Hơn 2,5 triệu người xem đã xem Trump Rally Online… Gần đây, YouTube của Biden-Obama có 68 nghìn lượt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-28-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,051 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Hơn 2,5 triệu người xem đã xem Trump Rally Online… Gần đây, YouTube của Biden-Obama có 68 nghìn lượt

Hơn 2,5 triệu người xem đã xem Trump Rally Online… Gần đây, YouTube của Biden-Obama có 68 nghìn lượt xem.


Tổng thống Trump bị cấm vào Facebook và Twitter. Anh ta là mục tiêu của các phương tiện truyền thông chính thống không trung thực. Hệ thống công lý bất công của chúng ta đã đặt mục tiêu sau lưng ông ta và tiếng tăm của ông ta khiến các đảng viên Đảng Dân chủ phải nháo nhào vào hầm ngầm của họ để lên kế hoạch luận tội tiếp theo của họ, nhưng thật không may, bất chấp những nỗ lực phối hợp tốt nhất của họ, sự nổi tiếng của Trump chỉ tiếp tục tăng lên.

Đêm qua, hàng nghìn người ủng hộ Trump đã xếp hàng ở Wellington, OH, để có cơ hội nhìn thấy Tổng thống thứ 45 yêu quý của Hoa Kỳ, Donald J. Trump, với phong độ tuyệt vời nhất - trước một lượng lớn khán giả MAGA.
Ngoài đám đông trực tiếp đến gặp ông, hơn 2,2 triệu người (cho đến nay) đã theo dõi cuộc biểu tình đầu tiên của Tổng thống Trump kể từ khi rời nhiệm sở. Fox News, đài truyền hình bảo thủ của đài truyền hình cáp thường sử dụng để đưa tin trung thực về tin tức, đã quyết định không đưa tin về cuộc biểu tình quá phổ biến. RSBN (Mạng phát thanh bên phải), Newsmax, OANN (Mạng tin tức một nước Mỹ) và C-Span. Cho đến nay, video trực tiếp của RSBN về cuộc biểu tình đã có gần 2,3 triệu lượt xem trên YouTube.



Newsmax đã có hơn 243 nghìn người xem!


Trump nói với đám đông đang ầm ầm, "Giá xăng đang tăng chóng mặt, lạm phát đang tăng vọt, Trung Quốc và Nga đang làm nhục đất nước của chúng ta." Ông cũng đề cập đến việc giảng dạy CRT (Thuyết chủng tộc quan trọng) trong trường học và trong quân đội và hỏi đám đông, "Các bạn nhớ tôi chưa?" khi họ hét lại, “Trump! Trump! Trump!”


Khi nói đến sự nhiệt tình đối với Trump và Biden, nó thậm chí không phải là một cuộc thi. Hầu hết các video trên YouTube của Biden đều nhận được số lượt xem bằng một phần nhỏ so với cuộc biểu tình đầu tiên của Trump trong sáu tháng.

Ba tuần trước, cựu Tổng thống Obama đã cùng Joe Biden nói về Obamacare. Đoạn video có sự tham gia của hai trong số những người được bình chọn hàng đầu của Mỹ, đã nhận được 68 nghìn lượt xem. Nếu hai thứ này quá nổi tiếng — tất cả người hâm mộ của họ ở đâu?


Người ta chỉ cần xem đoạn video dưới đây về hai kẻ ngu ngốc trong Đảng Xã hội đang đẩy thuốc xã hội hóa lên người Mỹ để hiểu tại sao nhiều người lái xe đến Wellington, Ohio, để nghe Tổng thống Trump phát biểu.
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	1817991   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1817992   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	1817993   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	1817994  

Old 07-02-2021   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,429
Thanks: 9,904
Thanked 7,842 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 885 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

một tên mútshịtliếm + thêm tên vixi chệt
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06728 seconds with 14 queries