Hoa Kỳ có thêm 428,000 việc làm trong tháng Tư. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-07-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,981
Thanks: 58,931
Thanked 59,444 Times in 19,296 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8727 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Hoa Kỳ có thêm 428,000 việc làm trong tháng Tư.



Theo Cục Thống kê Lao động (BLS), nền kinh tế Hoa Kỳ đă có thêm 428,000 việc làm trong tháng 4, cao hơn mức dự báo 391,000 việc làm của thị trường. Tỷ lệ thất nghiệp không thay đổi ở mức 3.6%.

Thu nhập trung b́nh theo giờ tăng với tỷ lệ hàng năm là 5.5%, thấp hơn tỷ lệ lạm phát 8.5%, cho thấy rằng người lao động đang bị thua thiệt. Tính theo cơ sở hàng tháng, thu nhập trung b́nh hàng giờ tăng 0.3%, tương đương 10 xu, lên 31.85 USD. Số giờ lao động trung b́nh hàng tuần được giữ ổn định ở mức 34.6. Tỷ lệ tham gia lực lượng lao động giảm 0.2 điểm phần trăm xuống 62.2 %.

Mức tăng việc làm diễn ra trên diện rộng, dẫn đầu là ngành giải trí và khách sạn (+78,000), giáo dục và dịch vụ y tế (+59,000), sản xuất (+55,000), và vận tải và kho băi (+52,000).

Các dịch vụ chuyên nghiệp và kinh doanh đă có thêm 41,000 việc làm, trong khi dịch vụ tài chính tạo ra 35,000 việc làm mới. Thương mại bán lẻ đă thu hút thêm 29,200 việc làm, và số việc làm ở khu vực chính phủ tăng 22,000.

Trong một tuyên bố hôm 06/05, Tổng thống Joe Biden đă khoe rằng ông đă “tạo ra nhiều công việc ở mức kỷ lục” kể từ khi nhậm chức.

Ông nói, “Đây là một kết quả trực tiếp của Kế hoạch Giải cứu Hoa Kỳ, chương tŕnh chích ngừa COVID của chúng tôi và kế hoạch phát triển nền kinh tế của tôi từ tầng lớp dưới lên và từ tầng trung lưu ra.”

Theo các nhà phân tích, một số chi tiết trong báo cáo việc làm không đạt được như mức ước tính, báo hiệu khả năng tăng trưởng việc làm trong tương lai sẽ chậm lại.

Ông Scott Anderson, nhà kinh tế trưởng tại Bank of the West đă viết trong một báo cáo: “Tỷ lệ thất nghiệp không thay đổi ở mức 3.6% so với kỳ vọng là giảm tiếp xuống c̣n 3.5%, và tỷ lệ tham gia lực lượng lao động trượt xuống 62.2% so với kỳ vọng đồng thuận là sẽ cải thiện lên 62.5% từ 62.4% vào tháng Ba.”

Tổng số người đang lao đông trong lĩnh vực phi nông nghiệp trong tháng Hai đă được điều chỉnh giảm 36,000 xuống c̣n 714,000. Con số tháng Ba cũng được điều chỉnh giảm 3,000 xuống 428,000.

Tỷ lệ thất nghiệp thực tế, một thước đo lao động khác phản ánh những người lao động không có việc làm nhưng không có ư định t́m việc và những cá nhân làm công việc bán thời gian, đă tăng lên 7%.

Các cổ phiếu tăng lượng bán tháo hôm 06/05 khi các chỉ số hàng đầu giảm khoảng 1%. Chỉ số trung b́nh công nghiệp Dow Jones, S&P 500 và Chỉ số tổng hợp Nasdaq đă có những biến động dữ dội trong tuần này.

Thị trường Trái phiếu Ngân khố Hoa Kỳ chủ yếu là đă ch́m trong sắc đỏ, với lợi suất chuẩn kỳ hạn 10 năm giảm 1.5 điểm cơ bản xuống 3.053%. Tín phiếu kỳ hạn một năm tăng lên đến 2.042%, trong khi trái phiếu kỳ hạn 30 năm giảm xuống c̣n 3.147%.

Chỉ số US Dollar Index (DXY), một thước đo của đồng bạc xanh so với rổ tiền tệ, giảm 0.35% xuống 103.36, từ mức mở cửa 103.56. Chỉ số này vẫn sẵn sàng cho mức tăng hàng tuần là 0.45%, nâng mức tăng hàng năm lên 7.75%.

