Trump không thể tự ân xá để bảo vệ ḿnh khỏi các công tố viên New York - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 12-13-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Trump không thể tự ân xá để bảo vệ ḿnh khỏi các công tố viên New York

12/13/20

Trump can't protect himself from New York prosecutors with a self-pardon, says the state senator who wrote the law to explicitly stop this from happening


By: Bill Bostock - Business Insider
Dec 12, 2020

Lien Nguyen dịch, Dec 12, 2020

Trump sẽ không thể tự bảo vệ ḿnh khỏi những công tố viên New York bằng cách tự ân xá, một thượng nghị sĩ tiểu bang vừa nói như vậy, cũng là người đă viết luật để không cho, một cách dứt khoát, những chuyện như thế xảy ra

Tổng thống Donald Trump sẽ không thể thoát khỏi tay của những công tố viên tiểu bang New York bằng cách tự ân xá, theo một thượng nghị sĩ tiểu bang, là người đă viết luật để không cho những chuyện như thế xảy ra.

Vào tháng 10 năm 2019, thượng nghị sĩ Todd Kaminsky đă giúp thông qua luật để khép lại lỗ hổng nguy hiểm của luật cũ là “cấm xử án hai lần” của tiểu bang New York, vốn đă không cho những công tố viên của tiểu bang xử án và buộc tội những người đă trốn tránh được những tội danh tương tự ở cấp liên bang v́ đă được tổng thống ân xá.

Và, khi nhiệm kỳ tổng thống Trump sắp đến hồi kết thúc, Trump được tường thuật là đang xem xét những lệnh ân xá cho gia đ́nh của ông, cho những cộng sự của ông, và cho chính bản thân ông. Những tổng thống có thể tự ân xá, nhưng nó sẽ chỉ áp dụng cho những tội liên bang.

Trump và gia đ́nh của ông ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều vụ kiện sau khi ông rời nhiệm sở, nhiều vụ kiện trong đó đă xảy ra ở New York.

Chẳng hạn như, Letitia James, bộ trưởng tư pháp của tiểu bang New York, đang tiến hành một cuộc điều tra về những giao dịch tài chánh của Trump Organization.

Hoặc như, Cyrus Vance Jr., luật sư tại Manhattan District, đang điều tra Trump và Trump Organization về những t́nh nghi gian lận ngân hàng và bảo hiểm.

Những chuyên gia pháp lư đă nói rằng việc Trump tự ân xá là xuất phát từ một động cơ tham nhũng (a corrupt move). Tổng thống cũng từng bị cáo buộc là đă dùng quyền lực ân xá của ḿnh một cách tham nhũng trong quá khứ. Ba tuần trước đây, Trump đă ân xá cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn, là người do Trump bổ nhiệm và làm cố vấn cho Trump chỉ được 22 ngày đă phải từ chức, là người vào năm 2017 đă nhận tội là đă nói dối với FBI và đă vào tù.

Kaminsky, cựu trợ lư luật sư Hoa Kỳ tại Eastern District of New York, nói việc khép lại lỗ hổng nguy hiểm trong luật cũ “cấm xử án hai lần” của tiểu bang có nghĩa là những công tố viên ở New York giờ đây đă có thể truy tố bất cứ ai đă được tổng thống ân xá. Tất cả những lệnh ân xá của tổng thống chỉ được áp dụng cho những tội liên bang, nhưng không được áp dụng cho tiểu bang.

Kaminsky đă nói với Business Insider, “Chúng tôi đă biết rằng tổng thống đă dùng quyền lực ân xá một cách tham nhũng. Ông ta đă làm như vậy trong nhiều trường hợp. Và câu hỏi ngay trước mắt là, liệu có c̣n cách nào để t́m được công lư trong những trường hợp đó không?"

Chẳng hạn như, Kaminsky đă nêu ra một lệnh ân xá đă bị rất nhiều chỉ trích của tổng thống. Đó là lệnh ân xá cảnh sát trưởng Joe Arpaio vào tháng 8 năm 2017, lệnh ân xá này đă vô hiệu hóa sự kết tội (conviction) của Arpaio là đă vi phạm một lệnh của ṭa án trong việc thực hành những biện pháp đối xử kỳ thị [dă man, ác độc, thú tính] với người Latinos.

