‘Thế Lực Ngầm’ hoạt động chống lại cựu TT Trump trong kế hoạch ứng phó COVID-19. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-05-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,188
Thanks: 59,796
Thanked 60,150 Times in 19,500 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8755 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch ‘Thế Lực Ngầm’ hoạt động chống lại cựu TT Trump trong kế hoạch ứng phó COVID-19.



Theo ông Paul Alexander, khi cựu Tổng thống Donald Trump đang cố gắng giải quyết dịch COVID-19 hồi năm 2020, th́ “đầm lầy” hoặc “nhà nước ngầm” đă hoạt động chống lại ông, sử dụng dữ liệu sai để làm hoen ố thanh danh của ông, phong tỏa xă hội, và đóng cửa các trường học.

“Quư vị có thể h́nh dung vị tổng thống của Hoa Kỳ đang chiến đấu chống lại nghiệp đoàn [giáo viên], chống lại [Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC)], chống lại lực lượng đặc nhiệm của chính ḿnh không?” Ông Alexander nói với chương tŕnh “Facts Matter” của EpochTV trong một cuộc phỏng vấn phát sóng vào ngày 03/05.

“Họ đang cản trở ông ấy. V́ vậy, quư vị cần có mặt ở đó th́ mới hiểu khi ông ấy nói đến ‘đầm lầy’ – và ông ấy nói về nhà nước ngầm – đó là sự thật. Tôi đă đương đầu với họ. Đó là một bộ máy quan liêu. Bộ máy quan liêu cố thủ là có thật.”

Từ cuối tháng 03/2020 đến đầu tháng 09/2020, ông Alexander đă làm cố vấn khoa học cho ông Michael Caputo, phụ tá bộ trưởng đương thời về các vấn đề công tại Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS).

Trong thời gian đó, ông Alexander bị giới truyền thông và một số quan chức ở cơ quan y tế tấn công v́ cố gắng “hiệu chỉnh” số ca tử vong do COVID-19 trong Báo cáo Hàng tuần về Bệnh tật và Tử vong (MMWR) của Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC).

Hôm 08/08/2020, trong một thư điện tử gửi tới ông Caputo (pdf) và các quan chức khác, ông Alexander đă viết: “Đối với tôi, Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) dường như đang viết những bài viết dưới chiêu bài đưa tin khách quan nhằm hướng dư luận chống lại chính phủ và nhằm tác động đến việc mở cửa lại trường học vào thời điểm này, rồi sau đó họ gửi những bài viết này cho giới truyền thông dù biết rằng những thông tin này là sai sự thật. Tôi yêu cầu việc này phải được dừng lại ngay! … Không có thông tin nào được công khai hết nếu tôi không đọc và đồng ư với những phát hiện về cách mà họ, CDC, đă viết và tôi đă hiệu chỉnh bài viết để bảo đảm tính khách quan cũng như cân đối và ‘hoàn chỉnh’. Và không gây hiểu lầm.”

Vào thời điểm đó, ông Alexander cũng thúc đẩy khả năng miễn dịch cộng đồng để ứng phó với đại dịch, nhấn mạnh rằng cách duy nhất để làm được như vậy là cho phép những nhóm người không có nguy cơ cao làm việc trong môi trường có virus.



Ông Michael Caputo, cựu quan chức chiến dịch tranh cử của ông Trump, đến ṭa nhà Văn pḥng Thượng viện Hart để các nhân viên Ủy ban T́nh báo Thượng viện phỏng vấn, tại Hoa Thịnh Đốn, hôm 01/05/2018. (Ảnh: Mark Wilson/Getty Images)
Tuy nhiên, một số hăng thông tấn đă mô tả đề nghị của ông Alexander là cố t́nh khiến mọi người bị lây nhiễm. Họ cũng tuyên bố rằng ông Caputo đang quảng bá những cáo buộc vô căn cứ và các thuyết âm mưu trong một video trên Facebook. Áp lực từ giới truyền thông và một số quan chức chính phủ sau đó đă dẫn đến sự ra đi của ông Caputo và ông Alexander.

