Thi thể của nhân viên siêu thị Mỹ bị mất tích 10 năm về trước được tìm thấy ở chỗ không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thi thể của nhân viên siêu thị Mỹ bị mất tích 10 năm về trước được tìm thấy ở chỗ không ngờ
Một người đàn ông Mỹ bỏ nhà đi măi không về, 10 năm sau phát hiện thi thể ở chỗ không ai ngờ. Đó là nhân viên siêu thị. Anh bị mất tich 10 năm về trước tại bang Iowa, Mỹ, mới đây đă được phát hiện một cách đầy bất ngờ.



Một nhân viên siêu thị bị mất tích sau 10 năm mới t́m được thi thể ở nơi không ai ngờ tới (Ảnh: Sở cảnh sát Council Bluffs)

Vào ngày 28.11.2009, Larry Ely Murillo-Moncada, lúc đó đang làm việc tại siêu thị No Frills thuộc thành phố Council Bluffs, Iowa, đă bỏ nhà đi sau một cuộc căi nhau với bố mẹ ḿnh.

Kể từ đó, Moncada không bao giờ trở về nhà, và không một ai có thể biết thêm được thông tin ǵ về anh.

Cảnh sát cũng không thể có thêm bất kỳ manh mối nào về sự mất tích của anh ta trong suốt 1 thập kỷ…cho đến ngày một thứ rợn gáy mới được phát hiện tại chính nơi Moncada từng làm việc vào tháng 1 vừa qua.

Các nhà thầu khi vào trong siêu thị No Frills, vốn đă đóng cửa cách đây 3 năm, để tiến hành việc tháo dỡ và di dời các tủ để đồ đông lạnh, th́ họ hoảng hồn phát hiện một thi thể bị phân hủy đang nằm lọt thỏm ở khe giữa tủ đông lạnh và bức tường.

Các nhà chức trách lúc đó cho biết thi thể đă bị kẹt ở đây trong một khoảng thời gian dài. Theo Trung sĩ cảnh sát Brandon Danielson, thuộc Sở cảnh sát Council Bluffs, h́nh ảnh về Murillo-Moncada ngay lập tức hiện lên trong đầu ông khi phát hiện tử thi.

Thi thể được chuyển đi xét nghiệm DNA và cảnh sát đă xác nhận đó chính là Moncada, sau khi đối chiếu kết quả xét nghiệm với DNA của bố mẹ anh.



Ảnh chụp Larry Ely Murillo-Moncada trước thời điểm mất tích (Ảnh: Iowa Cold Cases)

Kết quả khám nghiệm tử thi đă xác định không có dấu hiệu chấn thương nào, và cái chết của Moncada được xác định là do tai nạn.

Cảnh sát lúc này tin rằng anh đă đến siêu thị sau khi bỏ nhà đi, và đă trèo lên đỉnh của một tủ đông lạnh ở đây. Nhưng bằng một cách nào đó, người thanh niên xấu số này đă ngă xuống và bị mắc kẹt vào khe hở rộng khoảng 45 cm giữa khay đông lạnh và bức tường trong siêu thị.

Theo chia sẻ từ các nhân viên cũ tại đây, việc trèo lên nóc tủ đông lạnh không phải là một điều hiếm gặp, v́ không gian trên đấy thường được dùng cho việc cất trữ đồ đạc.

Trung sĩ Danielson cho biết tiếng động từ những khay đông lạnh có thể đủ ồn để nhấn ch́m bất kỳ nỗ lực kêu cứu nào từ phía sau. “V́ chúng quá ồn nên hầu như không ai có thể nghe thấy tiếng kêu cứu của anh ta,” ông cho biết.

Nhiều khách hàng cũ ở đây cho biết họ luôn ngửi thấy một thứ mùi kinh khủng khi vào trong siêu thị. Nhưng giờ th́ họ không cần phải phàn nàn thêm lần nào nữa, khi cảnh sát đă tuyên bố khóa sổ vụ mất tích kỳ lạ trên sau 10 năm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2019
Reputation: 36277


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,692
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	1424069   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	1424070  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,677 Times in 6,819 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07465 seconds with 14 queries