Dominion gởi thư cảnh cáo truyền thông cánh hữu, xướng ngôn viên, nhân chứng thuyết âm mưu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 12-25-2020   #1
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default Dominion gởi thư cảnh cáo truyền thông cánh hữu, xướng ngôn viên, nhân chứng thuyết âm mưu

(Business Insider) – Dominion Voting System gởi thư cho Fox News và hai cơ quan truyền thông cánh hữu Newsmax và One America News, cảnh cáo có thể sẽ khởi kiện về thuyết âm mưu vô căn cứ liên quan đến công ty kỹ thuật bầu cử lũng đoạn kết quả bầu cử tổng thống 2020.


NICHOLAS KAMM/AFP

Dominion cũng gởi thư riêng cho xướng ngôn viên và một số nhân vật truyền thông cánh hữu, trong đó có Sean Hannity, Lou Dobbs, và Maria Bartiromo của Fox Ness, cũng như Rush Limbaugh xướng ngôn viên Greg Kelly của Newsmax. “Chúng tôi viết thư về những cáo buộc sai trái nghiêm trọng mà Dominion bằng cách nào đó đă gian lận hoặc gây ảnh hưởng không phù hợp trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ gần đây – những tố cáo mà quư vị đưa vào chương tŕnh của ḿnh và bản thân quư vị cũng nhắc lại,” thư gởi cho xướng ngôn viên – đồng minh của ông Trump – ghi.

Thư yêu cầu Hanity “ngưng và chấm dứt đưa ra những tuyên bố mạ lị chống lại Dominion và lưu giữ tất cả những tài liệu liên quan đến công ty và chiến dịch phỉ báng của ông chống lại công ty.” Thư cảnh cáo “kiện tụng liên quan đến những vấn đề này hiện hữu trước mắt.” Thư gởi cho những người khác cũng mang giọng điệu tương tự.

Thư đề ngày 22 tháng 12 cảnh báo người nhận nên bảo quản tất cả tài liệu và bản sao thư tín, trao đổi liên quan đến Dominion. Thuyết âm mưu lan truyền và được đồng minh, người ủng hộ, các cơ quan truyền thông cánh hữu và ngay cả luật sư của Tổng thống thúc đẩy cho rằng, Dominion có những mối quan hệ bí mật với công ty đối thủ Smartmatic, cũng như với chế độ của nhà độc tài quá cố Hugo Chavez, để phát triển kỹ thuật bí mật chuyển phiếu bỏ cho Tổng thống Donald Trump sang cho Tổng thống đắc cử Joe Biden.

“Chúng tôi thông báo Fox, Newsmax và OAN rằng chúng tôi có những cáo buộc, và chúng tôi đang đánh giá những cáo buộc đó, và chúng tôi có dự tính sẽ theo đuổi chúng,” Luật sư đại diện Dominion Tom Clare chia sẻ với Business Insider vào tối thứ Tư. “Chúng tôi muốn bảo đảm họ không chỉ bảo quản tài liệu, mà c̣n chấm dứt tiếp tục những cáo buộc như vậy.”

Clare cho hay, Dominion không c̣n chọn lựa nào khác là theo đuổi hành động pháp lư trước t́nh trạng thuyết âm mưu sa trái về công ty được các cơ quan truyền thông và mạng xă hội phát tán, lan truyền. Công ty buộc phải mướn công ty an ninh tư để bảo vệ nhân viên chống lại những đe doạ giết chết.

“Trên truyền h́nh, trên Twitter, và băng h́nh YouTube, không có cách nào để sự thật được phán xử công bằng. Không có người thắng và kẻ thua, chỉ có những người la lối lẫn nhau. Nếu chúng tôi có hồ sơ lên toà th́ sẽ có quy định, có thủ tục, có chứng cớ. Và cuối cùng th́ sẽ có phán quyết.”

Dominion cũng gởi thư cảnh báo đến các đồng minh khác của ông Trump, luật sư tư Rudy Giuliani và luật sư Sidney Powell.

Dominion được đặt vào thế pḥng thủ trong những tuần vừa qua, sau khi bà Powell đệ đơn 4 vụ kiện tuyên truyền thuyết âm mưu nhưng đều thất bại. Kể từ lần đầu tung ra thuyết âm mưu vào tháng 11, Powell trở thành nhân vật thường xuyên xuất hiện trên OAN và Newsmax, thỉnh thoảng cũng được mời lên chương tŕnh của Fox News.

