Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-05-2017   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,038
Thanks: 16
Thanked 1,609 Times in 1,459 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default "Con gái ông trùm" phải giấu chồng chuyện phải "cởi đồ" để đóng phim

Thanh Hương là diễn viên bỗng nổi tiếng hơn sau khi tham gia bộ phim "Người phán xử". Cô nàng từng tham gia nhiều bộ phim truyền h́nh trước đây. Những h́nh ảnh nóng bỏng và đầy táo bạo của cô trên phim khiến người nh́n phải nh́n măi không thôi.

Diễn viên Thanh Hương được nhớ đến nhiều nhất với vai con gái ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Sau thành công này, Thanh Hương trở lại với phim truyền h́nh Thương nhớ ở ai trong vai Nương, một ca nương xinh đẹp nhưng bị ruồng rẫy ở xóm không chồng. Cô cũng góp mặt trong một vai của phim hài Chôn nhời sắp ra mắt dịp Tết năm nay.

“Tôi chỉ đóng cảnh hở khi điều đó cần cho vai diễn”


Thanh Hương cùng "ông chồng Khải Sở Khanh" Anh Đức

- Sau vai diễn con gái ông trùm mạnh mẽ và cá tính, có vẻ như chị lại quay sang h́nh tượng nhu ḿ hoàn toàn đối lập khi liên tiếp đảm nhận các vai thôn quê thời xưa?

- Là diễn viên, ai cũng muốn được thử thách ở nhiều tuưp nhân vật khác nhau. Sau vai Phan Hương trong Người phán xử tạo được ấn tượng với khán giả, tôi thực sự muốn chinh phục người xem bởi những vai đối lập với h́nh ảnh của cô tiểu thư con gái ông trùm. Và tôi vui khi khán giả đang yêu Nương của Thương nhớ ở ai như khi yêu Phan Hương vậy.

- Cái khó ở những vai diễn cổ trang này, theo chị là ǵ?

- Với tôi th́ khó khăn nhất là thần thái, ánh mắt! Thời xưa mộc lắm, không có hành động, biểu cảm nhiều như những vai diễn của hiện đại! Ngày xưa cứ mộc là ra, là ăn, nhưng để được cái mộc đó, ngoài hoá trang, phục trang th́ cũng phải để ư rất nhiều đến cái thần thái nữa!

- Khi đang đóng truyền h́nh, lại chuyển sang diễn trong phim hài Tết “Chôn nhời”, chị có thấy chênh vênh?

- Thật ra tôi làm hài rất nhiều! Tôi là diễn viên đoàn 2 của Nhà hát Kịch Hà Nội, chính là đoàn hài đấy. Đă là diễn viên th́ đều có thể diễn cả chính kịch và hài kịch! Chỉ có điều cái duyên của ḿnh tới đâu th́ khán giả sẽ nhớ ḿnh tới đó. Tôi vẫn luôn muốn thử sức ḿnh ở tất cả mọi “mặt trận”. Cái ǵ càng khó, tôi càng muốn thử qua. Vai diễn sắp tới của tôi trong Chôn Nhời là vai diễn hay, có đất để ḿnh thể hiện. Đây là lần đầu tôi tham gia với ê-kíp của đạo diễn Phạm Đông Hồng nên tôi hy vọng vai diễn của ḿnh sẽ gây được ấn tượng với khán giả.


Thanh Hương đóng phim hài Tết cùng NSND Quốc Anh

- Người ta đang thấy một Thanh Hương “phủ sóng” trên khá nhiều thảm đỏ sự kiện cũng như phim ảnh. Đây có phải là thời hoàng kim của chị?

- Có lẽ tôi là người tham lam nên chả biết đến khi nào mới là thời hoàng kim hay đỉnh cao nữa! V́ lúc nào tôi cũng muốn chinh phục những ngọn núi cao hơn! Có thể nói năm vừa qua là năm khá thành công! Nhưng công bằng mà nói, tôi đă làm việc gấp 5, gấp 10 lần người khác! Và tôi thật sự yêu và có trách nhiệm với công việc của ḿnh.

