Những chuyện hài hước nhất hôm nay 17-09-2017 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Wink Những chuyện hài hước nhất hôm nay 17-09-2017
1.Ca sĩ này hay phát ngôn sốc mà rất đúng:
"Băo số 10 là một cơn băo rất to sẽ tiến vào miền trung. Rồi sau cơn băo sẽ xuất hiện, rất nhiều nhà từ thiện đứng lên hô hào quyên góp tiền, ủng hộ đồng bào miền trung!
Rồi sau đó đồng bào miền trung mỗi hộ được phát vài thùng ḿ gói để tạm qua cơn đói. C̣n những nhà hô hào quyên góp th́ sau đó sắm xe đẹp, xây nhà to!”.


2.Các bạn có nh́n thấy h́nh tṛn màu vàng được dán bên ngoài bững xe bên tay phải của tôi không?
Đó chính là tem thu phí sửa chữa đường bộ với mệnh giá 4.500 Riel tương đương với 25.000 đồng. Có giá trị một năm. Tất cả các loại xe đều phải dán tem như vậy đó.
Chính phủ CAMBODIA thu phí bảo tŕ đường bộ bằng h́nh thức đó chứ không hề có một trạm thu phí nào trên khắp cả nước.
Cũng như không có chuyện cho phép bọn BOT bỏ chút ít tiền ra sửa chữa mặt đường quốc lộ để có cớ đặt trạm thu phí hút máu người tham gia giao thông như ở Việt Nam.


3.
42 năm trước
Khi dân Hàn Quốc xếp hàng sang nước ngoài lao động để đem kiều hối về phát triển đất nước th́ VNCH đă thuê mướn dân Ấn Độ, Phi Luật Tân... về làm culi, khuâng vác, bảo vệ.
42 năm sau
Khi dân Hàn Quốc sang Việt Nam làm ông chủ th́ dân Việt Nam làm đầy tớ và Việt Nam c̣n xuất khẩu dân sang nước ngoài làm culi, đĩ điếm để đổi đô la.
Đó là sự khác nhau giữa một thể chế được điều hành bởi những con người văn minh, tiến bộ và một thể chế do đảng cộng sản dẫn đầu!



4.Triều Tiên mới đây đe dọa tấn công hạt nhân "nhấn ch́m" Nhật Bản và biến Mỹ thành "tro bụi" v́ ủng hộ lệnh trừng phạt mới nhất của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc (HĐBA LHQ).
Triều Tiên nhờ thế giới giúp gạo
Triều Tiên vừa buộc phải cầu xin thế giới trợ giúp giữa lúc lũ lụt hoành hành ở nước này, chỉ vài ngày sau vụ thử hạt nhân gây tranh căi.
THEO BẠN NÊN GIẢI QUYẾT VIỆC NÀO TRƯỚC ?
1/ Dân nó đói mà nó hung hăng đ̣i quánh tùm lum. Quánh nó trước ?
2/ Giúp gạo cho quân nó ăn no nó có sức quánh ḿnh ?


