Vị trí của Harris, Pence vào ngày 6 tháng 1 trở thành một phần quan trọng của nỗ lực đấu tranh chống truy tố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-20-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,555
Thanks: 2,501
Thanked 7,768 Times in 2,596 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Vị trí của Harris, Pence vào ngày 6 tháng 1 trở thành một phần quan trọng của nỗ lực đấu tranh chống truy tố

Vị trí của Harris, Pence vào ngày 6 tháng 1 trở thành một phần quan trọng của nỗ lực đấu tranh chống truy tố.


Việc xác định chính xác nơi ở của Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Phó Tổng thống Mike Pence đă trở thành một phần quan trọng trong nỗ lực của nhiều bị cáo hôm 6/1 trong việc chống lại việc truy tố.

Harris là phó tổng thống được bầu và Pence vẫn là phó tổng thống khi những kẻ bạo loạn tiến vào Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Nhiều cáo buộc nói rằng cả Harris và Pence đều ở bên trong ṭa nhà khi một bị cáo đi vào Điện Capitol hoặc đang ở trong khuôn viên của Điện Capitol. Nhưng chính phủ hiện thừa nhận Harris đă rời đi trước khi đồng hồ điểm trưa, trước khi Điện Capitol bị phá. Và những câu hỏi mới đang được đặt ra về việc Pence đă đi đâu khi Quốc hội tách ra để xem xét các phản đối về phiếu đại cử tri trước khi vi phạm.

Các công tố viên đă buộc tội ra vào hoặc ở lại trong một ṭa nhà hạn chế hoặc căn cứ đối với hơn 200 bị cáo , khẳng định cáo buộc này được đưa ra bởi v́ mọi người “đă vào hoặc cố ư một cách bất hợp pháp và ở trong một ṭa nhà hạn chế và đi t́m… nơi mà phó chủ tịch và phó chủ tịch- những người được bầu cử đă được thăm viếng tạm thời, mà không có thẩm quyền hợp pháp để làm như vậy. "

Nhiều bị cáo đă nhận tội để đổi lấy những người khác được giảm án, với một số bị cáo bị kết án tù giam.

Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, các công tố viên cho biết họ biết được Harris không thực sự ở bên trong. Sự liên quan đến cô ấy đă lặng lẽ biến mất trong một số cáo trạng thay thế, nhưng không phải tất cả.

Khi các công tố viên để lại tài liệu tham khảo trong bản cáo trạng chống lại bị cáo Nicholas Rodean, nó đă nhận được phản ứng gay gắt từ thẩm phán liên bang giám sát vấn đề. Ông khẳng định rằng nó "cho thấy sự thiếu quan tâm và cẩn thận nhất định trong việc khởi tố vụ án này."

Vào ngày 17 tháng 2, lần đầu tiên, các công tố viên đă t́m hiểu chi tiết hơn về nơi ở của Harris trong ngày định mệnh.

Một đặc vụ của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ (USSS) tên là Jason Jolly đă tuyên bố tuyên thệ trước ṭa rằng anh ta đang giúp bảo vệ Harris và rằng cô ấy không chỉ không ở Capitol khi nó bị xâm phạm mà c̣n rời đi vào buổi sáng.

Harris dự định quay trở lại vào buổi chiều nhưng “chuyến đi của cô ấy đến Điện Capitol bị tŕ hoăn khi Phiên họp chung bị gián đoạn do bạo loạn,” Jolly viết. Phiên họp chung đă không diễn ra khi mọi người bước vào ṭa nhà, họ đă chia ra từng pḥng để bỏ phiếu phản đối các phiếu đại cử tri của Arizona.

Harris đă không trở lại Capitol cho đến khoảng 7 giờ tối, theo Jolly.

Các công tố viên đă đưa tuyên bố vào hồ sơ chung với các luật sư về Guy Reffitt, người dự kiến ​​sẽ sớm ra ṭa với nhiều tội danh từ ngày 6 tháng 1.

Dựa trên tuyên bố, chính phủ chuyển sang cảnh cáo đề cập đến Harris khỏi cáo buộc đi vào hoặc ở lại trong một ṭa nhà hoặc khu đất bị hạn chế. Nhưng ngay cả khi không có Harris, “bản cáo trạng vẫn tiếp tục nêu rơ một hành vi phạm tội có thể thực hiện được trong tài liệu buộc tội kể từ ngày đại bồi thẩm đoàn trả lại,” họ viết. Đó là bởi v́ tham chiếu đến Pence sẽ vẫn c̣n.
Tuy nhiên, Pence có thể đă không ở bên trong Điện Capitol khi một số bị cáo bước vào, luật sư của một bị cáo khác cho biết trong một hồ sơ riêng.

