Nữ quân nhân Mỹ tự tử v́ bị đồng nghiệp cưỡng hiếp tập thể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ quân nhân Mỹ tự tử v́ bị đồng nghiệp cưỡng hiếp tập thể
Morgan Robinson tham gia lực lượng Vệ binh Quốc gia thuộc Lục quân Mỹ, sau đó bị các đồng nghiệp cưỡng hiếp ở Kuwait và Afghanistan. Bị sang chấn tâm lư, cô đă tự tử.

Hôm 18-11, đài CBS News tiết lộ một phần cuộc điều tra kéo dài 1 năm rưỡi về t́nh trạng tấn công t́nh dục trong quân đội Mỹ. Kết quả, họ phát hiện ra giới chỉ huy quân sự không xử lư rốt ráo vấn đề này.

Trong quá tŕnh điều tra, điều tra viên của CBS News đă nói chuyện với hơn 20 nạn nhân c̣n sống, những người tố giác làm việc cho chương tŕnh "Pḥng ngừa và ứng phó với tấn công t́nh dục của quân đội" cùng gia đ́nh của các nạn nhân tự tử.

Bà Debbie Robinson, mẹ của Morgan, chia sẻ với CBS News câu chuyện đau ḷng của con gái: "Khi nó 21 tuổi, nó bảo tôi rằng nó muốn gia nhập quân đội. Phục vụ Lực lượng Vệ binh Quốc gia thuộc Lục quân Mỹ được 6 năm th́ nó được cử đi Kuwait vào năm 2016. Tại đây, con gái tôi bị tấn công t́nh dục và liên tục bị một cấp trên quấy rối. Nó khiếu nại vụ việc nhưng không ai giải quyết. Sau đó, nó được điều tới Afghanistan và lại bị tấn công t́nh dục. Nhiều đồng đội đă cưỡng hiếp tập thể con gái tôi".



Bà Debbie Robinson (ảnh dưới) và con gái. Ảnh: CBS News, GĐCC

Theo bà Debbie, Morgan tỏ ra rất sợ hăi v́ bị những kẻ liên quan hăm dọa. Vào tháng 4-2018, Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ khi đó là James Mattis tuyên bố không khoan nhượng đối với hành vi tấn công t́nh dục trong quân đội.

Theo đài CBS, bốn tháng sau, Morgan tự tử và Lục quân Mỹ mở cuộc điều tra. Họ đưa cho bà Debbie một bản sao của cuộc điều tra AR 15-6 về cái chết của Morgan nhưng đă bị biên tập lại.

Cuộc điều tra kết luận: "Trung sĩ Robinson bị chấn thương về t́nh dục, thể chất và tâm lư trong khi làm nhiệm vụ. Di chứng của những chấn thương này là yếu tố dẫn đến cái chết của cô". Tám tháng sau cái chết của Morgan, chỉ huy của cô yêu cầu đồng nghiệp tấn công t́nh dục cô ở Kuwait… viết bản kiểm điểm.

Lục quân Mỹ từ chối yêu cầu phỏng vấn trên máy quay của CBS News. Lực lượng này khẳng định họ "đă tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ và có hành động thích hợp chống lại thủ phạm".


Morgan trong quân đội. Ảnh: GĐCC

VietBF sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-20-2020
Reputation: 25140


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,217
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	68.4 KB
ID:	1692304   Click image for larger version

Name:	22.1.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	1692305   Click image for larger version

Name:	22.2.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1692306  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,570 Times in 4,829 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06962 seconds with 14 queries