Trump: Cuộc điều tra 'h́nh sự' của New York AG về 'Cuộc săn phù thủy chính trị' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-19-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,555
Thanks: 2,501
Thanked 7,769 Times in 2,597 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Trump: Cuộc điều tra 'h́nh sự' của New York AG về 'Cuộc săn phù thủy chính trị'



Cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng một cuộc điều tra h́nh sự đă được văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp New York xác nhận về Tổ chức Trump là một “cuộc săn phù thủy chính trị”.

Trump cho biết Bộ trưởng Tư pháp Letitia James , người đă công bố cuộc điều tra tội phạm hôm thứ Ba, nói rằng "không có ǵ tham nhũng hơn một cuộc điều tra đang t́m kiếm tội phạm một cách tuyệt vọng."

“Nhưng, đừng nhầm, đó chính xác là những ǵ đang xảy ra ở đây,” ông nói về cuộc điều tra. "Bộ trưởng Tư pháp của New York theo đúng nghĩa đen đă vận động truy tố Donald Trump ngay cả trước khi cô ấy biết bất cứ điều ǵ về tôi."

Cựu tổng thống lưu ư rằng James, một đảng viên Đảng Dân chủ, nói rằng trong chiến dịch tranh cử của ḿnh, cô ấy sẽ sử dụng văn pḥng của ḿnh để điều tra hoạt động kinh doanh bất động sản của Trump.

Theo Trump, James nói trong clip: "Chỉ cần đợi cho đến khi tôi ở văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp," cũng như, "Tôi đă để mắt đến Tháp Trump."

Mô tả kịch bản như một điều ǵ đó "xảy ra ở các nước thế giới thứ ba thất bại", Trump lập luận rằng James "đưa ra từng tuyên bố này, không phải sau khi có cơ hội thực sự nh́n vào sự thật, mà là TRƯỚC khi cô ấy được bầu, TRƯỚC khi cô ấy có thậm chí chỉ thấy một mảnh bằng chứng. "


B́nh luận của cựu tổng tư lệnh được đưa ra một ngày sau khi phát ngôn viên của James, Fabien Levy, nói với các hăng tin rằng văn pḥng “đă thông báo cho Tổ chức Trump rằng cuộc điều tra của chúng tôi về Tổ chức không c̣n mang bản chất dân sự thuần túy nữa” trước khi nói thêm: “ Hiện chúng tôi đang tích cực điều tra Tổ chức Trump với tư cách tội phạm, cùng với DA Manhattan. Chúng tôi không có b́nh luận ǵ thêm ”.

Tuyên bố từ Levy không nói rơ lư do tại sao cuộc điều tra được chuyển từ một vấn đề dân sự thành một cuộc điều tra h́nh sự. Cũng không rơ liệu chính Trump có tham gia vào cuộc điều tra hay không, hay liệu James có ư định đưa ra cáo buộc h́nh sự hay không.

James đă mở một cuộc điều tra vào năm 2019 về các cáo buộc Trump đă thổi phồng giá trị tài sản của ḿnh cho các ngân hàng khi ông t́m kiếm các khoản vay, trong số các tuyên bố khác. Các công tố viên của New York, bao gồm cả Vance, cũng đang t́m kiếm bản khai thuế của anh ta - điều này đă trở thành chủ đề của nhiều vụ kiện tụng và hồ sơ ṭa án trong nhiều năm. Trump đă phủ nhận các tuyên bố.

Ngoài ra, Trump nói rằng các luật sư và công tố viên của quận Dân chủ đang tập trung vào ông, người không c̣n đương chức nữa, thay v́ cố gắng đối phó với sự gia tăng tội phạm bạo lực trong những tháng gần đây.

"Các văn pḥng của Đảng Dân chủ được sử dụng với Cuộc săn phù thủy chính trị và đảng phái này vào thời điểm tội phạm gia tăng ở Thành phố New York, vụ xả súng tăng 97%, giết người tăng 45%, một tỷ lệ chưa từng thấy trong 40 năm", cựu tổng thống nói.

Đại Kỷ Nguyên đă liên hệ với văn pḥng tổng chưởng lư New York để đưa ra b́nh luận.

