Kamala Harris Có Văn pḥng Lạm dụng, Nhân viên Yêu cầu bồi thường: Báo cáo - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-02-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,051 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Kamala Harris Có Văn pḥng Lạm dụng, Nhân viên Yêu cầu bồi thường: Báo cáo



Những người bên trong văn pḥng của Kamala Harris đă mô tả một văn pḥng đang hỗn loạn và quyết định cuối cùng của cô ấy đến thăm biên giới Hoa Kỳ và Mexico đă khiến một số người mù quáng.

Các trợ lư và những người ủng hộ của bà đă nhắn tin cho nhau trong nhiều ngày về những tác động chính trị của chuyến đi tiềm năng th́ đột nhiên chuyến đi được công bố, Politico đưa tin .

Việc xử lư chuyến thăm biên giới là thời điểm hỗn loạn mới nhất đối với một đội ngũ nhân viên nhanh chóng trở nên sa lầy trong họ. Nhóm của Harris đang gặp khó khăn về tinh thần, các đường dây liên lạc không thuận lợi và sự tin tưởng giữa các trợ lư và quan chức cấp cao bị giảm sút. Phần lớn sự thất vọng trong nội bộ nhắm vào Tina Flournoy, chánh văn pḥng của Harris, một nhân vật kỳ cựu trong chính trị của đảng Dân chủ, người đă bắt đầu làm việc cho bà vào đầu năm nay.

Trong các cuộc phỏng vấn, 22 trợ lư đương nhiệm và cựu phó tổng thống, các quan chức chính quyền và cộng sự của Harris và Biden đă mô tả một bầu không khí văn pḥng căng thẳng và đôi khi ảm đạm . Các trợ lư và đồng minh cho biết Flournoy, trong một nỗ lực rơ ràng để bảo vệ Harris, thay vào đó đă tạo ra một môi trường kín đáo, nơi các ư tưởng bị phớt lờ hoặc gặp phải những quyết định và sa thải khắc nghiệt. Họ cho biết, cô thường từ chối chịu trách nhiệm về những vấn đề tế nhị và đổ lỗi cho nhân viên về những kết quả tiêu cực xảy ra sau đó.

Trong khi phần lớn sự giận dữ nhắm vào người đứng đầu của Harris, hai quan chức chính quyền cho biết bản thân VP cũng phải chịu trách nhiệm về cách điều hành văn pḥng của cô ấy. “Tất cả đều bắt đầu từ phía trên,” một trong những quan chức quản lư cho biết, người cũng như những người khác yêu cầu giấu tên để có thể nói chuyện thẳng thắn về một vấn đề nhạy cảm.

“Mọi người bị ném xuống gầm xe buưt từ trên cao, cầu ch́ ngắn và đó là một môi trường lạm dụng,” một người mà Politico tuyên bố biết văn pḥng của cô ấy hoạt động như thế nào, nói. “Đó không phải là một môi trường lành mạnh và mọi người thường cảm thấy bị ngược đăi. Đó không phải là nơi mà mọi người cảm thấy được hỗ trợ mà là nơi mà mọi người cảm thấy được đối xử như ... ”.

Báo cáo cho biết các thành viên trong đội ngũ của Joe Biden đă nhận thấy và lo lắng về cách các thành viên trong đội của Harris được đối xử.

Nhưng người phát ngôn của Harris, Symone Sanders, đă bảo vệ Harris và nói rằng những tuyên bố này là vô căn cứ.
“Những phụ nữ da đen như tôi sẽ không có cơ hội làm việc chính trị nếu không có Tina.” Cô ấy nói trước khi nói về những người đă phàn nàn ẩn danh, "Mọi người thật hèn nhát khi làm theo cách này."

“Chúng tôi không làm cầu vồng và thỏ cả ngày. Những ǵ tôi nghe được là mọi người có công việc khó khăn và tôi giống như 'được chào mừng đến với câu lạc bộ,' cô nói. “Chúng tôi đă tạo ra một nền văn hóa mà ở đó mọi người, nếu có bất cứ điều ǵ muốn ai đó nêu lên, họ sẽ có những con đường để làm điều đó. Ai có việc ǵ muốn nuôi th́ trực tiếp nuôi ”.

Nhưng một số người nói rằng một số nhân viên đang t́m kiếm công việc khác và những người khác đă nghỉ việc. Hai nhân viên hàng đầu, Karly Satkowiak và Gabrielle DeFrancechi, gần đây đă rời khỏi vị trí nhân viên của Harris theo những ǵ các quan chức cho rằng đă được lên kế hoạch từ lâu.