5.Ngày hôm qua, một ngày t́nh cờ ở một tỉnh nghèo ở miền Trung, Dân làng vô cùng bất ngờ và cảm động khi chứng kiến lực công an và CSGT địa phương bỏ văn pḥng máy lạnh của ḿnh ở đồn để xuống ruộng giúp bà con. Không những vậy, mấy anh CSGT cũng t́nh nguyện bỏ đứng đường ṿi tiền, thu nhập cũng vài triệu một ngày, để giúp dân.
Bất chấp bùn, nắng và bụi - các anh công an không ngại dẫm chân lên để chinh phục t́nh cảm của nhân dân. Một anh th́ phụ gặt lúa, một anh th́ th́ phụ chất lúa, một anh th́ phụ chở lúa và một anh th́ phụ cắt lúa.
Lạ lùng thay, mặc dù làm việc chăm chỉ siêng năng nhưng đồng phục của mấy anh không hề dính bùn, không hề dơ. Không những vậy, nó nh́n mới tinh. Mấy anh ấy thật tỉ mỉ. Mấy anh ấy không những biết làm việc ruộng mà c̣n biết cách để quần áo ḿnh không bị dơ, ai như mấy nông dân bần nông kia.
Rồi thật t́nh cờ, có một anh nhà báo đạp xích lô ngang qua. V́ quá cảm động trước hành động cao cả của các chiến sĩ công an, anh ta ngay lập tức lấy iPhone 7 của ḿnh ra chụp. Anh ta chụp liên tục, nhất là những khi mấy anh công an phụ chở lúa. Những h́nh ảnh đó thật đẹp và vĩ đại. Sau đó anh ta đăng bài báo ca ngợi ḷng yêu nước yêu dân của lực lượng công an.
Rồi thật t́nh cờ, mấy thằng ad ḅ đỏ của trang Thanh Niên Yêu Nước vô t́nh đọc được bài báo đó cũng như thấy những h́nh ảnh hết sức cảm động đó. Rồi ngẫu nhiên, anh ta lên Facebook đăng tải những tấm ảnh cao đẹp đó của mấy anh công an t́nh nguyện giúp đỡ người dân, kèm lời b́nh "Tại sao những h́nh ảnh tốt đẹp này của lực lượng công an nhân dân không được nhắc đến, tối ngày chỉ tập trung đến tiêu cực."
Và cũng vô t́nh, anh Ku Búa đọc được nên ngứa tay quá nên gơ đôi lời này. Một ngày t́nh cờ vàng ngẫu nhiên. PS: Mị dân khôn chút coi mấy cha, lộ liễu quá.
Cafe Ku Búa


6.LỖI THẰNG CHỤP H̀NH - LĂNH ĐẠO GIÚP DÂN CHỐNG BĂO MÀ ÁO KHÔNG DÍNH NƯỚC!


7.Logic lịch sử


8.Trung Quốc mừng thầm khi hàng loạt nước bị cấm vận dầu khí bởi Liên hợp Quốc, thay v́ xuất khẩu dầu lấy USD th́ giờ sẽ nhận Tệ
The move by the Chinese will allow oil exporting countries such as Iran, Venezuela and Russia to bypass U.S. sanctions by trading in yuan instead of U.S. dollars.