Hôm 16/09/2020, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS) thông báo rằng ông Caputo sẽ nghỉ bệnh 60 ngày, và ông Alexander sẽ rời khỏi bộ này.

Ông Alexander nói: “New York Times đă viết — giờ đây là một phần của cuộc thảo luận công khai — rằng báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho công chúng và dữ liệu này chưa tối ưu. Dữ liệu chưa hoàn chỉnh. Dữ liệu chưa được cân đối. Đó là thông tin bị thiếu. Vậy nên, đó chính xác là những ǵ tôi đă cố gắng nói hai năm trước, tôi đă bị tấn công v́ điều đó.”

Hôm 20/02, The New York Times đưa tin rằng Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) đă che giấu dữ liệu COVID-19 quan trọng về các mũi bổ sung, các ca nhập viện, và các phân tích khác. Một phát ngôn viên của CDC nói với tờ New York Times rằng một lư do là cơ quan này lo sợ dữ liệu có thể bị hiểu sai thành các loại vaccine không hiệu quả.

Hồi tháng Ba, Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) đă lặng lẽ xóa 72,277 ca tử vong, trong đó có 416 trẻ em, được cho là do COVID-19 khỏi trang web theo dơi dữ liệu của họ.

Ông Alexander nói: “Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) đă loại bỏ 72,000 ca tử vong. Tại sao ư? Tôi sẽ nói theo cách này, dưới thời chính phủ cựu Tổng thống Trump, CDC đă làm việc với [Viện Y tế Quốc gia (NIH)] và giới truyền thông để khiến kế hoạch ứng phó [của chính phủ ông Trump với COVID-19 ] thật tệ hại. Trên cơ sở ngày qua ngày, làm cho kế hoạch này có vẻ như khủng khiếp lắm, có vẻ như tệ hại lắm. Và họ sẽ làm việc đó với những con số. Họ sẽ báo cáo các ca nhiễm đang leo thang, các trường hợp đang leo thang, bất cứ cách nào mà họ có thể làm.”

“Nhưng bây giờ, trong chính phủ đương nhiệm, họ muốn loại bỏ những ca tử vong đó và những thước đo có vấn đề đó v́ nó khiến chính phủ đương nhiệm trông như đang hoạt động yếu kém. Sự thật là nhiều người đă thiệt mạng v́ COVID dưới thời Tổng thống [Joe] Biden hơn là dưới thời Tổng thống Trump.”

Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) đă phản hồi rằng sự thay đổi này là để làm cho dữ liệu chính xác hơn.

“Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) liên tục xem xét dữ liệu COVID-19 của chúng tôi để bảo đảm tính chính xác của dữ liệu này,” một phát ngôn của CDC nói với The Epoch Times qua thư điện tử hồi tháng trước (04/2022), đồng thời cho biết thêm rằng “Thuật toán của CDC đă vô t́nh đếm số ca tử vong không liên quan đến COVID-19.”

Phong tỏa dựa trên số liệu sai
Đầu tháng 04/2020, Hoa Kỳ đă ghi nhận hơn 260,000 ca nhiễm COVID-19 và khoảng 6,200 ca tử vong. Vào ngày 01/04/2020, cựu TT Trump cho biết ông sẽ để chính phủ các tiểu bang quyết định xem có nên thực hiện các biện pháp phong tỏa hay không. Một ngày sau, Tiến sĩ Anthony Fauci, Giám đốc Viện dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia Hoa Kỳ, nói với CNN rằng nên có một cuộc phong tỏa liên bang. Ông nói: “Tôi không hiểu tại sao điều đó lại không xảy ra.”

Vào ngày 20/03/2020, California đă trở thành tiểu bang đầu tiên ra lệnh phong tỏa. Đến cuối tháng 05/2020, 42 tiểu bang và vùng lănh thổ đă ban hành lệnh bắt buộc ở yên tại nhà.