Kaminsky nói, “Chúng tôi đă nhận ra rằng New York đă không chọn con đường như vậy để xuống dốc, gần như là bởi v́ một vấn đề về kỹ thuật từ những năm 1960. Chúng tôi đă nghĩ rằng New York quan trọng đến nỗi chúng tôi không thể có một tay bị trói sau lưng, hoặc cả hai tay bị trói sau lưng."

Tiểu bang New York đă ban hành luật “cấm xử án hai lần - một lần ở liên bang và một lần ở tiểu bang - trên cùng một tội danh” (double-jeopardy law)” vào năm 1969 sau khi một quyết định của Ṭa Án Tối Cao đă giới thiệu đạo luật “cho phép xử án hai lần - một lần ở chính phủ liên bang và một lần ở chính phủ tiểu bang - trên cùng một tội danh, (dual sovereignty of states and federal government),” là đạo luật đă cho phép những công tố viên cấp tiểu bang theo đuổi cùng những vụ án y hệt như vậy ở cấp liên bang. Luật “cấm xử án hai lần” từ năm 1969 ở New York đă bảo vệ một cách hiệu quả những người đă bị xét xử và kết tội ở cấp liên bang rồi th́ sẽ không bị tiểu bang New York xét xử và kết tội cùng một hoặc nhiều tội danh.

"Một người có thể sẽ không bị truy tố riêng rẽ hai lần, một lần bởi chính phủ liên bang và một lần bởi chính phủ tiểu bang, về cùng một hành động hoặc cùng một hành vi tội phạm,” luật “cấm xử án hai lần” năm 1969 của New York nói như vậy.

“CHÍNH QUYỀN NEW YORK SẼ LÀM BẤT CỨ CHUYỆN G̀ [ĐỂ TÓM ĐƯỢC TRUMP VÀ CÁC CON CỦA TRUMP]”

Kaminsky, trong khi không đưa ra chi tiết cụ thể, đă ám chỉ đến những vụ kiện hiện có ở New York đang được tiến hành để chống lại Trump Organization và hoạt động kinh doanh của nó.

Kaminsky nói, "Nếu tổng thống đă ân xá cho thành viên gia đ́nh của ḿnh v́ điều ǵ đó mà người đó đă làm trong việc điều hành công việc kinh doanh của tổng thống, hoặc v́ điều ǵ đó mà người đó đă làm trong chiến dịch tranh cử của tổng thống…, chuyện này dứt khoát sẽ phạm vào luật pháp của chúng tôi và rơi vào tội 'đă dùng quyền lực ân xá một cách tham nhũng' mà chúng tôi đang có ư định giải quyết.”

Các con của Trump có dính líu đến những cuộc điều tra đang diễn ra. Chẳng hạn như, Eric Trump, người đang giám sát Trump Organization, đă bị văn pḥng bộ trưởng tư pháp Letitia James lấy khẩu cung (hữu thệ) vào ngày 7 tháng 10 năm 2020.

Trong những tuần gần đây, những công tố viên làm việc với Cyrus Vance Jr., luật sư tại Manhattan District, cũng đă phỏng vấn những nhân viên của Deutsche Bank, ngân hàng của Trump Organization; và Aon, công ty bảo hiểm của Trump Organization, theo The New York Times.

Tổng thống đă bày tỏ sự lo ngại về viễn cảnh sẽ bị truy tố ở New York sau khi ông ta rời nhiệm sở vào ngày 20 tháng 1.

"Tôi nghe nói rằng cũng cùng những người này (these same people), những người đă không thể tóm được tôi (failed to get me) ở Washington, đă gởi từng mẫu thông tin một, về tôi, đến New York để mà họ có thể cố tóm được tôi ở đó," Trump đă nói như vậy vào tuần trước.

Những nhà chức trách New York đang đạt được nhiều tiến độ (progress) trong những cuộc điều tra của họ, mặc dù không có cáo trạng nào được đưa ra.