Donald Trump, Jr. đă đăng một đoạn video tổng hợp cảnh James đưa ra tuyên bố trong chiến dịch tranh cử về mong muốn có được Trump của cô ấy, “Không có ǵ tham nhũng hơn một cuộc điều tra nhằm truy t́m tội phạm một cách tuyệt vọng. Nếu đây không phải là sự lạm dụng rơ ràng đối với chức vụ chính trị, tôi không biết đó là ǵ! Đây là thứ chuối của cộng ḥa ngay tại đây và nó đang diễn ra ở Mỹ ngày nay. "


Tuyên bố của Tổng thống Trump:

- Ngày 19 tháng 5 năm 2021 -

Tuyên bố của Donald J. Trump, Tổng thống thứ 45 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Tôi mới biết, qua những ṛ rỉ trên các phương tiện truyền thông chính thống, rằng sau khi bị điều tra từ khi tôi xuống thang cuốn cách đây 5 năm rưỡi, bao gồm cả Russia Russia Russia Hoax giả, 2 năm, 48 triệu đô la, Không có sự thông đồng của Mueller Witch Hunt , Impeachment Hoax # 1, Impeachment Hoax # 2, và những người khác, rằng Bộ trưởng Tư pháp New York của đảng Dân chủ đă “thông báo” cho tổ chức của tôi rằng “cuộc điều tra” của họ không chỉ là một vấn đề dân sự mà c̣n có khả năng là một cuộc điều tra “h́nh sự” làm việc với Văn pḥng luật sư quận Manhattan.

Không có ǵ đồi bại hơn một cuộc điều tra đang ráo riết truy t́m tội phạm. Nhưng, đừng nhầm, đó chính xác là những ǵ đang xảy ra ở đây.

Bộ trưởng Tư pháp New York thực sự đă vận động truy tố Donald Trump ngay cả trước khi cô ấy biết bất cứ điều ǵ về tôi. Cô ấy nói rằng nếu được bầu, cô ấy sẽ sử dụng văn pḥng của ḿnh để xem xét "mọi khía cạnh" trong các giao dịch bất động sản của tôi. Cô ấy thề rằng cô ấy sẽ "nhất định kiện" tôi. Cô ấy khoe trên video rằng cô ấy sẽ như vậy, và tôi trích dẫn, "một cơn đau thực sự ở mông." Cô ấy tuyên bố, "chỉ cần đợi cho đến khi tôi ở văn pḥng Tổng chưởng lư," và, "Tôi đă để mắt đến Tháp Trump." Cô ấy cũng hứa rằng, nếu được bầu, cô ấy sẽ “tham gia với cơ quan thực thi pháp luật và các Bộ trưởng Tư pháp khác trên toàn quốc trong việc loại bỏ Tổng thống này khỏi nhiệm sở” và, “Điều quan trọng là mọi người phải hiểu rằng thời kỳ của Donald Trump sắp kết thúc. ”

Bộ trưởng Tư pháp đưa ra từng tuyên bố này, không phải sau khi có cơ hội xem xét sự thật, mà là TRƯỚC KHI bà ấy được bầu, TRƯỚC KHI bà ấy đă nh́n thấy dù chỉ một mảnh bằng chứng. Đây là điều xảy ra ở các nước thế giới thứ ba thất bại, không phải Hoa Kỳ. Nếu bạn có thể ứng cử vào một văn pḥng công tố với cam kết tiêu diệt kẻ thù của bạn và được bầu vào công việc đó bởi các cử tri đảng phái muốn ban hành sự trừng phạt chính trị, th́ chúng ta không c̣n là một nền dân chủ tự do hợp hiến nữa.

Tương tự như vậy, Văn pḥng Biện lư Quận đă theo đuổi tôi trong nhiều năm dựa trên một cuộc sống thấp kém dối trá, mất uy tín, người không được các văn pḥng công tố khác lắng nghe hoặc tín nhiệm, và bị kết án 3 năm tù v́ nói dối và các sự kiện khác không liên quan đến tôi. .