Ông Alexander cho biết những cuộc phong tỏa này đă dựa trên các số liệu sai, và không có nghiên cứu nào cho thấy chúng có hiệu quả.

“Họ đă đóng cửa xă hội với một xét nghiệm có đến 97% khả năng dương tính giả,” ông Alexander nói, khi đề cập đến xét nghiệm PCR vẫn được sử dụng rộng răi để xác định một trường hợp nhiễm COVID-19 dương tính.

Ông Alexander nói: “Và hăy nhớ rằng, tại thời điểm đó, chúng ta đang gặp các vấn đề về cách phân loại các ca tử vong, về cách phân loại các ca nhiễm COVID, và liệu chúng ta có thực sự có một số lượng lớn các ca nhiễm hoặc nhập viện hay không.”

Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS) đă bị chỉ trích v́ đă thay đổi các quy tắc viết giấy chứng tử để các ca tử vong chủ yếu đều là do nhiễm COVID-19. Cơ quan này cũng đă được nhắm mục tiêu v́ một số lượng lớn kết quả dương tính giả với COVID-19 từ các xét nghiệm PCR đă được cấp phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

“Chúng ta đă gặp một vấn đề ở thời điểm đó với xét nghiệm PCR. Các bộ kit xét nghiệm PCR này [đă] vượt quá ngưỡng chu kỳ, và chúng ta đă biết về mức lớn hơn 24 chu kỳ,” ông Alexander nói. “Một khi quư vị có mức ngưỡng chu kỳ trên 24, 25, th́ quư vị đang có các hạt bụi siêu vi và rác siêu vi, các mầm bệnh không lây nhiễm, các loại vi khuẩn không thể tồn tại. V́ vậy, hăy để tôi nói theo cách này, đại đa số, có thể là 90% số người vào năm 2020 và 2021, những người được chỉ định là dương tính với COVID bằng các xét nghiệm PCR đều là dương tính giả.”


Một nhân viên y tế đặt một que xét nghiệm họng hầu vào một ống nghiệm sau khi thực hiện xét nghiệm PCR COVID-19 tại Trung tâm Y tế Khu phố Đông Boston ở Boston, Massachusetts, vào ngày 20/12/2021. (Ảnh: Joseph Prezioso/AFP qua Getty Images)
Một bác sĩ người Ireland lần đầu tiên tuyên bố rằng các xét nghiệm PCR có tỷ lệ sai là 97%. Một số người kiểm chứng dữ kiện cho rằng tuyên bố này là sai sự thật.

Một người kiểm chứng dữ kiện đă phỏng vấn giáo sư Michael Mina, một nhà dịch tễ học của Harvard, người nói rằng tuyên bố trên không đúng sự thật và có “một sự hiểu lầm rơ ràng về các đoạn mồi PCR.”

Tuy nhiên, ông Mina cũng nói với tờ The New York Times hồi năm 2021 rằng “ở Massachusetts, từ 85% đến 90% những người có kết quả xét nghiệm dương tính vào tháng 07/2020 với ngưỡng chu kỳ là 40 lẽ ra phải được coi là âm tính nếu có ngưỡng là 30 chu kỳ.”

Ngày 21/07/2021, CDC đă thông báo sẽ rút lại yêu cầu cấp phép sử dụng khẩn cấp cho kit xét nghiệm PCR do cơ quan này phát triển sau ngày 31/12, đồng thời cho biết Cơ quan Quản lư Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đă cho phép “hàng trăm” cuộc xét nghiệm COVID cụ thể khác.

“Chúng tôi đă tranh luận ngay từ đầu, trường hợp mà họ đưa ra chưa bao giờ là một trường hợp khẩn cấp,” ông Alexander nói. “Lẽ ra chúng ta phải bảo vệ đúng cách những người dễ bị nhiễm bệnh và để phần c̣n lại của xă hội sống một cuộc sống b́nh thường.”

