Xôn xao bức ảnh Kim Jong-un nói chuyện với “người thế thân” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xôn xao bức ảnh Kim Jong-un nói chuyện với “người thế thân”
Gần đây, sự xuất hiện bất ngờ của nhà lănh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sau những đồn đoán về sức khỏe đă khiến ngoại giới không khỏi nghi ngờ là có người đóng thế.

Truyền thông Anh vừa đăng tải bức ảnh được nghi ngờ là cuộc tṛ chuyện giữa Kim Jong-un và thế thân, hai người gần như giống nhau, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.



Kim Jong-un dường như đang nói chuyện với người thế thân của ḿnh. (Ảnh: The Sun)

“The Sun” của Anh đưa tin vào ngày 6/5, sau khi Triều Tiên chính thức công khai những bức ảnh của Kim Jong-un tham dự lễ khánh thành nhà máy phân bón, vẫn có rất nhiều người cho rằng đó không phải là Kim Jong-un thật, thậm chí là đă so sánh những bức ảnh công khai lần này với những bức ảnh trước kia, mạnh dạn suy luận rằng người xuất hiện ở Nhà máy phân bón Suncheon là thế thân của Kim Jong-un, c̣n người thật có thể đă nguy kịch.

Bài báo cho biết, trong một cuộc thị sát kiểm tra tên lửa, Kim Jong-un bị nghi ngờ đang nói chuyện với thế thân của ḿnh. Bài báo đă đăng một bức ảnh cho thấy gương mặt, kiểu tóc và vóc dáng của hai người rất giống nhau, họ đều mặc bộ đồ đen đặc trưng và đi giày da.

Sau khi những bức ảnh trên được đưa ra ánh sáng, cư dân mạng đă để lại lời b́nh luận hỏi: “Đâu mới là Kim Jong-un thật?”, “Vào ngày ông ta xuất hiện, có người đă so sánh với những bức ảnh cũ và thấy rằng không giống ông ta”.

Sau khi Kim Jong-un tham dự cuộc họp của Bộ Chính trị của Đảng Lao Động tại B́nh Nhưỡng vào ngày 11/4, th́ ông đă không xuất hiện trong đợt thử bắn tên lửa của Triều Tiên vào ngày 14/4, đây là một chuyện rất hiếm thấy.

Ngày 15/4, Kim Jong-un lại vắng mặt trong sự kiện quan trọng của Triều Tiên để kỷ niệm “Ngày Mặt trời”. Sau đó có nhiều tin tức lan truyền nói rằng Kim Jong-un đă thành người thực vật, nguy kịch, chết năo sau khi thực hiện ca phẫu thuật.

Cho đến ngày 1/5, truyền thông chính thức của Triều Tiên đưa tin Kim Jong-un đă có mặt trong buổi lễ hoàn thành Nhà máy Phân bón Suncheon ở Pyongan Nam, phía bắc thủ đô B́nh Nhưỡng. Nhưng không hề công bố một bức ảnh hiện trường nào trong bài báo. Các h́nh ảnh và video đă được công bố vào ngày hôm sau.

Ngoại giới phát hiện rằng Kim Jong-un, người xuất hiện lần này dường như béo hơn, bước đi hơi vất vả, nhưng không thấy có dấu hiệu là đang hồi phục sau khi mắc bệnh nặng. Điều này dấy lên cuộc thảo luận của cư dân mạng về Kim Jong-un và thế thân của ông.

Nhà lập pháp Đảng Dân Tiến của Đài Loan, ông Vương Định Vũ nói trên Facebook rằng khi Kim Jong-un tham dự sự kiện, v́ để chứng minh là ảnh mới chụp nên họ đă cố gắng in ḍng chữ “ngày 1/5/2020” trên phông nền rất to, nhưng ông cảm thấy vẻ mặt và phong thái của Kim Jong-un không đúng lắm.

Vương Định Vũ đă so sánh những bức ảnh cũ – mới của Kim Jong-un, chất vấn rằng răng, môi trên, nốt ruồi trên mũi, nụ cười và biểu cảm của 2 Kim Jong-un có vẻ khác nhau. Ông hỏi cư dân mạng: “Mọi người thấy đây là cùng một người sao?”.

Tờ China Times đưa tin, diễn giả truyền h́nh nổi tiếng Vương Thụy Đức cho biết, Kim Jong-un này có một vết thương bên trán phải, giữa hai răng cửa có khe hở, không giống với Kim Jong-un trước kia.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-09-2020
Reputation: 5759


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,679
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	175.1 KB
ID:	1579356  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,454 Times in 2,064 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
Vietnamese (05-09-2020)
Old 05-09-2020   #2
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Chuyện này có ǵ đâu mà lạ. Nếu nó chỉ có một thằng thế thân, cái đó mới là chuyện lạ
MrKetchup_is_offline  
The Following User Says Thank You to MrKetchup For This Useful Post:
Vietnamese (05-09-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07377 seconds with 14 queries