Các cuộc điều tra này cũng đă diễn ra trong nhiều năm với việc các thành viên và cộng sự của Tổ chức Trump bị tấn công, quấy rối và đe dọa một cách ác ư, nhằm nói xấu Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Điều này sẽ bao gồm việc phải bịa ra những câu chuyện sai sự thật. Nhiều tài liệu, tất cả đều được chuẩn bị bởi các công ty luật và kế toán lớn và uy tín, đă được kiểm tra, và nhiều giờ liền đă lấy lời khai của nhiều người, trong đó có những người tôi đă không gặp trong nhiều năm.
Các văn pḥng của Đảng Dân chủ được sử dụng với Cuộc săn phù thủy chính trị và đảng phái này vào thời điểm mà tội phạm gia tăng ở Thành phố New York, vụ xả súng tăng 97%, giết người tăng 45%, một tỷ lệ chưa từng thấy trong 40 năm, ma túy và tội phạm đang tràn vào vào Quốc gia của chúng tôi với số lượng kỷ lục từ Biên giới phía Nam hiện không được bảo vệ của chúng tôi và mọi người đang rời khỏi New York để đến các địa điểm khác an toàn hơn nhiều để sinh sống. Nhưng Chưởng lư và Tổng chưởng lư quận bị chiếm hữu, ở mức độ chưa từng có, với việc phá hủy vận mệnh chính trị của Tổng thống Donald J. Trump và gần 75 triệu người đă bỏ phiếu cho ông, cho đến nay là con số cao nhất mà một Tổng thống đương nhiệm từng nhận được.

Đó là nội dung của những cuộc điều tra này — phần tiếp theo của Cuộc săn phù thủy chính trị vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Làm việc cùng với Washington, những đảng viên Dân chủ này muốn im lặng và hủy bỏ hàng triệu cử tri v́ họ không muốn "Trump" tái tranh cử. Khi mọi người đang bị giết trên vỉa hè của New York với tốc độ chưa từng có, khi ma túy và tội phạm các loại đang tràn qua Thành phố New York với mức kỷ lục, mà hoàn toàn không làm ǵ về nó, tất cả những ǵ họ quan tâm là hạ gục Trump.

Phong trào của chúng tôi, bắt đầu với Chiến thắng cuộc bầu cử vĩ đại năm 2016, có lẽ là phong trào lớn nhất và mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Đất nước chúng tôi. Nhưng đảng Dân chủ muốn hủy bỏ phong trào Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, không phải bằng cách Làm cho nước Mỹ trở thành trên hết, mà bằng cách Làm cho nước Mỹ trở nên cuối cùng. Không có Tổng thống nào được đối xử theo cách của tôi. Với tất cả tội ác và tham nhũng mà bạn đă đọc cùng những người khác, không có ǵ xảy ra, họ chỉ theo đuổi Donald Trump.

Sau những nỗ lực truy tố những thứ mà chưa ai từng thấy trước đây, họ không thể ngăn cản tôi ở Washington, v́ vậy họ chuyển nó sang New York để thực hiện công việc bẩn thỉu của họ. Đây là những ǵ tôi đă phải trải qua trong nhiều năm. Đó là một câu chuyện rất buồn và nguy hiểm cho đất nước của chúng ta, nhưng nó là như thế nào, và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.
Tôi đă xây dựng một công ty vĩ đại, tuyển dụng hàng ngh́n người, và tất cả những ǵ tôi làm là bị tấn công và lạm dụng một cách bất công bởi một hệ thống chính trị tham nhũng. Sẽ thật tuyệt vời nếu nỗ lực chống lại Tổng thống Donald J. Trump, người đă hạ thuế và các quy định, xây dựng lại quân đội của chúng tôi, chăm sóc các cựu chiến binh của chúng tôi, tạo ra Lực lượng Không gian, cố định biên giới của chúng tôi, sản xuất vắc-xin của chúng tôi trong thời gian lập kỷ lục (năm trước những ǵ đă dự đoán), và làm cho Đất nước của chúng ta trở nên vĩ đại và được tôn trọng trở lại, và hơn thế nữa, sẽ tập trung vào những vỉa hè và đường phố nguy hiểm hơn bao giờ hết của New York.

Nếu các công tố viên này tập trung vào các vấn đề thực tế, tội phạm sẽ bị xóa sổ, và New York sẽ trở lại tuyệt vời và tự do!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20180403-Trump-SamiraBouaou-0751-2-700x420.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	1793849  
kentto_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10763 seconds with 14 queries