Đầu tháng này, một nghiên cứu đă chỉ ra rằng các tiểu bang áp đặt các cuộc phong tỏa nghiêm ngặt và các biện pháp hạn chế khác, chẳng hạn như California, New York, và New Jersey, đă giải quyết đại dịch không tốt. Florida, nơi đă sớm bỏ qua các hạn chế COVID-19, lại hoạt động tốt nhất trong số các tiểu bang.

Ông Alexander cho hay: “Ông Trump đang làm việc để mở cửa xă hội và các trường học. Và ông ấy đă có một trận chiến thường nhật với lực lượng đặc nhiệm đó mà quư vị đă chứng kiến ở đó — giống như một màn tŕnh diễn của những chú hề trên xe hơi — đó là sự thật. Phía sau hậu trường, ông Trump đang chiến đấu với họ, chiến đấu với ông Fauci, chiến đấu với [Bác sĩ Deborah] Birx, nghiệp đoàn, và CDC để mở cửa các trường học bởi v́ chúng tôi đă nhận được các báo cáo về việc trẻ nhỏ ở Mỹ treo cổ tự vẫn. Trẻ em khắp nước Mỹ tự tử v́ các trường học đóng cửa.”


Tổng thống Donald Trump và Tiến sĩ Anthony Fauci, Giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Các bệnh Truyền nhiễm, lắng nghe điều phối viên ứng phó với virus corona của Ṭa Bạch Ốc, Tiến sĩ Deborah Birx nói chuyện trong Vườn Hồng tại Ṭa Bạch Ốc ở Hoa Thịnh Đốn vào ngày 29/03/2020. (Ảnh: Tasos Katopodis/Getty Images)
Vào tháng 07/2020, ông Fauci đă cảnh báo các bậc cha mẹ nên cho trẻ em trở lại trường học vào học kỳ mùa thu, khi nói rằng một nghiên cứu cho thấy trẻ em trên 9 tuổi có thể lây truyền virus Trung Cộng giống như người lớn. Các tác giả của nghiên cứu này sau đó đă đưa ra lời cải chính, nói rằng họ không thể xác định sự truyền nhiễm theo hướng nào đang xảy ra trong nghiên cứu của họ.

Bà Birx, điều phối viên lực lượng đặc nhiệm chống COVID-19 đương thời của Ṭa Bạch Ốc đă nói với báo chí hồi tháng 08/2020 rằng, “Nếu quư vị có lượng ca nhiễm cao và sự lây lan nhanh trong cộng đồng … th́ chúng tôi yêu cầu mọi người hăy học từ xa vào lúc này, v́ vậy chúng ta mới có thể kiểm soát được dịch bệnh này.”

Theo Tiến sĩ Scott Atlas, cựu cố vấn đặc biệt của ông Trump về đại dịch virus corona, chỉ có ba bác sĩ có ảnh hưởng nhất trong lực lượng đặc nhiệm này — bà Birx, ông Fauci, và Giám đốc CDC đương thời Tiến sĩ Robert Redfield — mới có thể khuyên các thống đốc thực hiện các lệnh phong tỏa.



(Từ trái qua phải) Giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Anthony Fauci, Điều phối viên ứng phó của Lực lượng Đặc nhiệm virus Corona của Ṭa Bạch Ốc Deborah Birx, và Giám đốc CDC Robert R. Redfield tham dự cuộc họp thường nhật về COVID-19 tại Pḥng họp báo Brady ở Ṭa Bạch Ốc ở Hoa Thịnh Đốn vào ngày 08/04/2020. (Ảnh: Mandel Ngân/AFP qua Getty Images)
Ông Alexander cho biết: “Chúng ta có thể giải quyết đại dịch này bằng cách bảo vệ đúng cách những người dễ bị nhiễm bệnh và cho phép mọi người sống một cuộc sống b́nh thường, làm việc trong môi trường có virus một cách tự nhiên và vô hại với khả năng miễn dịch tự nhiên của họ.”