Couy Griffin, người cũng không nhận tội với tất cả các cáo buộc chống lại anh ta và sẽ bị đưa ra xét xử vào tháng 3, thông qua luật sư của anh ta gần đây đă hỏi chính phủ liệu có cung cấp cho anh ta một nhân viên Mật vụ có kiến ​​thức về nơi ở của Pence vào tháng Giêng hay không. 6. Ngay cả khi chính phủ không gọi một nhân chứng như vậy, người bào chữa sẽ yêu cầu lời khai của họ, luật sư của Griffin cho biết.

Thay cho một đặc vụ làm chứng, chính phủ được hỏi liệu họ có xác nhận Pence không ở bên trong Điện Capitol sau 2:28 chiều vào ngày xảy ra vi phạm hay không.

“Chính phủ sẽ không đồng ư cung cấp giấy tờ tùy thân cho một nhân chứng USSS có kiến ​​thức liên quan và sẽ không đồng ư” để xác nhận Pence không có ở Điện Capitol vào thời điểm đó, hồ sơ nêu rơ .

Sau một loạt văn bản được biên soạn lại, Griffin yêu cầu ṭa án ra lệnh trát đ̣i hầu ṭa để buộc nhân chứng lấy lời khai.

Yêu cầu được đưa ra sau khi các công tố viên trong cùng vụ án đưa ra tuyên bố từ Thượng sĩ. Stephen James, một sĩ quan Cảnh sát Capitol Hoa Kỳ. James không giúp bảo vệ Pence nhưng cho biết anh đă xem đoạn phim giám sát từ bên trong Điện Capitol và quan sát khi Pence được dẫn đến “một vị trí an toàn trong khu phức hợp Capitol,” bao gồm cả ṭa nhà Capitol và trung tâm du khách của Capitol.

Pence đến địa điểm lúc 2:28 chiều, khoảng hai phút sau khi rời pḥng Thượng viện, theo James. Pence rời vị trí an toàn vào khoảng 6:29 chiều để trở về căn pḥng.

James cho biết anh đă nói chuyện với các đồng nghiệp ở cùng Pence, những người cho biết quan chức này, ngoài việc sử dụng nhà vệ sinh gần đó hai lần, đă ở lại địa điểm này trong suốt thời gian.

Các luật sư của Griffin cho biết tuyên bố này dường như củng cố cho trường hợp của họ v́ Griffin đă không vào ṭa nhà cho đến ít nhất ba phút sau khi Pence đến địa điểm an toàn. Họ cho biết tuyên bố có những điều không rơ ràng, bao gồm việc không liệt kê mọi ṭa nhà hoặc địa điểm được coi là một phần của khu phức hợp.

“Để xác định liệu chính phủ có chứng minh được cáo buộc của ḿnh hay không, ṭa án phải được phép nghe lời khai về việc liệu phó tổng thống có tạm thời đến thăm 'ṭa nhà hoặc căn cứ hạn chế' khi Griffin bị cáo buộc bước vào hay không," họ viết .

Joseph McBride, luật sư đại diện cho một số bị cáo vào ngày 6 tháng 1, nói với Đại Kỷ Nguyên rằng cáo buộc “nhập cảnh hoặc c̣n lại” đă không rơ ràng và sẽ sụp đổ nếu cả Harris và Pence đều không ở trong Điện Capitol.

“Nếu hóa ra Pence thậm chí không có ở đó vào ngày hôm đó, hoặc không có mặt ở đó vào thời điểm thích hợp, th́ toàn bộ sự việc thực sự sụp đổ,” McBride nói. “Hăy chú ư đến nó, bởi v́ nếu hóa ra là họ nói dối về điều đó, th́ thực tế có thể là trường hợp chúng ta có cả một đám người ṃn mỏi trong tù hơn một năm mà lẽ ra không nên có ở đó ngay từ đầu. ”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mike-pence-still-1200x679-700x420.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	2010017  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (02-20-2022), phokhuya (02-20-2022), trungthu (02-21-2022)
Old 02-20-2022   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,981
Thanks: 58,931
Thanked 59,442 Times in 19,296 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8727 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Có nhiều nguyên nhân v́ sao mà Nancy Pelosi không công bố bao nhiêu h́nh ảnh, phim ảnh cũng như những cuộc điện thoại đă gọi vào ngày hôm đó. Trên thực tế th́ rơ ràng là một cuộc giàn xếp hẳn ḥi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (02-20-2022), trungthu (02-21-2022)
Old 02-20-2022   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,025
Thanks: 22,781
Thanked 30,895 Times in 9,425 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4112 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
“Hăy chú ư đến nó, bởi v́ nếu hóa ra là họ nói dối về điều đó, th́ thực tế có thể là trường hợp chúng ta có cả một đám người ṃn mỏi trong tù hơn một năm mà lẽ ra không nên có ở đó ngay từ đầu. ”
Tất cả đều là dối trá, nhiều nạn nhân đang ngồi tù v́ Pelosi không thể mở miệng để nói lên sự thật.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (02-20-2022), trungthu (02-21-2022), yenco88 (03-08-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12237 seconds with 14 queries