MC nổi tiếng Nhật trở thành bệnh nhân siêu lây nhiễm covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir MC nổi tiếng Nhật trở thành bệnh nhân siêu lây nhiễm covid-19
MC nổi tiếng Nhật bị nhiễm covid-19 nhưng đã không đi khám mà vẫn cố đi làm khiến nhiều đồng nghiệp nhiễm bệnh. Đây được cho là bệnh nhân siêu lây nhiễm tại Nhật Bản. Dưới đây là những thông tin chi tiết. Tờ The Japan Times đưa tin MC Tomikawa Yuta được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2. Dù có dấu hiệu bệnh nhưng anh vẫn đi làm và lây bệnh cho hai người khác tại đài truyền hình.
Tờ The Japan Times đưa tin MC Tomikawa Yuta được xác nhận dương tính với virus corona. Theo đó, Tomikawa đã sốt tới 38 độ, xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi, ho khan nhưng không tới bệnh viện kiểm tra ngay mà tiếp tục đi làm.

Nguồn tin của trang này tiết lộ Tomikawa bị sốt tới 38 độ vào ngày 3/4. Cơn sốt kéo dài khoảng một giờ nên nam MC bỏ qua dấu hiệu này và tiếp tục công việc dẫn chương trình. Một ngày sau đó, Tomikawa tiếp tục bị sốt và có dự định đi khám vào ngày 5/4.Tuy nhiên, vào ngày 5/4, MC 44 tuổi hết sốt. Vì vậy, anh không đi khám bệnh, thay vào đó là tới đài truyền hình làm việc. Ngày 7/4, Tomikawa Yuta cảm thấy đau họng và khó thở khi leo cầu thang. Anh chỉ thông báo với ban lãnh đạo đài Asahi về tình trạng của mình sau khi hoàn thành chương trình thời sự tối 9/4.

Sau khi thừa nhận tình trạng bất ổn về sức khỏe, Tomikawa tới bệnh viện để xét nghiệm và được xác định dương tính với virus corona vào ngày 14/4. Trả lời truyền thông, đại diện đài Asahi cho biết nam MC đang được chăm sóc tại một bệnh viện ở Tokyo.

Theo đại diện của đài này, khi nhập viện, Tomikawa chỉ hơi khó thở, ngoài ra không hề sốt, ho hay mệt mỏi.

Sau khi có kết quả xét nghiệm của Tomikawa, đài Asahi cũng đã cho cách ly tất cả người từng tiếp xúc gần với nam MC. Tới ngày 15/4, một nhà sản xuất và giám đốc chương trình News Station - những người trực tiếp làm việc với Tomikawa - được chẩn đoán nhiễm nCoV. Một số đồng nghiệp khác tại đài truyền hình cũng bị nghi nhiễm virus corona.

Do Tomikawa vẫn tiếp tục đi làm trong 7 ngày sau khi xuất hiện dấu hiệu bệnh nên các nhân viên đài Asahi đang tỏ ra lo lắng về nguy cơ bị nhiễm Covid-19 trên diện rộng. "Đài truyền hình đang ở trong trạng thái hỗn loạn", tờ The Japan Times miêu tả sự việc.

Tomikawa Yuta sinh năm 1976, là một trong những MC truyền hình được yêu thích nhất tại Nhật Bản nhờ vẻ ngoài điển trai và học vấn đáng nể. Anh là người chủ trì bản tin News Station của TV Asahi thường phát sóng vào 21h45 thứ 2-6 hàng tuần.

Sau khi làm lây nhiễm nCoV cho đồng nghiệp, nam MC bày tỏ anh rất hối hận vì đã bỏ qua những triệu chứng sốt ban đầu. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Tomikawa không được chấp nhận. Dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích, cho rằng Tomikawa đã làm hại những người xung quanh.Bên cạnh đó, ngày 15/4, nam diễn viên kỳ cựu khác là Junichi Ishida cũng được xác nhận dương tính với nCoV. Ông Junichi có dấu hiệu mệt mỏi từ ngày 10/4, đến bệnh viện xét nghiệm vào ngày 14/04 và nhận kết quả dương tính một ngày sau đó.

Junichi Ishida là diễn viên quen mặt với khán giả Nhật trong giai đoạn thập niên 1990. Ông là cha của nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Sumire Matsubara.

Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc tới ngày 6/5. Tính đến ngày 15/4, nước này có 8.812 ca nhiễm Covid-19 và 131 ca tử vong.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-16-2020
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,090
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gettyimages_629609282_1024x1024.jpg
Views:	0
Size:	122.0 KB
ID:	1565650  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05927 seconds with 14 queries