Hạ nghị sĩ Mark Finchem Op-Ed của Arizona: Cánh tả đă thuyết phục Biden giành chiến thắng trong cuộc - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-25-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,628
Thanks: 2,559
Thanked 8,056 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Hạ nghị sĩ Mark Finchem Op-Ed của Arizona: Cánh tả đă thuyết phục Biden giành chiến thắng trong cuộc



Hạ nghị sĩ Mark Finchem
Hạ nghị sĩ Mark Finchem Op-Ed của Arizona: Cánh tả đă thuyết phục Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020 Họ đang đấu tranh chống lại Kiểm toán pháp y ở AZ.
Việc hiển thị PTDS — Hội chứng suy thoái dai dẳng của Trump — trong bộ lọc tin tức quốc gia là dấu hiệu rơ ràng nhất cho thấy nỗ lực không ngừng của cộng đồng những người theo chủ nghĩa Marx để nói với mọi người rằng lá phiếu của họ quan trọng, đồng thời yêu cầu những người đó ngồi xuống và im lặng.
Khi cuộc kiểm tra pháp y của Thượng viện Arizona tiến hành nhiệm vụ của họ là chứng minh hoặc bác bỏ rằng có gian lận hoặc không đủ năng lực trong cuộc bầu cử vừa được thông qua, những người ủng hộ tuyên truyền như Joe Scarborough và Eric Lutz của Vanity Fairkể lại cùng một câu chuyện trần tục với hy vọng rằng ai đó sẽ tin vào bộ ba mà họ phục vụ. Điều mà những cơ quan ngôn luận của phong trào cộng sản thống nhất này dường như không thể nắm bắt được là phần lớn người Mỹ muốn chứng kiến ​​sự xác minh và xác nhận của một cuộc bầu cử bị bao vây bởi tranh căi. Trong một thế giới mà niềm tin vào các thể chế của chúng ta dường như đă tan biến như bơ giữa trời nắng nóng, những cá nhân sẵn sàng đứng lên bảo vệ quyền của NHÂN DÂN để xem xét kỹ lưỡng các cuộc bầu cử của họ phải là một phần của quá tŕnh này. Các Bộ trưởng Ngoại giao ở đó để đảm bảo quyền biểu quyết của bạn được bảo vệ và điều đó bao gồm việc duy tŕ quy tŕnh.

Các phương tiện truyền thông ngày càng bị gạt ra ngoài lề từ chối thừa nhận các sự kiện đă cung cấp bằng chứng cho thấy có điều ǵ đó không ổn. Họ sẽ cho bạn biết những tuyên bố là vô căn cứ, nhưng chúng là vấn đề của hồ sơ ṭa án [Antrim County]. Trong thế giới phân tích hệ thống được biết đến với các biệt danh bao gồm Process Excellence, Six Sigma và LEAN, các kỹ sư quy tŕnh luôn siêng năng trả lời các câu hỏi theo định hướng quy tŕnh. V́ các phương tiện truyền thông không thể thắng được tranh luận về sự thật, nên họ dựa vào chiến thuật đă cũ là “giết người đưa tin” bằng cách gạt ra bên lề.
Ngoại trưởng ở các bang khác nhau đóng một vai tṛ quan trọng trong việc đảm bảo rằng các cuộc bầu cử diễn ra tự do và công bằng. Nhưng không phải tất cả những người hiện đang đương nhiệm đều quan tâm đến lợi ích của PEOPLES trước hết trong tâm trí của họ. Ví dụ, Ngoại trưởng Arizona, Katie Hobbs, đang lập hồ sơ với quan điểm rằng cô ấy hy vọng sẽ thắt chặt luật pháp để đảm bảo điều này [quyền kiểm tra kết quả bầu cử của chúng tôi] không xảy ra nữa. Trên MSNBC, cô ấy nói gần đây, cô ấy đă liên lạc với một số Ngoại trưởng, Thống đốc và Bộ trưởng Tư pháp, "những người đang theo dơi rất chặt chẽ những ǵ đang xảy ra ở Arizona để cố gắng đảm bảo điều đó không xảy ra ở bang của họ."

Bên cạnh sự căm ghét rơ ràng về vai tṛ của Cơ quan Lập pháp trong việc giám sát các cuộc bầu cử, có vẻ như BIG LIE c̣n lại yêu bóng tối và ghét ánh sáng. Trong khi tổ hợp truyền thông cánh tả cực đoan ám ảnh về LỜI NÓI LỚN của họ, câu chuyện “đây là cuộc bầu cử an toàn và bảo mật nhất từ ​​trước đến nay” và các thuyết âm mưu của họ về những sự kiện xảy ra sau ngày 3 tháng 11 năm 2020, họ phớt lờ những lời của những người anh hùng của chính họ.

