Bloomberg, Yahoo Finance và Nasdaq vừa đưa về 1 công ty VN huy động được 25 triệu USD vốn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bloomberg, Yahoo Finance và Nasdaq vừa đưa về 1 công ty VN huy động được 25 triệu USD vốn
Các trang mạng lớn tại Mỹ đă đưa tin về một công ty game của VN. Theo đó công ty này có CEO là Trí Phạm. Hiện mới 10 ngày công bố đă huy động được 25 triệu đô.

Trang Bloomberg, Yahoo Finance và Nasdaq vừa đưa tin về Whydah, công ty chuyên về game blockchain do doanh nhân Trí Phạm sáng lập với sáng kiến Iron Sail đă thu hút đầu tư 25 triệu USD từ các quỹ đầu tư lớn chỉ sau 10 ngày công bố.


Iron Sail là sản phẩm gọi vốn đầu tiên của công ty chuyên game Whydah
CHỤP MÀN H̀NH

Theo Bloomberg ngày 7.12, ngay khi Whydah có kế hoạch sẽ tung ra 7 blockchain game lập tức nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư lớn, bao gồm Morningstar Ventures, Kardia Ventures, Eternity Ventures, Bitscale, Formless Capital, Youbi, Axia 8 Ventures, Polkastarter, Good Guild Game và Mask Network.

Iron Sail là sản phẩm gọi vốn đầu tiên của công ty chuyên game Whydah, được thành lập bởi Trí Phạm, một trong những người tiên phong trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain và có tầm nh́n xa về metaverse mở. Theo thiết kế, Iron Sail hướng tới metaverse mở - một tương lai được kết nối, nơi mọi người và mọi thứ được liên kết với nhau và hội tụ những trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến.

Mục tiêu phát triển các tṛ chơi blockchain của Iron Sail là dễ tiếp cận và mang tính bền vững, tức xây dựng một cộng đồng “game before gain” với các game thủ và người sáng tạo nội dung.


Báo Mỹ đánh giá cao công ty của Trí Phạm khi huy động thành công 25 triệu USD
YAHOO FINANCE
Nhóm nghiên cứu của Whydah muốn áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu cho tất cả các tṛ chơi của ḿnh, trong một thế giới tṛ chơi mở. Chẳng hạn như các vật phẩm và nhân vật có thể được chơi trên nhiều tṛ chơi khác nhau thay v́ chỉ được phép sử dụng trong một tṛ chơi.


“Trước sự bùng nổ xu hướng Metaverse, sẽ có nhiều tổ chức quan tâm cũng như tham gia vào vũ trụ này. Hiện Whydah đang là một trong những công ty tiên phong trong hành tŕnh khai phá và chinh phục "vũ trụ Metaverse". Chúng tôi định hướng hỗ trợ và thúc đẩy các nguồn trí lực về lĩnh vực game của Việt Nam đi đúng hướng theo các tiêu chuẩn chung để sẵn sàn tham gia vào vũ trụ phi tập trung", nhà sáng lập và CEO Whydah Trí Phạm chia sẻ.

Hiện Whydah đang hợp tác với 7 studio game lớn tại Việt Nam cũng như đă có thỏa thuận với các studio chơi game hàng đầu trong khu vực như Topebox, Wolffun, IMBA, Hiker Games và Divmo.

Theo Nasdaq, có hơn 45% game thủ Việt Nam trong độ tuổi từ 16 - 34 chơi tṛ chơi điện tử mỗi ngày. Vậy nên tham vọng trở thành nền tảng GameFi hàng đầu trong nước là hoàn toàn có cơ sở. Hiện Whydah đang nỗ lực thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp blockchain ở Việt Nam và Đông Nam Á bằng cách mở một trung tâm ứng dụng tṛ chơi cho các nhà phát triển game Việt Nam để xây dựng những ư tưởng tốt nhất của họ trên nền tảng này.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-09-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	1.88 MB
ID:	1944128   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	314.8 KB
ID:	1944129  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 14 queries