Một người cho biết họ có kiến ​​thức về t́nh huống này là do "sự khác biệt trong quan điểm về cách mọi thứ sẽ diễn ra", một người cho biết họ có kiến ​​thức về t́nh huống này.

“Nếu bạn có ư kiến ​​về cách mọi thứ sẽ vận hành và nó không được lắng nghe, điều đó có thể khiến bạn bực bội.” Người nói.

Cố vấn cấp cao của Biden Anita Dunn nói rằng chuyến đi tới biên giới được giữ bí mật với nhiều người v́ họ không muốn nó trở thành một cảnh tượng.

“Nó được tổ chức chặt chẽ và có thể có những người có cảm giác bị tổn thương một chút đối với nhân viên của cô ấy và họ đă không được đưa ra thảo luận,” cô nói. “Nhưng bất kỳ gợi ư nào cho rằng nó đă bị xử lư sai hoặc được giữ bí mật với những người cần biết về sự sắp xếp hoặc cần biết về nó là hoàn toàn không đúng.”

Leah Daughtry, người đă làm việc với Flournoy và những phụ nữ da đen khác trong chính trị của Đảng Dân chủ trong nhiều thập kỷ, đă bảo vệ Flourney.

“Hăy nh́n xem, [của Tina] mạnh mẽ, cô ấy thông minh, cô ấy được định hướng và cô ấy mong đợi những người xung quanh mạnh mẽ, thông minh, được định hướng cho ḿnh,” cô ấy nói. “Nhưng một số người có thể thấy những người thông minh, mạnh mẽ, có định hướng đáng sợ, nhưng tôi nghĩ đó là dự đoán nhiều hơn là thực tế bởi v́ đó không phải là mục đích hay phong cách của Tina. Và không có ǵ trong kinh nghiệm của cô ấy sẽ khiến bạn nghĩ rằng cô ấy là một người đáng sợ ”.

Nhưng một người từng làm việc với Flourney khi bà c̣n là chánh văn pḥng của Tổng thống Bill Clinton sau nhiệm kỳ tổng thống của ông nói rằng quyền lực có thể làm bà say mê.

Người giấu tên cho biết: “Những người mà Clinton quen biết trong nhiều thập kỷ bỗng nhiên không thể liên lạc được với ông ấy v́ Tina đă không liên lạc được”. “Bởi v́ Clinton không sử dụng email” - bà chỉ sử dụng chiếc BlackBerry của ḿnh để liên lạc với gia đ́nh, bạn bè thân thiết và một số phụ tá - “bà đă có thể ngăn nhiều FOB [bạn của Bill] ra ngoài.”

Người này nói rằng Flourney cũng đang làm như vậy trong việc khiến những người khác tránh xa Harris.

“Cô ấy đă ở trong cuộc sống của công chúng được 30 năm. F—. Một phụ tá khác nói.

“Cô ấy là người nhạy bén nhất trên hành tinh,” họ nói. "Cô ấy có thể không có kiến ​​thức trực tiếp, nhưng thật khó để tưởng tượng cô ấy không có ư thức về những ǵ đang xảy ra."

Đây không phải là lần đầu tiên một nhân viên của Harris phải đối mặt với cáo buộc rối loạn chức năng. Vài ngày trước khi Harris thông báo rằng cô ấy sẽ kết thúc tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ, giám đốc hoạt động của Iowa, Kelly Mehlenbacher, đă viết một lá thư từ chức ác ư nhắm vào nhóm Harris.

“Đây là chiến dịch tranh cử tổng thống thứ ba của tôi và tôi chưa bao giờ thấy một tổ chức nào đối xử với nhân viên của ḿnh kém như vậy,” cô nói. “Mặc dù tôi vẫn tin rằng Thượng nghị sĩ Harris là ứng cử viên nặng kư nhất để giành chiến thắng trong cuộc Tổng tuyển cử vào năm 2020, nhưng tôi không c̣n tin tưởng vào chiến dịch của chúng tôi cũng như sự lănh đạo của nó.”
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kamala-harris--990x556.png
Views:	0
Size:	642.0 KB
ID:	1820272  
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
dnguyen1 (07-02-2021), hnhth (07-02-2021)
Old 07-02-2021   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,429
Thanks: 9,904
Thanked 7,842 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 885 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default


it's a sh!t show...
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
kentto (07-03-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07848 seconds with 14 queries