GS Chương Thiên Lượng: ĐCSTQ là địch nhân lớn nhất của Thần - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default GS Chương Thiên Lượng: ĐCSTQ là địch nhân lớn nhất của Thần
Dịch bệnh Covid-19 đă trở thành đại dịch toàn cầu. Đối mặt với đại dịch này, mỗi dân tộc đều có những phương thức khác nhau để đối phó với ôn dịch, có nhiều nơi c̣n tổ chức cầu nguyện quy mô lớn. Về vấn đề này, Giáo sư Chương Thiên Lượng đă có bài chia sẻ cá nhân để giúp mọi người an toàn vượt qua nghịch cảnh.


Ôn dịch bạo phát, cầu nguyện thế nào mới vượt qua nghịch cảnh?

Tổng thống Donald Trump hôm thứ Sáu (13/3) đă tuyên bố rằng ngày chủ Nhật (15/3) là ngày cầu nguyện quốc gia. Trên thực tế, nước Mỹ đă có ngày cầu nguyện quốc gia chính thức vào thứ Năm tuần đầu tiên của tháng 5. Mục đích là giúp toàn bộ nước Mỹ, dù là tín ngưỡng vào vị Thần nào cũng có thể trong cùng một ngày cùng nhau cầu nguyện vị Thần của ḿnh, cầu cho nước Mỹ được Thần linh bảo hộ, có thể trù phú và cường đại.

Bởi trước mắt nước Mỹ đang phải đối mặt với nguy cơ trầm trọng, nên Tổng thống Donald Trump đă hiệu triệu người dân cầu nguyện vào ngày 15/3. Trong bài diễn văn của ḿnh, ông Trump nói rơ nước Mỹ là một quốc gia tín Thần, mỗi khi phải đối diện với thời khắc hiểm nguy, chúng ta luôn t́m cầu sự bảo hộ của Thần linh. Điều ông ấy làm chính là cầu mong được Thần bảo hộ. Ông động viên người dân có tín ngưỡng hướng về vị Thần của ḿnh mà cầu nguyện.

Chuyện như thế này đối với người dân Trung Quốc quả là khó mà tin được. Bởi v́ Trung Quốc vốn là tin theo vô Thần luận. Người lănh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) không thể nào lên tiếng kêu gọi người dân cầu xin Thần linh, mà chỉ có thể hướng vào ĐCSTQ mà cầu xin, bởi ĐCSTQ đă tự cho ḿnh là Thần. Trên thực tế, một bài đăng trên Tân Hoa Xă vào ngày 4/3 đă cười nhạo Phó Tổng thống Mike Pence. Bởi ông Pence là một tín đồ Cơ Đốc giáo thành tín, cho nên khi tiếp nhận trọng trách mà ông Trump giao phó, trong lúc t́m biện pháp xử lư nguy cơ trước mắt, người ta đă chụp được h́nh ảnh ông và các đồng sự cùng cúi đầu trong pḥng làm việc để cầu nguyện.

Nói về cầu nguyện, tôi cảm thấy là rất nhiều người họ không cầu nguyện. Rất nhiều người Trung Quốc nói rằng họ sẽ cầu nguyện, họ nghĩ, không phải là cầu xin Thần sao, liền khẩn khoản: “Lạy Chúa, xin giúp con giúp con, xin Chúa ban phước ban phước cho con”. Có người th́ bảo tôi niệm A Di Đà Phật, tôi cả ngày niệm A Di Đà Phật. Nhưng đó chỉ là câu cửa miệng, chỉ là đem Thần dán ở mép, chứ không phải thật sự ôm giữ một cái tâm thành kính mà cầu nguyện.

Hôm nay, tôi xin được giảng giải một chút về vấn đề cầu nguyện. Đương nhiên chúng ta ở đây không phải là giảng đạo, mà là tôi muốn nói một chút về vấn đề này thông qua góc nh́n của một người có tín ngưỡng thật sự. Chúng tôi mượn chút câu chuyện của ông Donald Trump để giảng nói cho rốt ráo cách mà những người tín Thần cầu nguyện. Nếu là người không tín Thần th́ có thể nghe qua một chút coi như là tiếp thu thêm tri thức. Bởi v́ toàn cầu có hơn một nửa, thậm chí là 70 đến 80% là người tín Thần, họ rốt cuộc là cầu nguyện như thế nào, và ho đang nghĩ ǵ?


Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cùng các đồng sự cầu nguyện trong pḥng làm việc. (Ảnh: The Epoch Times)

Cầu nguyện chủ yếu phân thành 3 phần

Bản thân tôi nh́n nhận rằng việc cầu nguyện chủ yếu phân thành 3 phần. Phần thứ nhất, khi cầu nguyện phải có ḷng tin, nghĩa là đối với Thần phải có một loại tôn kính thành tâm. Tôi cảm thấy có rất nhiều người đến chùa chiền cầu xin là nhanh chóng quỳ xuống dập đầu, dập đầu xong th́ đến chiếc ḥm công đức bên cạnh ném vào chút tiền, cảm thấy cầu nguyện chính là phải làm như thế, cầu cho phát tài, cầu cho hết bệnh, mong rằng Thần linh sẽ ban cho như ư.

Nếu quả thực là vậy, nếu sự t́nh đơn giản như vậy, vậy th́ chẳng phải ví Thần như bác sĩ, hoặc coi Thần như nhân viên môi giới, nên đưa tiền công đức ấy cũng không phải là làm từ thiện mà là đưa Thần tiền lương. Nếu nói như vậy th́ chẳng phải Thần là người làm công cho bạn sao?

Cho nên cầu nguyện thật sự phải bắt đầu từ chỗ tín Thần, ôm giữ một tín ngưỡng thành kính. Trong Cơ Đốc giáo, việc cầu nguyện thường rất được xem trọng, ví như trong Kinh Thánh có nhắc đến David và lời cầu nguyện nổi tiếng của ông. Tất cả những ǵ mà David cầu xin Chúa là trợ giúp ông, giúp ông có thể đi trên con đường mà Chúa đă chỉ ra, giúp ông thực hiện theo những chân lư mà Chúa truyền dạy.

Mục đích cầu nguyện của David trước tiên là ca ngợi Chúa, cầu nguyện Chúa giúp ông có thể duy tŕ niềm tin vào Chúa. Đây là phần đầu tiên trong lời cầu nguyện mà David nhất định phải nói. Lời nói cụ thể thế nào tôi cũng không muốn lặp lại, mọi người nếu cảm thấy hứng thú th́ có thể tự ḿnh t́m hiểu thêm về lời cầu nguyện thống hối của David (Thánh vịnh 51). Bởi câu từ rất dài, nội dung cũng rất nhiều lời ca ngợi đối với Chúa cũng như cầu nguyện để bản thân có thể làm người tốt, đi trên con đường Chúa chỉ dẫn. Đây chính là phần thứ nhất.


Lời cầu nguyện của David. (Ảnh: Wikipedia)

Phần thứ hai, cầu nguyện rằng tôi nhất định sẽ hối cải, nhất định sám hối. Chúng ta biết rơ rằng mỗi người khi gặp thời điểm khó khăn hoặc lúc lâm vào khốn cảnh, đều không phải là sự việc vô duyên vô cớ. Chúng tôi từng kể các câu chuyện về nhân quả trong Phật giáo, thực tế là v́ quá khứ đă làm nhiều chuyện xấu xa, bất kể là kiếp này hay kiếp trước, hay chỉ là vô ư mà làm chuyện xấu th́ đă làm ắt phải hoàn trả.

Chúng tôi từng kể câu chuyện về Thích Ca Mâu Ni, trong kiếp trước từng ở thành La Duyệt chứng kiến việc bắt cá, chính là bắt cá để ăn, dù bản thân ông không hề tham dự vào việc bắt cá, mà chỉ là lúc trông thấy cảnh đó th́ thoáng nở nụ cười, thế mà sau lại v́ chuyện này mà bị đau đầu, vậy nên luôn là có nhân quả. Cho nên rất nhiều người khi cầu nguyện, ngoài việc ca ngợi và bày tỏ sự thành tín đối với Thần, th́ c̣n phải biết sám hối.

