95 nghị sĩ ĐCH thúc giục DOJ bổ nhiệm biện lư đặc biệt để điều tra Hunter Biden! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-11-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,782
Thanks: 58,454
Thanked 58,847 Times in 19,105 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8707 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch 95 nghị sĩ ĐCH thúc giục DOJ bổ nhiệm biện lư đặc biệt để điều tra Hunter Biden!



Hôm 08/04, Dân biểu Tom Rice (Công Ḥa-South Carolina) và 94 nghị sĩ Đảng Cộng Ḥa khác tại Hạ viện đă thúc giục Tổng Chưởng lư Merrick Garland chỉ định một biện lư đặc biệt để điều tra con trai của Tổng thống Joe Biden.

Các nhà lập pháp này nói rằng cuộc điều tra đó nên được chuyển từ Văn pḥng Luật sư Hoa Kỳ cho Quận Delaware, nơi đă điều tra ông Hunter Biden ít nhất là từ năm 2019.

Các công tố viên tại văn pḥng này đă không tiết lộ công khai những ǵ họ đang điều tra, nhưng các tài liệu từ cuộc điều tra và những người đă làm chứng trước bồi thẩm đoàn cho biết cuộc điều tra này bao gồm cả việc xem xét các giao dịch tài chính của ông Hunter Biden với các tổ chức ở Trung Quốc và các nước khác.

Ông Rice và các nhà lập pháp nói với ông Garland rằng “ngày càng thấy rơ ràng rằng ông Hunter Biden đă lợi dụng vị trí Phó Tổng thống của cha ḿnh để phát triển mối liên hệ làm ăn với các khách hàng ở Ukraine, Trung Quốc, và Kazakhstan” và rằng các thư điện từ từ một máy điện toán xách tay được cho là của ông Hunter cho thấy ông đă sử dụng quà tặng từ Burisma, một công ty Ukraine mà ông từng ngồi trong hội đồng quản trị, để thanh toán các khoản nợ thuế cá nhân.

Ngoài ra, bằng chứng cho thấy ông Hunter Biden đă giúp vận động hành lang cho các nhóm ngoại quốc mặc dù không đăng kư theo Đạo luật Khôi phục các Đại diện Ngoại quốc, ông Garland được thông báo.

V́ ông Hunter Biden là con trai của tổng thống, và Bộ Tư pháp do một quan chức được ông Joe Biden bổ nhiệm đứng đầu, nên cần có một người ngoài cuộc để tiếp quản cuộc điều tra đó, bức thư này viết.

Các nhà lập pháp này cho biết, “Chúng tôi tin rằng trong trường hợp của ông Hunter Biden, một biện lư đặc biệt phải được chỉ định để duy tŕ tính liêm chính của cuộc điều tra này và bất kỳ vụ truy tố nào sau đó. Một biện lư đặc biệt cũng sẽ bảo đảm không có sự thiên vị trong cuộc điều tra hoặc ảnh hưởng quá mức từ phía Ṭa Bạch Ốc.”

Các Dân biểu Greg Murphy (Cộng Ḥa-North Carolina), Jim Banks (Cộng Ḥa-Indiana), Dan Newhouse (Cộng Ḥa-Washington), và Vern Buchanan (Cộng Ḥa-Florida) thuộc số những người kư tên c̣n lại.

Một luật sư đại diện cho ông Hunter Biden đă không phúc đáp một yêu cầu b́nh luận.

Đồng thời, cũng không liên lạc được với Bộ Tư pháp.

Ông Garland đă chú ư đến các lời kêu gọi không thay thế ông David Weiss, luật sư Hoa Kỳ cho Delaware. Tất cả các luật sư Hoa Kỳ khác do cựu Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm đă rời nhiệm sở vào năm 2021 sau khi được các quan chức hàng đầu của chính phủ ông Biden yêu cầu làm như vậy. Ông Garland cũng đă cam kết giám sát một Bộ Tư pháp độc lập và bảo đảm công lư được áp dụng b́nh đẳng, mặc dù các nhà phê b́nh nói rằng ông đă không tuân theo những lời hứa đó.

Trước đây, các thành viên Đảng Cộng Ḥa khác đă nói rằng cần bổ nhiệm một biện lư đặc biệt để điều tra ông Hunter, mặc dù một số ít người đă cho biết họ không nghĩ rằng một biện lư đặc biệt là hành động chính xác.

Thượng nghị sĩ Ron Johnson (Cộng Ḥa-Wisconsin), người đă tự ḿnh điều tra các giao dịch của ông Hunter Biden, gần đây cho biết cách mà Biện lư Đặc biệt John Durham dẫn đầu điều tra về nguồn gốc của câu chuyện Trump-Nga đă được hé lộ là một những lư do đó.

Không ít những người đâu đó từng nói rằng "Chính quyền của Trump là gia đ́nh trị". Bây giờ chắc phải tự gục đầu mà ăn chính phân của ḿnh, khi thấy rằng họ đă và vẫn đang đâm đầu vào cái bồn cầu của "Gia Đ́nh Bất Trị".


Thanh Tâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images (5).jpg
Views:	0
Size:	9.4 KB
ID:	2036710  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-12-2022), trungthu (04-12-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05749 seconds with 14 queries