TT Trump vô tội hay không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow TT Trump vô tội hay không?
Báo cáo Mueller hiện nay vẫn đang gây tranh căi liệu ông Trump có vô tội. Trong khi phe Cộng ḥa cho rằng Mueller đă khép lại các cáo buộc, phe Dân chủ cảm thấy ông đang kêu gọi quốc hội luận tội Trump.


Robert Mueller tại trụ sở Bộ Tư pháp Mỹ ở Washington ngày 29/5. Ảnh: AFP.

Ngày 29/5, công tố viên đặc biệt Robert Mueller lần đầu tiên lên tiếng về cuộc điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ và quan hệ giữa chiến dịch tranh cử của Donald Trump với Nga. Các chính trị gia lưỡng đảng và các nhà b́nh luận cố gắng phân tích ngôn từ của ông và đưa ra kết luận của riêng họ.

Sau khi báo cáo điều tra của Mueller được công bố hồi tháng trước, Trump liên tục phát biểu rằng ông đă được chứng minh ḿnh "không thông đồng và không cản trở công lư". Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm qua, Mueller bác bỏ điều này. Ông xác nhận rằng không có sự thông đồng giữa Trump và Nga nhưng đă phát hiện những hành động cho thấy Tổng thống Mỹ cố gắng ngăn chặn cuộc điều tra. V́ vậy, dù không buộc tội Trump, báo cáo của Mueller cũng không chứng minh ông vô tội.

Mueller giải thích rằng ngay từ đầu đội ngũ của ḿnh đă không đặt mục tiêu truy tố Trump v́ Bộ Tư pháp Mỹ cấm có hành động pháp lư với tổng thống đương nhiệm. "Văn pḥng công tố viên đặc biệt là một phần của Bộ Tư pháp và theo quy định, chúng tôi bị ràng buộc bởi chính sách của bộ. Do đó, buộc tội Tổng thống chưa từng là phương án chúng tôi có thể cân nhắc".

Các chính trị gia ở Washington có hai cách nh́n khác nhau về cuộc họp báo của Mueller. Trong khi Trump và các đồng minh cho rằng "vụ án đă được khép lại", các đối thủ của ông nghĩ rằng "đă đến lúc luận tội Tổng thống".

Theo phe Dân chủ, tuyên bố của Mueller là sự ám chỉ rằng nếu Bộ Tư pháp Mỹ cho phép th́ ông lẽ ra đă truy tố Trump. Họ cho rằng v́ Mueller không có quyền làm việc đó, ông đang gợi ư quốc hội luận tội Trump. "Giờ đây trách nhiệm phản ứng trước tội lỗi, dối trá và những hành động sai trái của Tổng thống Trump nằm trong tay quốc hội", nghị sĩ đảng Dân chủ Jerry Nadler, chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện, nói.

Julian Epstein, từng là cố vấn trưởng của Ủy ban Tư pháp Hạ viện, cho rằng mỗi bên ở Washington "đều thấy điều họ muốn thấy. V́ vậy, có vẻ cuộc họp báo của Mueller không có tác động quá lớn đến t́nh h́nh".

Đảng Dân chủ chia thành hai phe: một bên là những ứng viên tranh cử tổng thống năm 2020 nhanh chóng kêu gọi luận tội Trump, bên kia là các nghị sĩ điều hành hạ viện - những người không "mặn mà" với đề xuất này.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi từng lập luận rằng việc luận tội Tổng thống sẽ gây tổn hại cho đảng Dân chủ nói riêng và đất nước nói chung v́ các thượng nghị sĩ Cộng ḥa có thể dễ dàng chặn động thái này. Quyết định luận tội Tổng thống khi được hạ viện tŕnh lên cần được ít nhất 2/3 số thượng nghị sĩ chấp thuận.