Đầu năm nay, luật sư Cyrus Vance Jr. đă thắng được một phán quyết của Ṭa Án Tối Cao; phán quyết này đă phê chuẩn rằng Vance có thể lấy được những hồ sơ khai thuế của Trump và những tài liệu tài chánh khác; và bộ trưởng tư pháp Letitia James đă đạt được một sự bảo đảm về bồi hoàn, sự bảo đảm về bồi hoàn này đă buộc Trump và các con của Trump phải trả 2 triệu đô la v́ đă vi phạm luật về từ thiện.

Alan Dershowitz, luật sư dẫn đầu đă bảo vệ Trump trong suốt tiến tŕnh Trump bị luận tội, gần đây đă nói với Business Insider là, "Chính quyền New York sẽ làm bất cứ điều ǵ để tóm được ông ta, (to go after him).”

ĐIỀU G̀ KHÁC CÓ THỂ XẢY RA?

Trump lần đầu tiên đă bộc lộ ra ư tưởng về việc tự ân xá cho chính ḿnh vào năm 2018, với ḍng tweet, "Tôi có quyền tuyệt đối để ÂN XÁ cho chính tôi, (I have the absolute right to PARDON myself)." Cuối tháng vừa rồi, Trump re-tweet lại một post, post này kêu gọi Trump hăy tự ân xá cho chính ḿnh.

Nhưng hôm thứ Ba vừa rồi (Dec 8, 2020), bộ trưởng tư pháp Letitia James nói rằng Trump rất có thể đă lựa chọn một chiến thuật khác, đó là từ chức trước khi nhiệm kỳ kết thúc để mà phó tổng thống Mike Pence có thể đảm đương chức vụ tổng thống và ân xá cho ông ta.

"Tôi nghi ngờ là tại một thời điểm nào đó, Trump sẽ từ chức và cho phép phó tổng thống ân xá cho ông ta," James nói.

Không phải chỉ riêng ở New York mà Trump đang đối mặt với những vấn đề pháp lư.

Ở Washington, D.C. và Maryland, Trump bị cáo buộc đă vi phạm điều khoản về nhận tiền và bổng lộc trái với Hiến Pháp Hoa Kỳ khi tổ chức những sự kiện chính phủ (official events) tại tài sản của ông ta vào năm 2017. Không có lời tuyên án nào được đưa ra trong những sự kiện này.

Bộ trưởng tư pháp của Washington, D.C. cũng đă cáo buộc ủy ban lễ nhậm chức của Trump đă chuyển tiền vào doanh nghiệp của gia đ́nh Trump.

Ivanka Trump, con gái của tổng thống, đă bị văn pḥng bộ trưởng tư pháp ở Washington, D.C. lấy khẩu cung (hữu thệ) vào ngày 1 tháng 12, như một phần của cuộc điều tra ở trên.

Links:
https://www.businessinsider. com/trump-pardons-cant-protect-family-himself-ny-todd-kaminsky-2020-12?fbclid=IwAR2ovAab zwWqBPhnnu4yzZRbuftK QUllZfeqmgwRjjJo056Z IRf7GwXmjao
cha12 ba_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	acb.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	1706641  
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
DmTbBt (12-13-2020), ez4me (12-13-2020), SYBC (12-13-2020), The.Cuong (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thôi vậy là bốc kít trộn salad rồi x́ chum ơi.