Dominion cũng gởi thư cảnh báo đến một số người được xem là nhân chứng trong các vụ kiện của Powell, trong đó có: Russell Ramsland – người tuyên bố trong một chứng thư hữu thệ không có bằng chứng rằng Dominion thao túng kết quả bầu cử; Joe Oltmann – người tuyên bố có băng thu âm Giám đốc an ninh của Dominion là Eric Coomer đă bí mật làm việc với Antifa để thao túng bầu cử. Oltmann không đưa ra được bằng chứng nào hậu thuẫn cho tuyên bố của ḿnh, và Coomer khởi kiện ông ta trong vụ kiện dân sự riêng; Joshua Merritt – người tự xưng là chuyên viên t́nh báo quân đội được gọi là “Spider” trong các tài liệu pháp lư của Powell.

Công ty cũng gởi thư cho Lin Wood, luật sư và là đồng minh của Powell và Trump.

Powell từ chối rút lại những tuyên bố vô căn cứ của ḿnh về công ty. Luật sư Clare cho hay, Dominion chắc chắn sẽ khởi kiện bà luật sư.

Dominion cũng gởi thư cho Epoch Times, gay gắt yêu cầu cơ quan truyền thông cánh hữu có ảnh hưởng rút lại những tuyên bố của ḿnh. Công ty cũng gởi thư cảnh cáo đến Mellissa Carone ở Michigan, người được luật sư Rudy Giuliani giả mạo làm nhân chứng gian lận bầu cử. Theo luật sư Clare, có vẻ Dominion đang chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến lâu dài.

Rudy Giuliani và Cố vấn Pháp lư Toà Bạch Ốc Pat Cipollone cũng nhận được thư. “V́ ông đă và vẫn tiếp tục là người xây dựng và điều khiển chiến dịch bóp méo thông tin đang diễn ra chống lại Dominion, nên chúng tôi bây giờ viết thư (1) yêu cầu ông ngưng và chấm dứt đưa ra những tuyên bố chống lại Dominion, và (2) bảo đảm ông rơ ràng về nghĩa vụ phải bảo quản và lưu giữ tất cả tài liệu liên quan đến Dominion và chiến dịch mạ lị của ông chống lại công ty,” luật sư ghi trong thư gởi cho Rudy Giuliani.

Giới chuyên viên pháp lư trước đây chia sẻ với Business Insider rằng, cả Powell và Giuliani đều có nguy cơ bị toà chế tài v́ đă thúc đẩy những thuyết âm mưu sai trái về bầu cử. Tổng Giám đốc Dominion John Poulos trên CNN vào thứ 5 cho biết, công ty sẽ không loại bỏ khả năng có hành động pháp lư chống ông Trump.

Hương Giang (Theo Business Insider)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BB18bWXv-696x522.jpeg
Views:	0
Size:	37.0 KB
ID:	1713372  
nangsom_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (12-25-2020), ez4me (12-25-2020), meyeucon (12-25-2020), tayden (12-25-2020), The.Cuong (12-25-2020)
Old 12-25-2020   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

chơi hết đi Dominion, chơi tới bến luôn

vui à nhe
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (12-25-2020), tayden (12-25-2020), The.Cuong (12-25-2020)
Old 12-25-2020   #3
botbeo
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,931
Thanks: 1,893
Thanked 2,582 Times in 1,328 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 335 Post(s)
Rep Power: 18
botbeo Reputation Uy Tín Level 8
botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8botbeo Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
chơi hết đi Dominion, chơi tới bến luôn

vui à nhe
chơi cho chúng nó banh càng hết láo lếu
botbeo_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to botbeo For This Useful Post:
cha12 ba (12-25-2020), tayden (12-25-2020)
Old 12-25-2020   #4
toan2009
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 116
Thanks: 44
Thanked 59 Times in 33 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 0
toan2009 has a little shameless behaviour in the pasttoan2009 has a little shameless behaviour in the past
Default

rat tiet cho nhung nguoi cuong trump ho ko chiu suy nghi,bay gio co noi gi di nua ho cung ko nghe va cung nhu chiu suy nghi ,co the nao ho bi hu het roi(mit)1 con cho sua thi ca bay cho hua theo nhung lam gi lam thi no cung la cho thoi,cam on
toan2009_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08721 seconds with 14 queries