Làn sóng về dữ liệu lao động
Đầu tuần này, công ty xử lư tiền lương ADP đă báo cáo rằng số lao động đang tham gia khu vực tư nhân đă tăng 247,000 trong tháng Tư, thấp hơn mức dự báo của thị trường là 390,000.

Báo cáo Việc làm Quốc gia, do Moody’s Analytics cung cấp, cho thấy rằng các doanh nghiệp nhỏ đă thông báo về t́nh trạng mất việc làm vào tháng trước, làm giảm 120,000 vị trí. Các công ty lớn đă có thêm 321,000 việc làm, trong khi các công ty quy mô vừa đă có thêm 46,000 việc làm.

Ông Nela Richardson, nhà kinh tế trưởng của ADP, cho biết trong một tuyên bố, “Trong tháng Tư, sự phục hồi của thị trường lao động có dấu hiệu chậm lại khi nền kinh tế tiếp cận trạng thái toàn dụng lao động.”

Nhưng một số người không tin rằng đó là một chỉ số đáng tin cậy cho báo cáo việc làm hàng tháng của BLS.

Ông Carlos Legaspy, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Insight Securities, nói với The Epoch Times: “Số lượng lao động tham gia khu vực tư nhân của ADP yếu hơn dự kiến.” “Tuy nhiên, con số này theo truyền thống là không ổn định và không phải là một chỉ báo tốt về dữ liệu việc làm chính thức sắp tới.”

Theo số liệu của BLS, trong dữ liệu lao động khác, số lượng việc làm tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 11.549 triệu vào tháng Ba. Số người nghỉ việc cũng tăng lên mức cao kỷ lục là 4.536 triệu người, nâng tỷ lệ bỏ việc lên mức 3%.

Số đơn đăng kư trợ cấp thất nghiệp ban đầu bất ngờ tăng vọt lên 200,000 trong tuần kết thúc vào ngày 30/04, cao hơn mức ước tính trung b́nh là 182,000. Các đơn đăng kư trợ cấp thất nghiệp liên tục đă xuất hiện ở mức 1,384 triệu, thấp hơn dự kiến, trong khi mức trung b́nh bốn tuần của con số này sau khi loại bỏ sự biến động hàng tuần, đă tăng lên 188,000.

Chỉ số Chi phí Việc làm của BLS tăng 1.4% trong quư đầu tiên, cao hơn ước tính thị trường là 1.1%. Tiền lương và tiền công đă tăng 1.2%, trong khi phúc lợi đă tăng 1.8 %.

Có một sự kiện đáng chú ư khác đă xảy ra gần đây trên thị trường việc làm.

Trong quư đầu tiên, năng suất của người lao động giảm 7.5%, mức giảm nhanh nhất kể từ quư 3 năm 1947. Nhưng chi phí theo đơn vị lao động tăng vọt ở mức 11.6% — một thước đo tiền lương và phúc lợi trên một đơn vị sản lượng — mức tăng lớn nhất kể từ quư 3 năm 1982.

Có phải ngày càng nhiều người Mỹ thư giăn tại văn pḥng khi biết rằng các ông chủ của họ đang rất cần người lao động?

Các chuyên gia cho rằng không hẳn là vậy.

Một điều đă xảy ra trong ba tháng đầu năm 2022 là làn sóng Omicron. Sự bùng phát của các ca nhiễm khiến hàng triệu người xin nghỉ ốm, khiến các doanh nghiệp phải ứng phó bằng cách thu hẹp hoạt động trở lại. Các nhà quan sát lưu ư rằng thực tế này đă xảy ra trong suốt đại dịch virus corona.

Nhà kinh tế trưởng Ian Shepherdson của Pantheon Macroeconomics viết trong một lưu ư cho khách hàng hôm 05/05: “Các con số về năng suất và chi phí luôn biến động nhưng chúng đă rất bất thường kể từ khi COVID xuất hiện, v́ vậy những ảnh hưởng lớn này trong mỗi bản tin hàng quư sẽ lấn át tín hiệu [mang tính xu hướng căn bản].”

Nh́n về phía trước, nhiều nhà kinh tế không lo lắng về tăng trưởng năng suất, chủ yếu là do năng suất lao động của khu vực sản xuất tăng 0.7% trong giai đoạn từ tháng Một đến tháng Ba, với sản lượng tăng 5.7% và số giờ lao động tăng 5.1%. Ngoài ra, dữ liệu đầu tư cố định, trong đó nhấn mạnh chi tiêu vào tài sản để thúc đẩy tăng sản lượng, vẫn mạnh mẽ.