Tôi cũng từng đọc, trong Kinh Thánh, Chúa Jessu từng kể một câu chuyện: Có hai người đến nhà thờ cầu nguyện, một người là tín đồ Pharisee, người c̣n lại là một người thu thuế. Vị tín đồ Pharisee cầu nguyện như thế nào? Hắn cảm thấy ḿnh là một người đặc biệt tốt, nên hắn cầu nguyện rằng: “Lạy chúa, Người nh́n xem, tiền tôi kiếm được tôi đóng thuế, đây là tôi tự nguyện nhé. Tôi mỗi tuần nhịn ăn 2 lần, và tôi không nói dối, không gian dâm”,….

Hắn khoe khoang về bản thân trước Chúa, như thể là nếu hắn không nói ra th́ Chúa sẽ không biết việc hắn làm. Thần là toàn trí toàn năng, người đang làm Thần đang nh́n, không cần phải nói ra. Dù sao th́ người này cũng được một phen khoác lác, cũng là nội dung hắn cầu nguyện. Chúa Jesus h́nh dung lời cầu nguyện của hắn là “độc thoại”. Sao lại gọi là “độc thoại”? Bởi những điều hắn nói là Thần không muốn nghe, nên hắn chẳng khác ǵ đang khoác lác với chính ḿnh.

Người cầu nguyện c̣n lại là nhân viên thu thuế. Anh ta cầu nguyện vô cùng đơn giản. Anh ta đứng cúi đầu trước Thần điện, thậm chí không dám ngẩng đầu lên nh́n, nói: “Lạy Chúa, con là một tội nhân, cầu xin Người thương xót”. Chúa Jesus giảng lời cầu nguyện của hai người đó th́ lời nào sẽ ứng nghiệm, đương nhiên là viên thuế lại. Đầu tiên, anh ta đứng trước Thần là giữ ǵn sự khiêm tốn, sau đó là ôm giữ tâm sám hối. Đây chính là phần thứ hai trong lời cầu nguyện.

Phần thứ ba trong lời cầu nguyện, bạn có thể cầu xin Thần giúp bạn làm điều ǵ đó, nhưng bạn cũng biết, Thần có thể sẽ không làm. Nếu Thần không làm mà lại bảo bạn phải làm ǵ đó th́ sao? Về việc này tôi xin kể một câu chuyện khác.

Trước kia, khi Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá, không phải là Ngài vào ngày Lễ Vượt qua đă bị Juda bán đứng, rồi bị đóng đinh lên thập tự giá. Vào thời điểm đó, Chúa Jessu đă tiên đoán rằng bản thân sắp bị đóng đinh trên thập tự giá, nói rằng Ngài sẽ bị đ̣n roi, bị đóng đinh trên thập tự giá, và 3 ngày sau phục sinh. Ngài cũng nói với các môn đồ rằng “Nhưng sau khi ta sống lại từ trong kẻ chết, ta sẽ đi trước các con qua miền Ga-li-lê”. Ngài báo trước những việc sẽ xảy ra cho các môn đồ của ḿnh, v́ ngài có thể biết trước điều ǵ sẽ sắp xảy ra. Tuy nhiên, bản thân Chúa Jesus cũng không muốn bị đóng đinh trên thập giá, cho nên trước khi bị hành h́nh, ngài đă hướng đến Đức Chúa Cha để cầu nguyện. Nội dung cầu nguyện đại khái là:

“Thưa Cha, nếu có thể được, xin đừng trao cho con chén này”, ở đây “chén” trong Cơ Đốc giáo có nghĩa là chén đau khổ, ư tứ chỉ việc sắp bị treo lên thập tự giá. “Thưa Cha, nếu có thể được, xin đừng trao cho con chén này, nhưng xin hăy làm theo ư muốn của Cha, chứ không phải theo ư muốn của con”. Ư tứ chính là ngài cầu xin Chúa Cha, Đức Jehovah, nói rằng Ngài không muốn bị treo lên thập tự giá, nhưng phần sau lời cầu nguyện đó lại bày tỏ rằng dẫu Ngài không muốn bị treo lên thập tự giá, nhưng nếu Cha Ngài muốn Ngài làm điều đó th́ cứ theo ư muốn của Đức Chúa Cha mà hoàn thành. Đây là lần đầu Chúa Jesus cầu nguyện.


