Người đẹp xứ Huế: Không bán thân để đổi đời - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-01-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,748
Thanks: 9
Thanked 1,961 Times in 1,807 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 52
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Người đẹp xứ Huế: Không bán thân để đổi đời

Người đẹp Vĩnh Trinh đang khiến cộng đồng rạo rực bởi vẻ đẹp mướt mắt của mình. Cô nàng hiện đang là người mẫu nội y nổi tiếng tại miền Trung. Dù nổi tiếng từ nghề này, cô nàng cho hay, bản thân tuyệt đối không dùng thân hình để đổi đời.


Mẫu nội y Nguyễn Vĩnh Trinh (SN 1992)

"Người mẫu nội y" luôn là cụm từ mà mỗi khi nhắc đến người ta nghĩ ngay tới sự cám dỗ vì công việc làm nghệ thuật khoe hình thể trong những bộ đồ nội y hở trên, khoét dưới hay mỏng tang... để hiểu rõ hơn về công việc của những người mẫu nội y, cô gái xứ Huế đã có những chia sẻ vô cùng chân thành.

Chỉ đơn thuần là một cô gái tự tin với hình thể cùng làn da bánh mật khỏe khoắn mà Nguyễn Vĩnh Trinh đã có quyết định theo đuổi nghề người mẫu nội y, tính tới nay cũng được 2 năm "hành nghề". 2 năm là khoảng thời gian không quá dài hay ngắn nhưng đủ để chân dài xứ Huế trải nghiệm qua rất nhiều những điều thú vị mà chỉ mẫu nội y mới hiểu.

Tai tiếng và cám dỗ là những gì mà người ta nghĩ tới đầu tiên về người mẫu nội y. Những tình huống bất ngờ hay những sự cố mà khi đó họ rơi vào hoàn cảnh "tiến thoái lưỡng nan". "Có lẽ, trong rất nhiều những lần dở khóc dở cười đó thì tình huống "lộ hàng" là gặp nhiều nhất, tôi cũng không ngoại lệ. Những lúc như vậy, cần phải bình tĩnh và chủ động giải quyết bằng cách yêu cầu nhiếp ảnh gia hợp tác, cho xem lại toàn bộ hình ảnh của buổi chụp, xóa những hình phản cảm hay hớ hênh đi. Như vậy, vừa thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp cũng vừa tự bảo vệ, xây dựng và giữ gìn hình ảnh cho chính bản thân mình" - Vĩnh Trinh nói.


Để có được những thước hình đẹp lung linh, cô phải dầm mưa dãi nắng ở mọi không gian mà đối tác muốn


Dáng chuẩn mặt xinh thôi chưa đủ, mẫu nội y còn phải biết tạo dáng sao cho cuốn hút

Cát xê người mẫu nội y không đủ sống, đôi khi vì làm việc chỗ thân quen còn bị bớt giá hay ăn quỵt là chuyện xảy ra như cơm bữa, Vĩnh Trinh cũng không ngoại lệ. Tùy vào kinh nghiệm mà bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng. Cô chia sẻ rằng, mỗi một hợp đồng sẽ nhận được mức cát xê giao động từ 5 đến 10 triệu, bao gồm cả chụp hình sản phẩm và diễn tại các sự kiện. Đấy là chưa kể trừ chi phí đi lại, son phấn hay trang phục mà người mẫu phải tự lo. Vì muốn có được diện mạo xinh đẹp nhất nên đôi khi phải chịu lỗ để xây dựng hình ảnh, phải tính toán để đi bước đường dài.

Cát xê không cao khiến nhiều chân dài dễ bị cuốn vào vòng xoáy đổi tình lấy tiền. Câu chuyện này không mới trong làng giải trí Việt,... nhưng theo nữ người mẫu này thì "ở trong chăn mới biết chăn có rận", chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ sự tình, chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ. Cá nhân Vĩnh Trinh khẳng định cô không đặt vật chất lên hàng đầu: "Chỉ cần người ấy chân thành, tình cảm và có ý chí phấn đấu. Còn có điều kiện thì càng tốt"

Thế nhưng đứng trước những cám dỗ để đổi đời, cô cũng thẳng thắn: "Tất nhiên là tôi muốn đổi đời nhưng sẽ làm bằng mọi cách chứ không đánh đổi bằng mọi giá, từ bé tôi đã tự lập nên không thích phụ thuộc vào ai, như vậy mới an nhiên tự tại và được tôn trọng".


Một buổi làm việc của người đẹp thu hút rất nhiều ống kính


Việc của cô là diễn tốt và trở thành tâm điểm của đám đông

Hướng tới vẻ đẹp của một nàng mẫu nội y quyến rũ - quái - quậy, Vĩnh Trinh khẳng định cô luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện bản thân, luôn nhắc nhở phải đặt cái tâm, cái đức làm trọng. Cuộc đời chỉ có một lần để sống nên phải cháy hết mình với đam mê.

Cùng ngắm loại hình nóng bỏng hết nấc của mẫu nội y xứ Huế:




Cận cảnh nhan sắc của mẫu nội y xứ Huế


Thân hình nuột nà, quyến rũ của Vĩnh Trinh là "kho báu" giúp cô kiếm tiền

VietBF © Sưu Tầm
miro1510_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.3.jpg
Views:	0
Size:	67.5 KB
ID:	1125766  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06590 seconds with 14 queries