Tổng thống Ukraine Zelensky hoàn toàn vượt trội Kamala Harris và nói, "Ai đó đang nói dối!" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-20-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,555
Thanks: 2,501
Thanked 7,768 Times in 2,596 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Tổng thống Ukraine Zelensky hoàn toàn vượt trội Kamala Harris và nói, "Ai đó đang nói dối!"




Sự thất bại trong thao túng của Mỹ ở Ukraine tiếp tục khi chính quyền Biden cử Kamala Harris đóng vai một người lớn tại hội nghị Munich. Cô ấy đă thất bại.

Bạn sẽ thấy, trong video đầu tiên bên dưới, nỗ lực tích cực của Harris đáng chú ư như thế nào khi cô cố gắng thể hiện ḿnh là một người nghiêm túc trong một vở kịch câm về mặt địa chính trị.

Đường cơ sở vẫn được giữ nguyên , và vào cuối cuộc gặp giữa Harris và Zelenskyy, tổng thống Ukraine đă đưa ra nhận xét gọi Joe Biden vô tội vạ (video cũng bên dưới). Từ " ai đó đang nói dối " dẫn đến bài phát biểu của anh ta.

Tổng thống Zelenskyy nhấn mạnh tṛ hề địa chính trị khi ông nói với thế giới nếu Hoa Kỳ, và với tư cách là một NATO mở rộng, chắc chắn rằng Nga sắp xâm lược và phá hủy chủ quyền của Ukraine, th́ tại sao họ lại chờ đợi để kích hoạt các biện pháp trừng phạt răn đe?

Bên dưới câu trả lời thực sự cho câu hỏi đó là mấu chốt của vấn đề. Tất cả những sự kiện này bên trong Ukraine đều đang bị Bộ Ngoại giao Mỹ và bộ máy t́nh báo Mỹ thao túng, giống như những sự kiện của năm 2014 ở Ukraine đă được thực hiện trước đó. Đầu tiên, hăy xem cuộc gặp gỡ giữa Harris và Zelenskyy:


Tổng thống Zelenskyy phải giả vờ những lời từ Harris là chính xác, đồng thời biết rằng cô là một con tốt hoàn toàn không biết ǵ, một công cụ của những người đứng sau Biden, những người đă cử cô đặc biệt đến với nỗ lực cải thiện cách nh́n của cô đối với cử tri Hoa Kỳ. Nhóm nghiên cứu đằng sau Biden đang cố gắng cải thiện thương hiệu Kamala Harris là một người nghiêm túc, nhưng sự ngu ngốc của cô ấy quá rơ ràng khiến chúng tôi không thể nghe thấy một lời cô ấy đang nói.

V́ vậy, Zelenskyy biết người đưa tin từ Mỹ là một phần của một hành động tiêu thụ nội địa, tuy nhiên các phân nhánh của cuộc xung đột cơ bản do Hoa Kỳ tạo ra trong quốc gia của anh ta là nghiêm trọng. Ngoài ra, Zelenskyy biết Mỹ muốn ông bị loại bỏ, đó là cách duy nhất Bộ Ngoại giao (và các chính trị gia DC) có thể đạt được một hoạt động ảnh hưởng mạnh mẽ hơn đối với chính trị nội bộ Ukraine. Thật là tệ khi trở thành Zelenskyy.
Các sự kiện đang diễn ra bên trong Ukraine đang bị thao túng bởi cộng đồng t́nh báo Hoa Kỳ và Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Xung đột được cho là xung quanh cuộc xâm lược luôn gần kề của Nga là một sự giả vờ hoàn toàn.

Người miền Đông Ukraine luôn coi ḿnh là người Nga. Miền Đông Ukraine thích Nga, quan hệ với Nga và không có khuynh hướng thích những ảnh hưởng của phương Tây ở phần c̣n lại của đất nước. Miền Đông Ukraine là của Nga, c̣n Puerto Rico đối với Hoa Kỳ.
Trong Puerto Rico có những người muốn xác thực chủ quyền lănh thổ của họ, họ muốn thoát khỏi Hoa Kỳ. Đồng thời, có những người ở Puerto Rico muốn và cần mối quan hệ với Hoa Kỳ để duy tŕ kết nối. Các lợi ích kinh doanh ở Puerto Rico, và đặc biệt là các tập đoàn đầu tư đa quốc gia ở Puerto Rico, muốn lợi ích của kho bạc Hoa Kỳ được duy tŕ.