"Phát biểu của Mueller chắc chắn sẽ khiến nhiều người Dân chủ thúc giục luận tội Tổng thống, nhưng tôi nghĩ rằng nó không làm thay đổi các vấn đề cơ bản", Jeff Flake, cựu thượng nghị sĩ bang Arizona nói. Luận tội "là một bước đi tệ khi tính đến cuộc bầu cử năm 2020 và Chủ tịch Hạ viện hiểu điều đó".

Các phụ tá của Trump ở Nhà Trắng nh́n chung bực bội về Mueller, nhưng họ cũng kết luận rằng công tố viên đặc biệt đă không phát biểu điều ǵ gây chấn động. Không có thông tin hay bằng chứng mới nào được đưa ra. Mueller tuyên bố rằng nếu được yêu cầu điều trần trước quốc hội, ông cũng sẽ không đưa ra bất kỳ thông tin nào ngoài báo cáo. Một phụ tá ở Nhà Trắng mô tả điều này giống như "lắc quả cầu tuyết" - khuấy động mọi thứ trong một thời gian ngắn rồi mọi việc trở lại như cũ.

Phe Cộng ḥa tin rằng nếu tiếp tục theo đuổi nỗ lực luận tội, đảng Dân chủ sẽ hiện lên như những người căm ghét Trump không chịu từ bỏ chỉ v́ lợi ích đảng phái. "Câu chuyện về sự can thiệp của Nga đă qua từ lâu nhưng các nghị sĩ Dân chủ vẫn cố bám lấy nó dù thiếu bằng chứng", Sara Fagen, nhà tư vấn của đảng Cộng ḥa từng là phụ tá của George W. Bush, nói.

Trong nội bộ đảng Cộng ḥa có thể có những người bất b́nh về các hành động của Trump nhưng hiện chỉ có nghị sĩ Justin Amash của bang Michigan kêu gọi luận tội ông. Không thượng nghị sĩ Cộng ḥa nào thể hiện rằng họ sẽ quay lưng với Tổng thống.

Mo Elleithee, giám đốc điều hành của Viện Chính trị và Dịch vụ công thuộc Đại học Georgetown, cho rằng mối đe dọa lớn hơn đối với Trump có thể là một số cử tri sẽ rời bỏ ông trong cuộc bầu cử 2020 v́ các phát hiện trong điều tra của Mueller.

Nếu một số nghị sĩ từng chỉ trích Trump như Mitt Romney, Cory Gardner hoặc Susan Collins bắt đầu thúc giục cử tri nh́n vào những hành vi khả nghi của Trump được liệt kê trong báo cáo, Trump có thể mất đi người ủng hộ, Elleithee nhận xét và nói thêm rằng: "Cho đến lúc đó th́ vị thế chính trị của ông ấy vẫn ổn định".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2019
Reputation: 24576


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 71,270
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	1392386  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,744 Times in 3,286 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019), thangtram (05-31-2019)
Old 05-30-2019   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

vô tội hay có tội th́ kết quả như nhau v́ cấm khởi tố TT

huề vốn
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (05-30-2019), nangsom (05-31-2019)
Old 05-30-2019   #3
CherryBlossom
Banned
 
Join Date: May 2019
Posts: 610
Thanks: 26
Thanked 51 Times in 42 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 135 Post(s)
Rep Power: 0
CherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the past
Default

Sau 2 năm "miệt mài" mà không t́m được cái ǵ làm bằng chứng th́ chỉ có nghĩa là KHÔNG. Nếu biết là theo luật định không thể buộc tội TT th́ mở ra cái thứ "điều tra" này làm đéo ǵ? Tṛ hề này chỉ xảy ra ở Mỹ khi mà lũ hoạt đầu chính trị lợi dụng cái gọi là "dân chủ tự do" sử dụng tiền thuế của dân xài 1 cách vô tội vạ. Ở xứ khác th́ đă bị dập tắt ngay từ đầu. Tao nói mấy xứ Âu Châu à nghen, chứ ở mấy xứ CS th́ lũ này đă bị nhốt hay bị bắn bỏ. Tiết kiệm được bao nhiêu là "thứ"!