“Đó là cách chúng ta làm trong 100 năm qua. Nhưng với dịch COVID, chúng ta đă làm được điều ǵ đó khác biệt. Chúng ta đă phong tỏa xă hội lành mạnh này.”

Ông Alexander cho biết ông từng có cuộc thảo luận với một số quan chức Bộ Ngoại giao nói về ông Trump.

“Họ nói với tôi một cách rơ ràng rằng: ‘Ông Trump chỉ là một vị khách đến thăm nơi này. Dường như ông ấy không hiểu rằng chúng tôi đang điều hành mọi việc.”

“Chúng tôi là bộ máy quan liêu, chúng tôi là nhà nước ngầm mà quư vị gọi là thế lực ngầm, vâng, chúng tôi điều hành mọi việc ở đây. Tổng thống chỉ đơn giản là đến thăm nơi này thôi. Ông ấy sẽ ra đi. C̣n chúng tôi vẫn sẽ ở đây,” ông Alexander nhớ lại.

“Đó là cách họ nghĩ. Và đó là điểm mấu chốt của vấn đề này.”

Anh Harry Lee là một phóng viên của The Epoch Times tại New York. Quư vị có thể liên lạc với anh tại harry.lee@epochtimes .com.

Anh Roman Balmakov là một Phóng viên của The Epoch Times và là người dẫn chương tŕnh “Facts Matter”. Anh đă đi khắp đất nước (cũng như ở ngoại quốc) để đưa tin về các cuộc biểu t́nh, bạo loạn, và bầu cử. Anh cũng là nhà sản xuất nhiều quảng cáo của Epoch Times, cả trên TV và mạng xă hội.

Thanh Nhă và Thanh Tâm
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (2).jpg
Views:	0
Size:	7.1 KB
ID:	2048945  
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (05-05-2022), dnguyen1 (05-05-2022), N&N (05-05-2022)
Old 05-05-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,229
Thanks: 23,469
Thanked 31,683 Times in 9,620 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4159 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch



Nếu không bị cướp Tổng Thống Trump sẽ tát cạn băi đầm lầy nầy.


anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
luyenchuong3000 (05-05-2022), N&N (05-05-2022), phokhuya (05-05-2022), yenco88 (05-06-2022)
Old 05-05-2022   #3
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,847
Thanks: 105
Thanked 1,652 Times in 636 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 403 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

sắp tới bầu cử giũa mùa rồi.... đám lừa sẽ đem con cúm tàu trở lại tiếp và đi hù thiên hạ....để rồi chúng nó bắt phải đeo đeo đeo đồ mảze in china bịp miệng giống như một con animal tiếp..... chuẩn bị mùa đồ bịp miệng tiếp nha... akkakaka
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
dnguyen1 (05-06-2022), phokhuya (05-05-2022)
Old 05-06-2022   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,429
Thanks: 9,904
Thanked 7,842 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 885 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
sắp tới bầu cử giũa mùa rồi.... đám lừa sẽ đem con cúm tàu trở lại tiếp và đi hù thiên hạ....để rồi chúng nó bắt phải đeo đeo đeo đồ mảze in china bịp miệng giống như một con animal tiếp..... chuẩn bị mùa đồ bịp miệng tiếp nha... akkakaka


cộng thêm đám Dâm Chủ vietbf thành dog bark

dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
Old 05-06-2022   #5
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,847
Thanks: 105
Thanked 1,652 Times in 636 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 403 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post


cộng thêm đám Dâm Chủ vietbf thành dog bark

hahahaha... nói vừa đủ nghe thôi chứ chúng nó đang điên lên đó. Không chừng tụi nó sẽ sủa thôi đó.... v́ đă bị á khẩu hết rồi.... . Thương cho đám này v́ chúng nó không biết việc chúng nó làm
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07721 seconds with 14 queries