Việc làm và nền kinh tế
Theo một báo cáo gần đây của Fitch Ratings, Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ khôi phục được tất cả việc làm bị mất trong cuộc khủng hoảng y tế cộng đồng do COVID-19 vào quư III.

Phân tích của Fitch, lần đầu tiên được chia sẻ với CNN, lưu ư rằng tất cả các tiểu bang ngoại trừ Hawaii và Louisiana đă khôi phục ít nhất 70% số việc làm bị mất vào thời điểm cao điểm của đại dịch. Hơn nữa, 13 trong số các tiểu bang đó, trong đó có Arizona, Florida, và Georgia, đă chứng kiến ​​mức độ việc làm trở lại mức trước khủng hoảng.

Bà Jill Gonzalez, Nhà phân tích của WalletHub, cho biết xu hướng việc làm trong 12 đến 15 tháng qua cho thấy nền kinh tế Mỹ đă chuyển ra khỏi giai đoạn đại dịch virus corona.

Bà nói trong một báo cáo: “Tăng trưởng việc làm, kết hợp với ít khẩu trang và yêu cầu chích ngừa vaccine hơn trên toàn quốc, sẽ thúc đẩy sự phục hồi kinh tế nhiều hơn nữa.”

Ông Legaspy nói thêm, bởi v́ thị trường lao động đă căng thẳng và vẫn đặc biệt eo hẹp, đấu trường việc làm “có thể chịu được mức suy yếu một chút và vẫn ở trạng thái toàn dụng.”

Tuy nhiên, trong báo cáo Triển vọng Kinh tế Hoa Kỳ tháng Năm, Morning Consult cho biết, sự thắt chặt đáng chú ư này có thể làm trầm trọng thêm áp lực lạm phát, đặc biệt khi tỷ lệ tham gia lực lượng lao động vẫn ở dưới mức lịch sử.

Trong những tháng tới, tỷ lệ tham gia lực lượng lao động có thể là vấn đề trọng tâm hơn do ngày càng có nhiều người trưởng thành từ bỏ lực lượng lao động và nghỉ hưu sớm. Ngoài ra, mặc dù tăng trưởng tiền lương đang tăng vọt, lạm phát đă xóa sạch mức tăng thu nhập của người lao động, và hiệu ứng này có thể có tác động làm nản ḷng người lao động.

Báo cáo này nêu rơ, “Tại sao họ lại quay trở lại làm việc nếu họ không nh́n thấy thành quả thực sự từ sức lao động của ḿnh? Tất nhiên, trừ khi họ phải quay trở lại để kiếm sống.”

Mặc dù thị trường lao động đang sôi sục, nền kinh tế Hoa Kỳ có thể sẽ chậm lại [tiếp] sau khi giảm 1.4% trong quư đầu tiên.

Cuộc thăm ḍ Marquee QuickPoll đối với các nhà đầu tư tổ chức của Bộ phận Thị trường Toàn cầu Goldman Sachs đă phát hiện ra rằng 2/3 [số tổ chức được thăm ḍ] tin rằng một cuộc suy thoái có thể đến trước cuối năm 2023, tăng từ mức 56% vào tháng Tư.

Cuộc khảo sát hàng tháng này đă cho thấy các nhà đầu tư cho rằng suy thoái kinh tế là cần thiết để hạ nhiệt lạm phát.

Những người khác cho rằng Hoa Kỳ có thể đang phải đối mặt với lạm phát đ́nh trệ, một thời kỳ tăng trưởng kinh tế tŕ trệ, lạm phát cao, và tỷ lệ thất nghiệp gia tăng.

Ông Paul Ashworth, nhà kinh tế trưởng Hoa Kỳ tại Capital Economics tin rằng Hoa Kỳ sẽ ngăn chặn được một cuộc suy thoái, mặc dù triển vọng tăng trưởng c̣n khá rụt rè.

Ông viết trong một báo cáo nghiên cứu: “Chúng tôi dự đoán rằng tăng trưởng kinh tế thực tế sẽ vẫn duy tŕ liên tục ở dưới tốc độ tiềm năng 2% trong ṿng hai năm rưỡi tới, nhưng rủi ro của suy thoái vẫn c̣n hạn chế.”