Tên Muller này từ chức là cũng có cái "ngoan" của nó, dù không mấy "khôn"...
CherryBlossom_is_offline   Reply With Quote
Old 05-31-2019   #4
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

NO and 1 million times NO !

Mueller khẳng định sự lệ thuộc của ḿnh ra sao sau ngần ấy thời gian...thats all. Che mắt thế gian th́ dễ chứ sao mà qua được "mắt Trời" !

Phải chi họ ngay từ đầu, đă nói trắng ra là chỉ muốn điều tra những thằng trốn thuế và trục lợi như Cohen, Manafort & Co th́ hay quá ! Kéo theo những nghi can béo bở hơn là Deutsche Bank & Co th́ càng rơ hơn biết mấy !

Last edited by thangtram; 05-31-2019 at 10:28.
thangtram_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #5
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Just a few things to remind everyone:

"You have the right to remain silent. Anything you said will be used against you in the court of Laws.", and lastly "A person is innocent until proven guilty!"

But, with his big and filthy mouth and a small brain of a child he'd be innocent? Hahahahahaha
QueMe_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to QueMe For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #6
CherryBlossom
Banned
 
Join Date: May 2019
Posts: 610
Thanks: 26
Thanked 51 Times in 42 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 135 Post(s)
Rep Power: 0
CherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the pastCherryBlossom has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by QueMe View Post
.......
Tao biết mày tiếng Việt đéo rành, nhưng mày càng "phát biểu" cái thứ broken English th́ mày càng lộ cái đần độn, ngu xuẩn 1 cách đốn mạt của mày ra. Mày "phản quốc" chống nước Mỹ, th́ cứ trốn qua Mễ sống chừng vài ba năm cho "sướng", xong triều đại này th́ nộp đơn xin về lại chứ có ǵ đâu.... Mẹ kiếp con nhà! (chẳng lẽ tao thêm chữ "mất dạy" hay sao, có hơi khó nghe).... Hahahahaha....
CherryBlossom_is_offline   Reply With Quote
Old 05-31-2019   #7
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
TT Trump vô tội hay không?


Có hay không là do mọi người tự suy nghĩ trong lúc này,

C̣n muốn biết thật sự, th́ phải...chờ!
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
QueMe (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #8
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

cho nên ông Trump phải cần thêm 1 nhiệm kỳ nữa, tới lúc đó già rồi, người ta cũng không truy tố làm ǵ
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #9
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
cho nên ông Trump phải cần thêm 1 nhiệm kỳ nữa, tới lúc đó già rồi, người ta cũng không truy tố làm ǵ
Chắc ư bác muốn nói là ngồi trên...lưng cọp thêm 4 năm nữa, phải không?

Cở: Ủn Tập Pú, ai mà rớt xuống lưng cọp...là biết liền!
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
Ho Chu Tiem (05-31-2019), QueMe (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #10
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Chắc ư bác muốn nói là ngồi trên...lưng cọp thêm 4 năm nữa, phải không?

Cở: Ủn Tập Pú, ai mà rớt xuống lưng cọp...là biết liền!
theo luật của Bộ Tư Pháp (giống jungle law) là cấm khởi tố TT đang nhiệm kỳ nên ông Trump cần làm thêm 4 năm nữa
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #11
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
theo luật của Bộ Tư Pháp (giống jungle law) là cấm khởi tố TT đang nhiệm kỳ nên ông Trump cần làm thêm 4 năm nữa
Nhưng mà....cựu...TT th́ được không bác? Haha,...
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
Ho Chu Tiem (05-31-2019), QueMe (05-31-2019)
Old 05-31-2019   #12
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Nhưng mà....cựu...TT th́ được không bác? Haha,...
lúc đó ổng già quá chắc người ta cũng bỏ qua, khởi tố 1 ông lăo lụm khụm cũng tội nghiệp
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
nangsom (05-31-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13503 seconds with 14 queries