Tổng thống Donald Trump thường nói rằng cầu nguyện là thứ có sức mạnh to lớn nhất và có rất nhiều người Mỹ vẫn tin vào điều đó. (Ảnh: American Priority)

Cầu nguyện xong, Ngài trở lại với các môn đồ, th́ thấy họ ngủ gục hết. Ngài gọi các môn đồ thức dậy và bảo họ cầu nguyện với Ngài. Sau đó, Chúa Jesus lại cầu nguyện lần nữa.

Ngài hướng đến Đức Chúa Cha Jehovah và nói: “Thưa Cha, nếu chén đau khổ này không thể cất khỏi con được mà con phải nhận th́ con nguyện rằng ư muốn Cha được thực hiện”. Ngài không cầu xin khỏi phải treo lên thập tự giá. Do đó, điều tôi muốn nói ở đây là ngài ấy tôn trọng ư chỉ của Chúa trời, bởi v́ Đức Chúa Cha của ngài sẽ an bài cho ngài điều tốt đẹp hơn điều mà ngài ấy tự an bài.

V́ vậy, điều tôi nói với bạn về cầu nguyện, thực tế là lời cầu nguyện cần có 3 phần: Phần đầu tiên là ngợi ca Thần bằng sự thành kính, có thể có niềm tin kiên định vào Thần, hết sức thành kính tin tưởng. Thứ hai là ăn năn. Và phần thứ ba là làm những ǵ Thần muốn chứ không phải những ǵ bạn muốn.

ĐCSTQ là địch nhân lớn nhất của Thần

Chúng tôi nói nhiều như vậy chính là để nói rằng, khi rất nhiều người đang phải đối mặt với mối nguy như thế ở Trung Quốc, là người Trung Quốc bạn cũng có thể cầu nguyện. Nội dung lời cầu nguyện mà tôi nghĩ cho bạn, tất nhiên là hy vọng cuộc khủng hoảng sẽ qua nhanh. Nhưng chúng ta cũng cần biết rằng, Thần trừng phạt con người không phải là vô duyên vô cớ. Trước chúng tôi cũng đă nói về vấn đề cộng nghiệp, cũng nói về nhân quả, một sự kiện chấn động như thế phát sinh, đó là phải do con người đă làm sai điều ǵ đó.

Tôi nghĩ một trong những vấn đề lớn nhất ở Trung Quốc là, đạo đức người dân Trung Quốc đă bại hoại quá lâu rồi, không tín Thần, rồi cả những người Trung Quốc hám lợi, sống v́ tiền,… Đương nhiên, khi tôi nói vậy th́ không nhất thiết ai cũng sẽ đồng t́nh, nhưng tôi nghĩ chúng ta có thể thấy được sự trượt dốc của toàn bộ xă hội nói chung.

Trước khi sự việc này phát sinh, rất nhiều người có thể đă có kinh nghiệm du lịch hoặc công tác ở nước ngoài, đến châu Âu, Tây Âu, hoặc Mỹ, Úc châu, các bạn sẽ phát hiện nếu một xă hội c̣n có sự tín Thần th́ có thể nói là tiêu chuẩn đạo đức phổ quát của xă hội này là c̣n tương đối cao. Bởi v́ người tín Thần sẽ cảm thấy Thần chính là đang quan sát việc làm tốt xấu của anh ta, nếu làm chuyện xấu ác th́ tương lai có thể phải xuống địa ngục, hoặc phải hoàn trả, do đó anh ta sẽ không muốn làm chuyện xấu.