9.Ngày 11/09/2017, do vận động và thúc ép của Mỹ, Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc trong đó có TC là đồng minh của CS Bắc Hàn và Nga hiện bắt tay với TC, biểu quyết thông qua một loạt biện pháp mới trừng phạt Bắc Triều Tiên sau vụ thử bom nhiệt hạch ngày 03/09. Nghị quyết hạn chế nhập cảng dầu khí, sản phẩm dệt may, công nhân xuất khẩu lao động Bắc Hàn, tức hạn chế 30% nguồn năng lượng dầu lửa nhập cảng, phong tỏa đến 90% xuất cảng của B́nh Nhưỡng và để buộc Kim Jong-un phải đ́nh chỉ chương tŕnh nguyên tử, vũ khí quy ước đe dọa an ninh thế giới và trở lại bàn đàm phán. Đây là một cuộc thương lượng và thoả hiệp giữa Mỹ và hai nước TQ và Nga. Mỹ muốn cắt đứt triệt để nguồn dầu khí nhập cảng của Bắc Triều Tiên. TQ, Nga không đồng ư. Hai bên thoả thuận lệnh cấm vận dầu lửa áp dụng từng bước, và tài sản Kim Jong-un cũng không bị phong tỏa.
Một số nước lạc quan cho đây là biện pháp trừng phạt nặng nề nhứt, có thể làm cho Kim Jong-un ngưng chương tŕnh hoả tiễn và nguyên tử và ngưng đóng vai trao con ngáo ộp nhát các nước Nhựt, Nam Hàn và Mỹ. Nhưng có nước nghĩ khác, CS Bắc Hàn c̣n TC “chống lưng”, hai bên c̣n buôn bán lậu khó có cơ quan quốc tế nào kiểm soát được, th́ Kim Jong-un vẫn c̣n là con ngáo ộp.
Có thể gọi Kim Jong-un của CS Bắc Hàn dùng hoả tiễn, nguyên tử dọa các nước là con ‘Ngáo ộp’. Đó là cái bóng dị hợm, người VN xưa ở thôn quê ở vùng châu thổ sông Hồng Miền Bắc, dùng để nhát trẻ con nhắm mắt lại ngủ. C̣n ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, Miền Nam VN, có người gọi đó là con ễnh ương trời mưa đêm ở nông thôn nó kêu uênh oang nghe phát sợ, bà con cô bác thường dùng để nhát cho trẻ con nín khóc.
Cũng có thể gọi Kim Jong-un một cách sách vở hơn là Chí Phèo trong tập truyện ngắn cùng tên Chí Phèo của nhà văn Nam Cao viết vào tháng 2 năm 1941. Chí Phèo là một người ghiền hay say rượu chuyên chưởi rủa người có chức phận, có tiền bạc trong làng quê để ṿi vĩnh trà dư, thịt thừa để thỏa măn cơn thèm khát.
Hai hỗn danh ấy đều đúng với Kim Jong-un dùng hoả tiễn, bom nguyên tử, hù doạ các nước giàu như Mỹ để kiếm ăn. Không phải làm một hai lần mà nhiều lần rồi, từ cha là Kim Jong-il đến con là Kim Jong-un luôn to mồm, đánh giặc miệng, làm nư với Mỹ để đạt một số mục tiêu. Một mặt, nhà họ Kim muốn đàm phán trực tiếp, ngang hàng với Mỹ, như một quốc gia sở hữu vũ khí hoả tiễn và nguyên tử. Để được kư hiệp ước bất tương xâm với Mỹ. CS Bắc Hàn tin nếu bị đánh th́ người đính chánh và mạnh sẽ là Mỹ. V́ từ TT Bush đă liệt CS Bắc Hàn vào trục tam ác khủng bố Iran, Iraq, Bắc Hàn CS. Và có đàm phán được trực tiếp với Mỹ th́ mới hy vọng đạt được điều kiện lợi lộc kinh tế lớn, viện trợ hào phóng.
Mặt khác, Kim Jong-un muốn biến điểm nóng Bắc Hàn thành khủng hoảng, một cuộc đụng chạm giữa khối Tây Phương và Đông phương, làm sống lại cuộc đụng chạm của Thế giới Tự do và Đế quốc CS trong Chiến tranh Lạnh. Chí Phèo CS Bắc Hàn Kim Jong-il và con Kim Jong-un thừa biết bề nào TC và Nga, nhứt là TC v́ quyền lợi của chính TQ, cần Bắc Hàn như một trái độn giữa TQ và Mỹ ở Nam Hàn nên phải trực tiếp hay gián tiếp gây trở ngại việc chế tài CS Bắc Hàn.