Khoảng một nửa Puerto Rico muốn độc lập và khoảng một nửa Puerto Rico muốn duy tŕ kết nối với Hoa Kỳ

Ở Ukraine, khoảng một nửa đất nước muốn độc lập (những người ly khai), và họ là những người mà chúng tôi gọi là “những người theo chủ nghĩa dân tộc”. Họ không có vấn đề ǵ với Nga. Tuy nhiên, khoảng một nửa quốc gia cũng muốn được kết nối với 'phương Tây' theo quan điểm và giá trị của NATO và châu Âu. Họ là sự pha trộn của những người theo chủ nghĩa toàn cầu, những người cánh tả ôn ḥa và những nhà tư tưởng độc lập.

Cũng như ở Puerto Rico, các tập đoàn đa quốc gia và lợi ích kinh doanh ở Ukraine đều đi theo hướng giữ Ukraine kết nối với Tây Âu. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ phù hợp với các mục tiêu đa quốc gia và các mục tiêu toàn cầu.

♦ Trong hỗn hợp lợi ích phức tạp này, một cuộc chiến giành ảnh hưởng đang diễn ra. Nga được coi là kẻ thù, bởi v́ một cuộc tṛ chuyện trung thực về các động lực không bao giờ được các thành viên trong nhóm theo chủ nghĩa toàn cầu cho phép. Điều cuối cùng NATO muốn là một cuộc thảo luận công khai về cách thức mà các nguyện vọng và ư định địa chính trị của họ được tạo ra xung quanh sự ủng hộ của Tây Âu đối với chủ nghĩa toàn cầu và Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Lực lượng ly khai miền đông Ukraine (được Nga cho là có lợi) đang có những trận giao tranh quân sự nhỏ với quân đội miền tây Ukraine (được hỗ trợ bởi Joe Biden, NATO). Lợi ích của Biden và NATO là quá nhấn mạnh vai tṛ của Nga và định vị phương tiện truyền thông phương Tây xem như thể Putin sắp xâm lược. Điều này giúp làm mờ cuộc chiến nội bộ đang diễn ra và các hoạt động gây ảnh hưởng do bộ máy t́nh báo, Cục Nhà nước và các nhà hảo tâm đa quốc gia thực hiện.

Sau đó là Zelenskyy….

♦ Một mặt, Zelenskyy không muốn đối với Vladimir Putin như Kim Jong-un (Triều Tiên) đối với Chủ tịch Tập Cận B́nh (Trung Quốc). Tuy nhiên, mặt khác, Zelenskyy không muốn đất nước Ukraine của ḿnh trở thành sân chơi cho các hoạt động ảnh hưởng địa chính trị của Mỹ, NATO, Tây Âu và các tổ chức đa quốc gia như Ngân hàng Thế giới và Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Hiện tại, đối với đất nước của anh ta, thật tệ khi bị mắc kẹt ở vị trí này. Khía cạnh đó càng trở nên tồi tệ hơn, v́ chính quyền Biden muốn loại bỏ Zelenskyy để họ có một người phụ trách Ukraine dễ bị thao túng hơn v́ lợi ích của họ. Chính quyền Biden đang sử dụng mối đe dọa về một cuộc xâm lược của Nga để làm suy yếu Zelenskyy.

Zelenskyy biết Nga không xâm lược; ông cũng biết rằng có một bộ phận lớn người dân ở miền đông của đất nước ông thích Nga. Những người dân ở khu vực miền Đông Ukraine thân Nga, những người không thích Nga và thuộc nhóm thiểu số, đang quay trở lại phe phương Tây để đề pḥng.

Bộ máy t́nh báo và bộ máy tuyên truyền của Mỹ (Bộ Ngoại giao) hiện đang tiến hành các hoạt động ở miền Đông Ukraine, làm việc cho cả hai phe của phong trào ly khai khi họ t́m cách miêu tả Nga là tác nhân gây ảnh hưởng.

[Hăy xem xét liệu một phần lớn Texas có muốn thoát khỏi t́nh trạng cánh tả và ly khai khỏi Hoa Kỳ hay không. Sau đó, chính quyền Biden đổ lỗi cho Mexico và hét lên rằng Mexico sắp xâm lược Texas để che đậy cho việc họ ủng hộ bộ phận đảng viên Dân chủ Texas muốn ở lại Mỹ]

Sau khi giả vờ không thể tránh khỏi về một cuộc gặp với tay cầm đồ không biết ǵ là Kamala Harris, Tổng thống Zelenskyy đă nói chuyện với hội nghị Munich và gọi là tṛ lừa bịp của NATO và cụ thể là Joe Biden. Tuy nhiên, anh ấy phải làm điều đó một cách cẩn thận ... nhưng anh ấy thất vọng ... "Ai đó đang nói dối!"


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ukrainian-Zelensky-Someone-is-lying.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	2009637   Click image for larger version

Name:	Zelensky-and-Harris.jpg
Views:	0
Size:	167.4 KB
ID:	2009638  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (02-20-2022), trungthu (02-20-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09735 seconds with 14 queries