C̣n tại Trung Quốc, rất nhiều người cảm thấy rằng làm chuyện xấu th́ chỉ cần không để bị cảnh sát bắt là được, nào là nhà chúng ta có tiền, nhà chúng ta có quyền thế, ta có thể hối lộ cảnh sát, chỉ cần tránh được sự trừng phạt của pháp luật, th́ ta có làm chuyện xấu xa đến thế nào cũng không sao, không có báo ứng. Cho nên, toàn bộ đạo đức người Trung Quốc trượt dốc, kể cả việc quan hệ t́nh dục tràn lan, đều là bắt nguồn từ những tuyên truyền vô thần luận của ĐCSTQ, bao gồm cả việc phá hoại văn hóa truyền thống.


Nếu dùng 3 chữ để khái quát về ĐCSTQ th́ chính là là “Giả, ác, đấu”, nếu chỉ dùng 2 chữ để diễn tả th́ ngắn gọn thành “tà giáo”. (Ảnh: Epoch Times)

Cho nên ở phương diện này, ĐCSTQ chính là một tà giáo phản Thần, Satan cũng không sánh được, khống chế nhiều người như vậy, khiến đạo đức trượt dốc đến mức này, phương thức mà ĐCSTQ dùng để hăm hại đức tin của con người so với Satan cũng lợi hại hơn nhiều. Cho nên, ĐCSTQ là một tổ chức tà giáo tội ác tày trời, không việc xấu xa nào mà không làm.

Trong t́nh huống như thế này, nếu như bạn có thể thật sự muốn được Thần ban phúc, muốn được Thần bảo hộ, th́ bạn không thể nào theo đứng về phe ĐCSTQ mà chống lại Thần. Nếu như bạn thật sự hy vọng được Thần bảo hộ, hoặc ban phúc, ít nhất bạn phải khinh bỉ ĐCSTQ, phỉ nhổ ĐCS phản Thần. Bởi v́ ĐCSTQ nhất định là địch nhân của Thần, là lực lượng phản Thần.

Trước kia tôi cũng từng bảo mọi người có thể thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, niệm “Chân Thiện Nhẫn hảo”, đây cũng là một loại phương thức cầu nguyện, hy vọng có thể đạt được sự bảo hộ của Thần. Bởi v́ bản thân tôi là một đệ tử Pháp Luân Công, nếu như bạn không tin Pháp Luân Công, bạn có thể niệm “Trời diệt Trung Cộng”, tại trang web của Epoch Times cũng có đăng thông tin về những người làm tam thoái, tuyên bố rời khỏi đội, đoàn, đảng… Như tôi đă nói, ĐCSTQ là một tà giáo phản Thần, nếu bạn phỉ nhổ nó, rời bỏ tổ chức của nó th́ ắt sẽ được Thần bảo hộ. Bởi v́ ĐCSTQ là địch nhân lớn nhất của Thần.

Tôi vừa rồi mượn chuyện Tổng thống Trump kêu gọi người dân cầu nguyện vào ngày 15/3, để nói về việc cầu nguyện, đề cập đến việc làm sao để người dân Trung Quốc có thể được Thần linh ban phúc.

Những lời tôi nói, mọi người có thể coi như ư kiến riêng của một cá nhân, nhưng tôi thật sự tin tưởng, vô cùng tin tưởng nên mới nói ra những điều này. Những người vô thần nghe xong hẳn sẽ cười chê, tôi cũng không sợ bị chê cười, cảm giác của tôi là dẫu các bạn có tin hay không th́ đây vẫn là điều tôi tin tưởng nên tôi mới nói ra.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-27-2020
Reputation: 206517


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,919
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	260.0 KB
ID:	1553358   Click image for larger version

Name:	35.1.jpeg
Views:	0
Size:	402.7 KB
ID:	1553359   Click image for larger version

Name:	35.2.jpg
Views:	0
Size:	363.5 KB
ID:	1553360   Click image for larger version

Name:	35.3.jpg
Views:	0
Size:	297.6 KB
ID:	1553361  

Click image for larger version

Name:	35.4.jpg
Views:	0
Size:	114.0 KB
ID:	1553362  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,779 Times in 2,356 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 59 goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10
goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10goodidea Reputation Uy Tín Level 10
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
Vietnamese (03-27-2020)
Old 03-27-2020   #2
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 13,219
Thanks: 17,758
Thanked 36,375 Times in 10,509 Posts
Mentioned: 159 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1818 Post(s)
Rep Power: 66
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default










