Barrett liên quan tới nhóm tín ngưỡng khuất phục phụ nữ - Những thành viên cũ nói - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 10-01-2020   #1
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default Barrett liên quan tới nhóm tín ngưỡng khuất phục phụ nữ - Những thành viên cũ nói

WASHINGTON (AP) - Ứng cử viên được Tổng thống Donald Trump đề cử vào Ṭa án Tối cao Hoa Kỳ có quan hệ mật thiết với một nhóm tôn giáo Tin Lành có sức lôi cuốn với những người đàn ông được thần thánh phong làm “người đứng đầu” của gia đ́nh và đức tin.

Các thành viên cũ của nhóm, được gọi là People of Praise, nói rằng nó dạy rằng các bà vợ phải bị khuất phục và phục tùng ư muốn của người chồng (theo kiểu phong kiến thời xưa).


Thẩm phán phúc thẩm liên bang Amy Coney Barrett đă không b́nh luận công khai về sự tham gia của chính bà ấy hoặc gia đ́nh bà ấy, và phát ngôn viên của ‘People of Praise’ cũng từ chối cho biết liệu bà ấy và chồng có phải là thành viên hiện tại hay không.


AP cũng xem xét các số báo sau 15 năm của tạp chí nội bộ của tổ chức, Vine and Braches, tạp chí này đă đăng thông báo khai sinh, ảnh và các đề cập khác về Barrett và chồng bà, Jesse, người có gia đ́nh đă hoạt động trong nhóm trong bốn thập kỷ. Vào thứ Sáu, tất cả các ấn bản của tạp chí đă bị xóa khỏi trang web của nhóm.


People of Praise là một cộng đồng Tin Lành dựa trên đạo để lôi cuốn tín ngưỡng, nó là một phong trào phát triển từ ảnh hưởng của thuyết Ngũ tuần, vốn nhấn mạnh mối quan hệ cá nhân với Chúa Giê-su và có thể bao gồm phép báp têm trong Chúa Thánh Thần và nói tiếng lạ.

Nhóm tổ chức và gặp gỡ bên ngoài mục đích của một nhà thờ và bao gồm những người thuộc một số giáo phái Tin Lành, nhưng các thành viên của nhóm hầu hết là Công giáo La Mă.


Sự liên kết của Barrett với một nhóm tôn giáo bảo thủ đề cao vai tṛ của nam giới đă thu hút sự giám sát đặc biệt khi cho rằng bà sẽ ngồi vào ghế ṭa án tối cao do Công lư Ruth Bader Ginsburg, một biểu tượng nữ quyền, người đă dành sự nghiệp pháp lư của ḿnh để đấu tranh cho phụ nữ có được b́nh đẳng hoàn toàn.

Ngược lại, Barrett đang được những người bảo thủ tôn giáo ca ngợi là người thừa kế ư thức hệ của cố Tư pháp Antonin Scalia, là người tích cực phản đối quyền phá thai của phụ nữ, là vấn đề mà bà đă cho là đúng khi c̣n là một luật sư trẻ.


Khi chấp nhận đề cử của Trump vào thứ Bảy, bà mẹ đạo Tin Lành của bảy người này cho biết bà chia sẻ triết lư tư pháp của Scalia, vị Chánh Án quá cố của Ṭa Án Tối Cao.



Link AP News: https://apnews.com/article/new-orlea...038e5cdab54839
nangsom_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.png
Views:	0
Size:	430.7 KB
ID:	1663269  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (10-01-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05399 seconds with 14 queries