Báo cáo kinh tế quan trọng tiếp theo sẽ là tỷ lệ lạm phát của tháng Tư sẽ được công bố vào ngày 11/05.

Ông Andrew Moran đưa tin về kinh doanh, kinh tế, và tài chính. Ông từng là một nhà văn và phóng viên trong hơn một thập niên ở Toronto, với các bài viết trên Liberty Nation, Digital Journal, và Career Addict. Ông cũng là tác giả của cuốn sách “The War on Cash” (“Cuộc Chiến Tiền Mặt”).

Hoa Mai
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1200x-1.jpg
Views:	0
Size:	117.2 KB
ID:	2050159  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (05-07-2022), hoanglan22 (05-07-2022), trungthu (05-09-2022)
Old 05-07-2022   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,248
Thanks: 21,610
Thanked 37,612 Times in 12,740 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7213 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tỉ lệ thất nghiệp đang giảm bởi v́ bây giờ dân về hưu non khá nhiều , c̣n dân ở nhà th́ khai ăn eo phe . Cho nên thất nghiệp giảm ..KKK
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (05-07-2022), phokhuya (05-07-2022), trungthu (05-09-2022), vinhduong68 (05-07-2022), yenco88 (05-14-2022)
Old 05-07-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,981
Thanks: 58,931
Thanked 59,444 Times in 19,296 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8727 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Tỉ lệ thất nghiệp đang giảm bởi v́ bây giờ dân về hưu non khá nhiều , c̣n dân ở nhà th́ khai ăn eo phe . Cho nên thất nghiệp giảm ..KKK
Cái đảng chó này chuyên đưa ra những thứ mị dân. Họ sẽ không bao giờ mang chuyện tốt và chuyện xấu để so sánh, mà chỉ đưa tin một chiều. Thất nghiệp đang ở mức 3.65% và lạm phát th́ đạt đến 8.5%.
Lương bổng th́ èo uột, kinh tế th́ lũng đoạn v́ lạm phát. Con mụ Pelosi th́ lại ra kiến nghị tăng lương để có thể tạm thời đối phó nạn lạm phát, nhưng chỉ tăng lương cho nhân viên trong Hạ Viện.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (05-07-2022), hoanglan22 (05-07-2022), trungthu (05-09-2022), yenco88 (05-14-2022)
Old 05-07-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,027
Thanks: 22,788
Thanked 30,899 Times in 9,427 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4112 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Tỉ lệ thất nghiệp đang giảm bởi v́ bây giờ dân về hưu non khá nhiều , c̣n dân ở nhà th́ khai ăn eo phe . Cho nên thất nghiệp giảm ..KKK
Tin mừng số việc làm đang gia tăng v́ di dân lậu đang xin việc làm cắt cỏ, rửa chén bát , và các cửa hàng fast food trong mùa hè đang gia tăng, tuy không có giấy tờ hợp lệ nhưng đơn xin việc vẫn tính vào việc làm của dân bản xứ ...

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (05-07-2022), phokhuya (05-07-2022), trungthu (05-09-2022), yenco88 (05-14-2022)
Old 05-07-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,027
Thanks: 22,788
Thanked 30,899 Times in 9,427 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4112 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Cái đảng chó này chuyên đưa ra những thứ mị dân. Họ sẽ không bao giờ mang chuyện tốt và chuyện xấu để so sánh, mà chỉ đưa tin một chiều. Thất nghiệp đang ở mức 3.65% và lạ phát th́ đạt đến 8.5%.
Lương bổng th́ èo uột, kinh tế th́ lũng đoạn v́ lạm phát. Con mụ Pelosi th́ lại ra kiến nghị tăng lương để có thể tạm thời đối phó nạn lạm phát, nhưng chỉ tăng lương cho nhân viên trong Hạ Viện.
Bởi vậy mà tụi nó chẳng quan tâm ǵ đến lạm phát hay giá sản phấm tăng, v́ lương của tụi nó được tăng theo lạm phát, c̣n dân đen th́ cứ nai lưng đóng thuế bù vào cho tụi nó. Đúng là đám sâu dân mọt nước, làm việc như con c..c mà gặp mặt là đ̣i tiền.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (05-07-2022), phokhuya (05-07-2022), trungthu (05-09-2022), yenco88 (05-14-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11862 seconds with 14 queries