- Giờ đây bên cạnh biệt danh “con gái ông trùm”, cư dân mạng c̣n gọi chị là “hot girl đóng hài”. Chị có sợ cái mác “hot girl đóng hài” gắn với những h́nh ảnh hở hang trong các phim hài Tết muốn lấy yếu tố đó để câu view?

- Tôi có hở hang bao giờ đâu mà tôi sợ, trừ khi vai diễn bắt buộc phải thế. Tôi chỉ hở khi cần cho vai diễn thôi, c̣n b́nh thường th́ không đâu. Tôi nghĩ khán giả công tâm và văn minh lắm khi xem các sản phẩm của ḿnh. Nhưng nếu các bạn gọi tôi là “hot girl đóng hài”, tôi sẵn sàng đón nhận. V́ tôi coi đó là một lời khen, sự động viên lớn cho những nghệ sĩ làm nghề như chúng tôi.

Phải giấu ông xă nhiều thứ


Thanh Hương từng giấu ông xă việc phải quay cảnh tắm dưới suối lạnh

- Từng “giấu” ông xă việc phải quay cảnh tắm dưới nước lạnh trong Thương nhớ ở ai, chị c̣n điều ǵ phải giữ bí mật với ngay chính ông xă khi chị đi diễn hay không?

- Tôi giấu ông xă nhiều chứ! Cứ tiền trảm hậu tấu thôi. Nhưng chỉ giấu công việc, c̣n cuộc sống và những thứ khác, tôi không có ǵ để giấu cả. Ḿnh giấu v́ không muốn người ta thương và lo quá cho ḿnh. Nó giống như “nói dối khiến người ta vui th́ ḿnh nên nói dối”. Ông xă tôi đủ tin yêu và hiểu để chấp nhận được “những lời nói dối ngọt ngào” ấy của tôi !

- Lịch tŕnh đi diễn bận rộn hơn có làm chị giảm đi thời gian dành cho gia đ́nh?

- Không chỉ với tôi mà ai cũng vậy. Chấp nhận làm nghề này là phải hi sinh đủ thứ. Tôi luôn có lỗi với ông xă và các con bởi không có nhiều thời gian cho gia đ́nh. Nói thật cũng không biết làm sao bởi cái nghiệp nó vận vào ḿnh rồi.

- Trước đây chị có biệt danh vui là “Voi Con”, giờ mọi người chẳng c̣n nh́n thấy “voi” đâu nữa v́ đă khác rất nhiều, chị có bí quyết nào?

- Tôi vẫn “voi” thế, chỉ là gày hơn thôi. Chứ so với người “b́nh thường” th́ vẫn là “voi” đấy. Tôi cao 1,7m, nặng 57 kg th́ muôn đời “voi vẫn là voi”. Mọi người khen càng ngày càng xinh hơn, trẻ hơn. Chắc v́ tính tôi yêu đời, vô tư nên lúc nào cũng hớn hở như vậy!

- Người ta nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Ông xă đă theo đuổi chị từ năm chị 17 tuổi sau khi chị đăng quang Á hậu tỉnh Hải Dương. C̣n chị, điều ǵ ở ông xă khiến chị “đổ gục?

- Tôi tin vào sự lựa chọn của ḿnh. Ông xă là bờ vai, tựa như cái gối, là tấm chăn, là chỗ dựa, có khi lại như cái gương, cái gối ôm... là tất cả những ǵ tôi có thể yên tâm khi nghĩ về. 10 năm qua đă là câu trả lời rồi đó.

Đến giờ này th́ tôi có cả 2 thứ: Gia đ́nh hậu thuẫn cho công việc. Tôi không phải hy sinh bất cứ điều ǵ. Nếu sau này bắt buộc phải lựa chọn, tôi sẽ chọn gia đ́nh. Bởi họ đă hy sinh cho tôi quá nhiều rồi.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	93.3.jpg
Views:	0
Size:	42.7 KB
ID:	1143429  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.