:haf ppy:
ez4me_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to ez4me For This Useful Post:
8hoi (12-13-2020), cha12 ba (12-13-2020), DmTbBt (12-13-2020), SYBC (12-13-2020), Túi Thám (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #3
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Th́ cứ đi năn nỉ ông Biden ân xá cho là được liền hà...
laingo10_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (12-13-2020), SYBC (12-13-2020), The.Cuong (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #4
SYBC
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 1,078
Thanks: 2,599
Thanked 2,222 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 14
SYBC Reputation Uy Tín Level 6
SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6SYBC Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng hèn. Miệng th́ cứ bô bô xỉ vả, chửi mắng người khác và đụng một chút th́ đ̣i kiện cáo, c̣n hắn ta th́ sợ bốc mẽ t́m cách tự ân xá.
Điều này cho thấy bố già từ khi lên cầm quyền, chỉ lo cho cá nhân, gia đ́nh và nịnh thần c̣n dân th́ sống chết mặc bây
SYBC_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to SYBC For This Useful Post:
cha12 ba (12-13-2020), DmTbBt (12-13-2020), hoangtay (12-13-2020), The.Cuong (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #5
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,914
Thanked 64,869 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 126 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Lấy lư do sức khỏe...trump nhường chức cho pence lên thế...pence ân xá cho trump...khi ân xá xong rồi...v́ lư do sức khoẻ khả quan ...trump lấy lại chức TT khỏe ru và ra đi...trực chỉ toà án lảnh cơm tù !!
wonderful_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (12-29-2020), cha12 ba (12-13-2020), hohoang (12-29-2020), The.Cuong (12-13-2020), thoigian (12-29-2020)
Old 12-13-2020   #6
The.Cuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 2,023
Thanks: 7,579
Thanked 4,263 Times in 1,677 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1123 Post(s)
Rep Power: 19
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Nếu TT Trump tự ân xá th́ đồng nghĩa ông tự nhận ḿnh có tội. Hy vọng sau này lúc ra hầu toà ông sẽ không đi xe lăn, mang b́nh thở Oxy để miễn tù!
The.Cuong_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
cha12 ba (12-13-2020), DmTbBt (12-13-2020), wonderful (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #7
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Nếu TT Trump tự ân xá th́ đồng nghĩa ông tự nhận ḿnh có tội. Hy vọng sau này lúc ra hầu toà ông sẽ không đi xe lăn, mang b́nh thở Oxy để miễn tù!
:handshake :
Kẹt là Trump bị impeach đóng dấu lên cuộc đời làm TT của ổng tuy là được tha. Mà luật tự ân xá th́ không được áp dụng trong trường hợp này
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
DmTbBt (12-13-2020), wonderful (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #8
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,914
Thanked 64,869 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 126 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
:handshake :
Kẹt là Trump bị impeach đóng dấu lên cuộc đời làm TT của ổng tuy là được tha. Mà luật tự ân xá th́ không được áp dụng trong trường hợp này
Vậy th́ hết đường binh...hổng lẻ chịu thua...c̣n cách ǵ giúp ổng làm phước !!!
wonderful_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (12-29-2020), cha12 ba (12-13-2020), DmTbBt (12-13-2020), hohoang (12-29-2020), thoigian (12-29-2020)
Old 12-13-2020   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
Vậy th́ hết đường binh...hổng lẻ chịu thua...c̣n cách ǵ giúp ổng làm phước !!!
:handshake :
chuyện giúp ông ta không phải chuyện của ḿnh...ổng có cả một đảng Cộng Ḥa...có luật sư táo bón Giu Ĺ...có bà Xít ny gian dối...có anh tám t́nh báo dơm...khỏi lo xa bạn ơi!
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
DmTbBt (12-13-2020), wonderful (12-13-2020)
Old 12-13-2020   #10
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,914
Thanked 64,869 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 126 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
:handshake :
chuyện giúp ông ta không phải chuyện của ḿnh...ổng có cả một đảng Cộng Ḥa...có luật sư táo bón Giu Ĺ...có bà Xít ny gian dối...có anh tám t́nh báo dơm...khỏi lo xa bạn ơi!
Trump biết chứ...toàn là đồ ăn hại không...chỉ muốn ăn tiền...thôi th́ lở rồi nhờ poutin tâp ủn coi có miu kế ǵ gíup và kíu bồ không ??
wonderful_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (12-29-2020), cha12 ba (12-13-2020), DmTbBt (12-13-2020), hohoang (12-29-2020), thoigian (12-29-2020)
Old 12-14-2020   #11
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 12
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cách hay nhất là đưa cả gia đình qua Liên Xô tỵ nạn, có bạn hiền Putin bên đó bảo kê rồi sợ gì nữa, hay là qua Tầu dễ trốn hơn vì người đông như giòi khó tìm lắm hơn nữa còn có lợi tức để sinh sống vì mấy công ty thời trang của con gái [Ivanka] đã rút về đâu, hiến kế này chắc Trump sẽ rất hài lòng
tungdao47_is_offline  
The Following User Says Thank You to tungdao47 For This Useful Post:
cha12 ba (12-14-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15614 seconds with 14 queries