiệu quả.

Trong mọi trường hợp, có lư do để tin rằng cuộc săn lùng phù thủy của FBI sẽ trở thành tay trắng. Theo Eric Trump, con trai của cựu tổng thống, các nhân viên FBI đă mở một chiếc két sắt và phát hiện ra nó 'trống rỗng'.

“JUST đă nói chuyện với Eric Trump,” Brian Kilmeade của Fox News đă tweet . “[N] ǵ đó trong két sắt, khoảng 30 đặc vụ FBI đă đột kích thay mặt cho các cơ quan lưu trữ quốc gia… Điều này thật thái quá - phải đến từ POTUS và / hoặc ai đó trong Nhà Trắng.”

“Nhiều hơn từ Eric Trump,” anh ấy tiếp tục. [W] hen Pres [danh tính] Các luật sư của Trump tranh nhau đột kích cô ấy được yêu cầu đứng trong góc và yêu cầu họ đóng camera an ninh ... họ không ... quan điểm của tôi: nghe giống như cách họ xử lư Manafort, Navarro và Roger Stone ... FBI ra ngoài của sự kiểm soát..White House đă mất trí của họ. ”

Học giả pháp lư Jonathan Turley chỉ ra rằng “không thể truy tố h́nh sự ngay cả khi tài liệu được t́m thấy tại địa điểm. Những hành vi như vậy có thể bị truy tố nhưng những vi phạm của PRA hiếm khi bị truy tố ”.

Là tổng thống, Donald Trump có quyền giải mật bất kỳ tài liệu nào trong chính phủ liên bang. CNN đưa tin Nhà Trắng Biden phủ nhận rằng họ đă được đưa ra 'đầu mối' về cuộc đột kích. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân khiến Nhà Trắng Biden không chỉ biết về cuộc đột kích mà c̣n có động cơ chính trị để ngăn Donald Trump tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Bộ Tư pháp do đảng Dân chủ vũ khí hóa đang thúc đẩy một cuộc khủng hoảng Hiến pháp. Biden DOJ đă điều tra các bậc cha mẹ có liên quan là 'những kẻ khủng bố tiềm năng trong nước', đóng một vai tṛ trong một kế hoạch dụ dỗ trong âm mưu bắt cóc Whitmer, thực hiện các vụ bắt giữ rất rơ ràng đối với các nhóm cánh hữu ngoài ŕa như "Mặt trận Yêu nước" và rơ ràng là vô chủ trong cuộc bạo loạn ngày 6 tháng 1, trong khi hung hăng truy quét và bắt bớ những kẻ xâm phạm Ṭa nhà Capitol như những tù nhân chính trị.

Bộ Tư pháp đă trở thành Bộ Bất công trong sự theo dơi của Tổng thống Joe Biden. FBI hiện đặt ra một mối đe dọa hiện hữu đối với những công dân Mỹ không phù hợp với các kế hoạch cấp tiến của Đảng Dân chủ theo chủ nghĩa Marx. Nhà của Donald Trump nhưng là nơi thử nghiệm trong sự leo thang căng thẳng chính trị có chủ ư của đảng Dân chủ ở Hợp chủng quốc Hoa Kỳ một thời không có tự do.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	2094993   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	45.6 KB
ID:	2094994   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2094995   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	72.8 KB
ID:	2094996  

kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (08-09-2022), N&N (08-10-2022)
Old 08-09-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,027
Thanks: 22,788
Thanked 30,899 Times in 9,427 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4112 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Bộ Tư pháp đă trở thành Bộ Bất công trong sự theo dơi của Tổng thống Joe Biden. FBI hiện đặt ra một mối đe dọa hiện hữu đối với những công dân Mỹ không phù hợp với các kế hoạch cấp tiến của Đảng Dân chủ theo chủ nghĩa Marx. Nhà của Donald Trump nhưng là nơi thử nghiệm trong sự leo thang căng thẳng chính trị có chủ ư của đảng Dân chủ ở Hợp chủng quốc Hoa Kỳ một thời không có tự do.
Khi họ thực sự bế tắc về mọi mặt, họ sẽ cố gắng ( trong tuyệt vọng ) để hy vọng t́m ra một lối thoát, nhưng lối thoát cuối cùng nầy cũng như ngọn đèn lóe lên rồi chợt tắt. Với bao cuộc khủng hoảng hiện nay từ vấn đề biên giới, lạm phát, kinh tế suy thoái, năng lượng, đảng và chính quyền Dân Chủ vẫn chưa t́m ra câu trả lời, nên từ nay cho đến cuộc bầu cử giữa kỳ họ sẽ tung ra nhiều chiêu tṛ để lái dư luận quần chúng về hướng khác .



anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (08-10-2022), yenco88 (08-13-2022)
Old 08-10-2022   #3
Cubeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2020
Posts: 621
Thanks: 285
Thanked 219 Times in 121 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 51 Post(s)
Rep Power: 5
Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3Cubeo Reputation Uy Tín Level 3
Default

Một nước cờ không sáng suốt lắm ,chỉ càng thêm chia rẽ người Mỹ , không biết khi cộng hoà chiếm lưởng viện Quốc hội thi bộ tư pháp sẽ đi về đâu
Cubeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10412 seconds with 14 queries