Mỹ đă biết nên đă nhiều lần gạt phắt hay đưa phản đề nghị CS Bắc Hàn không thể chấp nhận. Và tuy bang giao và giao thương của TC và Nga với Âu Mỹ ́ xèo nhưng hai khối vẫn “bằng mặt chớ không bằng ḷng” với nhau.
Trước những manh động nhưng vô hại, trước những lời dao to búa lớn của Chí Phèo CS Bắc Hàn có lẽ thái độ bất động, coi như không có ǵ sẽ làm cho Chí Phèo sợ hơn, là để cho cái chế độ đói meo đó ngất ngư và đột quị v́ chạy đua vơ trang. C̣n lâu khoa học kỹ thuật của CS Bắc Hàn mới chế được đầu đạn nguyên tử và hoả tiễn tầm xa.
Hơn ai hết Anh Cả Đỏ là TC và Nga thừa kế của Liên xô với cựu trung tá mật vụ KGB của Liên xô là TT Putin biết CS Bắc Hàn chỉ là c̣n ngáo ộp. Nga và TC quá bận bịu với việc của ḿnh c̣n chưa xong, tiền của đâu mà giúp cho một chế độ mà chính Nga và TC rất coi thường như một chế độ côn đồ. Hai nước này hoạ may giúp lời th́ có, giúp sức cho Chí Phèo nhân tài vật lực th́ không. Nên thật là sai lầm khi các nước núng thế trước một chế độ làm nư, gây áp lực. Lớn tiếng, to mồm không có nghĩa là mạnh, chỉ thùng rỗng th́ kêu to.
Thực sự và thực tế CS Bắc Hàn chỉ là c̣n ngáo ộp. Không ai c̣n lạ ǵ những điểm yếu của CS Bắc Hàn. Ngày 03/09/2017, Kim Jong-un tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ sáu và tuyên bố đă thử thành công bom nhiệt hạch, c̣n gọi là bom H. Đầu tháng 08/2017, CS Bắc Hàn dọa bắn bốn hỏa tiễn đến gần đảo Guam của Mỹ ngoài Thái B́nh Dương, nhưng có bắn đâu.
Các chuyên gia ngoại quốc đă không tin CS Bắc Hàn được như vậy về nguyên tử, v́ năng lượng thoát ra từ vụ thử rất yếu. C̣n việc thu nhỏ lại thành đầu đạn gắn trên hoả tiễn rất nhiêu khê và phức tạp, chưa thấy dấu chỉ khả thi nào của Bắc Hàn.
Thứ đến là điểm yếu của quân đội CS Bắc Hàn trên 1 triệu người tại ngũ thường trực của CS Bắc Hàn. CS Bắc Hàn là một nước nghèo mạt trên thế giới, lại thường bị hạn hán. Mỹ và Liên hiệp Quốc lại nhiều lần trừng phạt, cấm vận. Một nước có 25 triệu dân mà nuôi 1 triệu quân là cả vấn đề. Có bao nhiêu ngoai tệ quí hiếm Kim Jong un dành cho chương trinh mua vật liệu lậu làm hỏa tiễn, chế bom nguyên tử.
Báo Guardian của Anh khai thác nguồn tin từ các tổ chức của Liên Hợp Quốc và những người có liên lạc ở Triều Tiên cho biết, một đợt hạn hán tàn phá mùa màng vào đầu mùa hè năm nay sẽ khiến cho Bắc Triều Tiên không thể có đủ lương thực để cung cấp cho dân chúng, kể cả binh lính trong quân đội.
Nhà làm phim tài liệu Nhật Jiro Ishimaru có một mạng lưới nhà báo công dân bên trong Triều Tiên. Số người này được trang bị các điện thoại di động lậu, báo cho biết. Tuy mức sống đă được cải thiện với chỉ một số thành phần dưới sự lănh đạo của Kim Jong-un, được ưu đăi, đời sống tương đối khá. Kỳ dư 25 triệu dân của Triều Tiên hiện nay đang phải đối mặt với t́nh trạng thiếu ăn. “Nhiều binh sĩ Triều Tiên đang trong t́nh trạng sức khỏe kém và không đủ sức chiến đấu.”
Trong khi nhân dân nghèo khổ, đói kém th́ Kim Jong-un dồn tiền của của đất nước và nhân dân sản xuất và thử nghiện hoả tiễn, đầu đạn nguyên tử để khoa trương trở thành «cường quốc nguyên tử». Một háo danh hại nước, hại dân.