Một biểu ngữ nói về wuhan virus ở một làng quê Âu châu
Sau trận đại dịch này , TQ sẽ bị thế giới tả lỵ xị hội đồng cho mà xem
luyenchuong3000 is_online_now  
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (03-27-2020), trungthu (03-27-2020), Vietnamese (03-27-2020)
Old 03-27-2020   #3
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,372
Thanks: 227
Thanked 1,675 Times in 1,089 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1583 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đây là Nhân Tai chứ đâu phải Thiên Tai mà ở đó cầu nguyện!Lôi đầu thằng tàu chó cùng bọn nằm vũng hán gian ngoài nầy đập cho một trận th́ êm thôi!Ngày đó chắc cũng gần tới rồi, cả thế giới sẽ không tha cho chúng đâu.:m ad:
kietkml_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
luyenchuong3000 (03-27-2020), Vietnamese (03-27-2020)
Old 03-27-2020   #4
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 13,219
Thanks: 17,758
Thanked 36,375 Times in 10,509 Posts
Mentioned: 159 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1818 Post(s)
Rep Power: 66
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

VỢ CHỒNG GỐC VIỆT Ở MASSACHUSETTS TẶNG 1 KHO THIẾT BỊ Y TẾ CHO CÁC BỆNH VIỆN
Thiết bị y tế đặc biệt là các dung cụ bảo vệ an toàn cho bác sĩ, y tá, nhân viên bệnh viện và bệnh nhân đang thiếu hụt trầm trọng tại các bệnh viện trên toàn quốc, nhiều hội đoàn và cá nhân trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ đă lên tiếng kêu gọi sự đóng góp của đồng hương.
Tại thành phố Worcester, MA, ông Tony Đức Nguyễn và bà Sarah Dung Vơ đă mua lại một kho thiết bị y tế gồm khẩu trang N95, áo choàng ư tế, bao tay, và rất nhiều thiết bị bảo hộ cá nhân để quyên tặng cho các bệnh viện trong tiểu bang. Đây là một nghĩa cử tuyệt vời của những người gốc Việt đang sinh sống tại Hoa Kỳ trong giai đoạn cực kỳ khó khăn do dịch virus corona gây ra.
Trường Giang xin mời quư vị theo dơi phần phóng sự sau đây.
https://www.facebook.com/SBTNOfficial/videos/1212949572382707/
luyenchuong3000 is_online_now  
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Vietnamese (03-27-2020)
Old 03-27-2020   #5
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 13,219
Thanks: 17,758
Thanked 36,375 Times in 10,509 Posts
Mentioned: 159 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1818 Post(s)
Rep Power: 66
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tin Ngắn VIDEO ��
��Sạt Lở Đất Dữ Dội Ở Thượng Nguồn Đập Tam Hiệp
Ngày 23/3, nhà kinh tế học độc lập Lănh Sơn đă đăng tải một video trên Twitter, cho thấy vùng thượng nguồn đập Tam Hiệp xuất hiện hiện tượng sạt lở đất quy mô lớn. Đồng thời ông c̣n đề cập rằng t́nh huống dịch chuyển này, rất có thể sẽ khiến đập Tam Hiệp bị vỡ trong ṿng 2 năm. Vậy th́ Vũ Hán sẽ là nơi đầu tiên chịu trận, sau đó Nam Kinh, Thượng Hải cũng không thể may mắn thoát nạn.
Cư dân mạng thi nhau để lại lời nhắn:
“Chỉ cần đập Tam Hiệp vỡ, Trung Quốc sẽ không thể tồn tại.”
“Đập Tam Hiệp nếu thực sự xảy ra vấn đề ǵ, th́ đây sẽ là thảm họa nghiêm trọng nhất trong lịch sử nhân loại, do con người gây nên.”
https://www.facebook.com/10000253761...yMTUxMDkyMzQ0/
Mar 26, 2020
luyenchuong3000 is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08174 seconds with 14 queries