James Bryce trong cuốn sách năm 1888 , Khối thịnh vượng chung Hoa Kỳ đă chọn,

“Dư luận là một loại bầu không khí, trong lành, sôi nổi và tràn ngập ánh sáng mặt trời, giống như ở các thành phố của Mỹ, và ánh sáng mặt trời này giết chết nhiều vi trùng độc hại được sinh ra ở nơi các chính trị gia tụ tập. Điều đó, thay đổi một cụm từ nổi tiếng một thời, chúng ta có thể gọi là thiên tài của công chúng, có một số kết quả không đồng ư, nhưng những kết quả lành mạnh th́ lớn hơn và nhiều hơn. Ích kỷ, bất công, độc ác, thủ đoạn, và mọi việc làm xa lánh ánh sáng; phơi bày chúng là đánh bại chúng. Không có tệ nạn nghiêm trọng, không có uẩn khúc trong cơ thể chính trị, có thể che giấu lâu dài, cây đũa phép khi tiết lộ th́ bị tiêu diệt ”

Ngay cả WaPo cũng nói một cách bâng quơ, "nền dân chủ chết trong bóng tối." Quốc gia này hiện đang tham gia vào cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối. V́ vậy, chúng ta hăy dành một chút thời gian để xem lại bài b́nh luận của một số người cánh tả đă dám nói rằng việc hack các cuộc bầu cử Mỹ dễ dàng như thế nào:

“Tôi biết máy bỏ phiếu của Mỹ rất dễ bị tấn công v́ tôi và các đồng nghiệp của tôi đă hack chúng nhiều lần.” - Tài sản. J. Alex Halderman.

“Tôi thực sự đă tổ chức một cuộc biểu t́nh cho các đồng nghiệp của ḿnh ở đây tại thủ đô. Nơi chúng tôi đưa những người mà trước mắt chúng tôi đă hack máy bầu cử. " -Sen. Kamala Harris (Ca-D)

“Những cử tri đầu tiên ở Georgia vào năm 2018 đă thấy máy xóa phiếu bầu và chuyển chúng sang các ứng cử viên khác.” - Trả lời. Zoe Lofgren (GA-D)

“Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 đă phát hiện ra các lỗ hổng bảo mật trong đó một máy bỏ phiếu bị xâm nhập sau đó có thể lây nhiễm cho toàn bộ đội máy của cả một quận”. - Tài sản. Dan Wallach

“Các máy được sử dụng ở Georgia đă được chứng minh là có thể hack được thông qua một loại vi-rút được mang trên các hộp xác định lá phiếu.” - Tài sản. Andrew Appel

“Họ có thể thao túng kết quả của cuộc bỏ phiếu. Họ có thể thao túng cuộc kiểm đếm. Họ có thể xóa cuộc kiểm đếm. Họ có thể làm tổn hại cuộc bỏ phiếu theo bất kỳ cách nào. " -Douglas Lute

“Họ nói rằng Michigan có thể dễ bị tổn thương v́ là một trong ít nhất bốn bang - cùng với Florida, Illinois và Wisconsin - sử dụng modem di động để truyền kết quả bầu cử không chính thức. Trong một bức thư ngày 2 tháng 10 gửi Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ và Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ, 30 học giả, chuyên gia bảo mật và các nhà hoạt động bầu cử liêm chính - bao gồm một giáo sư khoa học máy tính tại Đại học Michigan - đă bày tỏ "những lo ngại nghiêm trọng" về các thiết bị này. ” -Paul Egan, Detroit Free Press.

Thuyết âm mưu cho rằng chúng ta đă có "cuộc bầu cử an toàn và bảo mật nhất trong lịch sử", là một trong những lư thuyết xứng đáng để đưa ra những chiếc mũ lá thiếc.

Thực sự là kỳ lạ khi phe trái, vốn tin rằng Joe Biden đă thắng trong một cuộc bầu cử công bằng và không gian lận lại không muốn chấp nhận một cuộc kiểm tra pháp y, sản phẩm công việc của họ cũng sẽ có sẵn cho tất cả mọi người xem xét kỹ lưỡng, điều đó có thể chứng minh trước phe đối lập mà Joe đă thắng.
Đại diện Finchem đang tranh cử chức Ngoại trưởng Arizona vào năm 2022. Bạn có thể quyên góp cho chiến dịch tranh cử của anh ấy tại đây .
kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	finchem-az.jpg
Views:	0
Size:	43.0 KB
ID:	1797427  
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05955 seconds with 14 queries