10.Em thua tôi 10 tuổi, nên có gọi bằng “em” th́ cũng đúng. Đọc tiểu sử của em th́ em gốc gác người Bến Tre, lên Sài G̣n ghi tên học ở Đại Học Văn Khoa năm 1973 nhưng chỉ khoảng hơn một năm sau, việc học của em bị gián đoạn v́ “chính quyền Cộng Ḥa Miền Nam kiểm soát toàn bộ miền Nam”. Nói rơ hơn là khi Cộng Sản chiếm miền Nam. Như vậy, theo tiểu sử của em trong Wikipedia, em lớn lên và được cho học hành trong vùng kiểm soát của Việt Nam Cộng Ḥa, không chỉ vào rừng chích đít tầm bậy tầm bạ rồi nhận bừa là có bằng cử nhân luật như thằng Ba Ếch hay những thứ ngợm nhảm nhí khác ở Việt Nam bây giờ.
Em vào trường Văn Khoa trên đường Cường Để, khi tôi không c̣n thỉnh thoảng ghé ngang để…t́m một tà áo:
Ta nhớ ngày xưa cuối giảng đường
Mắt đầy sao và áo đầy hương
Em đem trời đẹp vào trong lớp
Ta thấy trong hè bỗng đă xuân…
Ta thấy chiều rơi trên hành lang
Nắng loang vệt nhỏ dưới sân trường
Em đi chiều bỗng vàng trên mái
Tà áo bâng khuâng lá ngập đường…
Như vậy là tôi không thấy em trong những giờ của các giáo sư Nghiêm Thẩm, Nguyễn Khắc Hoạch, Nguyễn Khắc Kham, Vũ Khắc Khoan…
Rồi em theo Việt Cộng, không c̣n học Văn Khoa nữa.
Em về Bến Tre, đúng là “không có chó, bắt mèo ăn…”, em đi làm cho cách mạng, từ từ leo dần lên một số những chức vụ không lấy ǵ làm vẻ vang cho lắm như phó pḥng, trưởng pḥng… toàn những việc không dính ǵ tới những môn học (chưa chắc em đă ghi danh) ở trường văn khoa, rồi và cuối cùng là chủ tịch cuốc, không phải là QUỐC hội.
Em tên là Nguyễn thị Kim Ngân, không biết có phải là tên thật hay không, nhưng phải nói ngoại h́nh, em trông khá hơn nhiều em khác, tên cũng tối tân hơn cái kiểu em Ṭng thị Phóng nhiều.
Mới đây, nói rơ hơn là sau khi em được bọn đười ươi đưa lên làm chủ tịch cuốc hội, em bỗng… nổi cộm hẳn lên, với cảnh em tuyên thệ nhậm chức. Em mặc một chiếc áo dài rất hoa lá cành, giơ một tay lên thề, tay kia đặt trên một tập giấy gói xôi (?), phía sau có ba đười ươi cười toe toét… Người ta chú ư ngay đến chiếc áo thêu hoa hoét em mặc, Đó là một chiếc áo dài rất kiểu cọ, không hề giống như những chiếc áo của mấy em đười ươi khác. Áo em mặc có cổ thấp, vai raglan, mầu sắc tươi tắn hoa ḥe hoa sói tưng bừng, khiến phe chợ Đồng Xuân phát điên lên v́ ghen tức.
Và cũng từ đó, em xuất hiện nhiều hơn, lần nào cũng áo dài kiểu cọ rất dă man, cứ như vừa đi vừa ưỡn ẹo “la plus belle pour aller danser…” không bằng. Những chiếc áo em mặc đều được may khá đẹp, trước ngực có thêu hay vẽ như những chiếc áo của các buổi tŕnh diễn thời trang áo dài. Thôi th́ đủ kiểu cổ cao, cổ thấp, cổ thuyền… nhưng vẫn phải là tay raglan mới được.
Thế là những kiểu áo kiểu đồi trụy mà dép râu nón cối thù ghét của thời Ngụy được cho vùng lên, sống lại sau khi bị cấm đoán, cắt nghiến cái vạt đi cho đúng nét đẹp cách mạng lại xuất hiện ở em. Người ta nghĩ có thể trong những ngày ở trường Văn Khoa đă có những lần em dơi mắt trông vời những chiếc áo tiểu thư Sài G̣n, nên bây giờ em phải mặc cho bằng được những chiếc áo đầy nét đồi trụy đó. Nhưng những chuyện như vậy thường hay đi những bước quá độ. Em mặc áo dài kiểu cọ lia chia. Mỗi lần xuất hiện là lại phải một chiếc áo với một design mới, cho dù là để cho cá ăn cho Obama tởn hồn hay vài ba dịp khác. Nhưng gần đây, em thừa thắng xông lên khiến em lộ nguyên h́nh một con nhà quê bầy đặt học làm sang nhân dịp em xuất hiện cạnh mấy đười ươi đực trong buổi lễ thương binh liệt sĩ. Trong khi mấy đười ươi đực mặc Âu phục, ca vát th́ em chơi nguyên một quả áo dài đỏ loét hoàn toàn không thích hợp trong một dịp cần một (chút) không khí trang nghiêm. Em lại chơi một quả fashion show tŕnh diễn thời trang cho bơ những ngày cơ cực. Em không hề biết trang phục cũng phải cho hợp thời và đúng lúc: không phải lúc nào cũng có thể y phục giống như mọi lúc. Chức vụ đứng đầu cuốc hội của em không cần phải diêm dúa, ḷe loẹt như thế, huống chi khi xuất hiện trong những dịp cần trang nghiêm. Em có thấy quần áo của tổng thống Đại Hàn chưa? Đâu phải lúc nào tổng thống Phác Cận Huệ cũng một chiếc hanbok lụa đầy mầu sắc đâu. Hay Indira Gandhi trong chiếc sari tha thướt, hay Margaret Thatcher, hay Hillary Clinton, Golda Meir…
Càng kiểu cọ càng hố là vậy. Bớt lại đi chứ em! Hay là hồi xuân hơi… muộn?


11.MONG MỘT NGÀY DÂN VIỆT Ư THỨC ĐƯỢC GIẶC TÀU XÂM CHIẾM ĐẤT VIỆT CÙNG ĐỨNG LÊN NHƯ NGƯỜI BẠN TRẺ NÀY


12.“c̣n đảng c̣n ḿnh” đầy tàn nhẫn và lực lượng côn đồ “có đảng có tiền” đầy mù quáng.


13.BĂO LẠI LÀM L̉I... MẶT CHUỘT. Cột điện bê tông độn xốp?
Cơn băo số 10 (tên quốc tế: Doksuri) quét qua miền trung Việt Nam có mấy tiếng đồng hồ nhưng cũng lại kịp lật tung nhiều... mặt chuột như các cơn... gió những năm trước!
Kinh tế thị trường định hướng Xă Hội Chủ Nghĩa là đây chứ đâu xa. Dư lày là hoàn toàn yên tâm, hồ hởi, phấn khởi rằng: nước ta sẽ tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên Chủ Nghĩa Xă Hội chắc nịch. Nhể?




14.Tiến lên Xă hội chủ nghĩa Thôi


15.VAT
Đề xuất đánh thuế VAT khi làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đề xuất đánh thuế vào tiền lăi gửi tiết kiệm trong ngân hàng; bắt chó thả rông ngoài đường và tiêu huỷ sau 72 giờ; học phí đầu năm năm nào cũng tăng chóng mặt,...
Tưởng ngồi im không quan tâm chính trị mà yên thân à.
Thằng nghèo mới khốn khổ khốn nạn khi sưu cao, thuế nặng, chứ bọn giàu th́ ít ảnh hưởng v́ so với tài sản họ có sẽ không đáng bao nhiêu.
Nhưng về cơ bản, nếu cứ ngồi im, th́ những người làm chính sách sẽ tha hồ ban hành những ǵ mà đem lại lợi ích cho họ trước tiên, chứ dân đen th́ gánh đủ thứ nghĩa vụ mà ngày càng nặng nề trên đầu.
Thuế VAT được ấn định vào giá thành của sản phẩm, hàng hoá. Nên khi tăng VAT th́ người tiêu dùng cuối cùng chính là người phải chịu loại thuế này, và đó chính là người dân. Nên khi VAT tăng th́ cái sau một đêm cái tăm, tập băng vệ sinh, cái bỉm hay lọ lăn nách rồi cũng tăng giá theo.
Dân đen tưởng ngồi im là an thân, nhưng chính họ là những kẻ khổ sở nhất mỗi khi ban hành chính sách quản lư từ nhà nước.
Mở mắt ra, và quan tâm đến đất nước ḿnh đi.


16.DÂN ĐEN OẰN LƯNG V̀ ĐẢNG
Lănh đạo ra các quyết sách sai lầm khiến Vinashin, Vinaline ngốn tiền thuế của dân cả hàng trăm ngh́n tỷ đồng th́ nhận mức khiển trách về mặt đảng rồi vẫn tại vị yên ổn cho đến tận lúc nghỉ hưu.
Người rước Formosa vào huỷ hoại môi trường, làm điêu đứng hàng triệu người dân ở 4 tỉnh miền trung, gây thiệt hại đến hàng tỷ đô la cho nền kinh tế cũng nhận mức kỷ luật về mặt đảng, cách cái chức từng giữ trước kia và giao nhiệm vụ mới. Giải thích cho việc này bà chủ tịch quốc hội bảo là, chức vụ làm sai th́ đă cách chức rồi, chức vụ hiện nay chưa sai th́ chưa nói đến.

Tuyến Metro Sài G̣n đội vốn cả tỷ đô la chỉ v́ do...thiếu kinh nghiệm, và thằng toàn dân là người gánh chịu hậu quả cuối cùng, c̣n thằng có tên là thiếu kinh nghiệm ấy chắc sẽ lại được rút kinh nghiệm như các vụ trước kia.
Rồi 4 vị lănh đạo của Vinachem thuộc tập đoàn hoá chất Việt Nam làm thiệt hại hơn 4.200 tỷ cũng chỉ bị kiểm điểm - một h́nh thức kỷ luật mà chỉ duy nhất ở Việt Nam mới có khi tiền thuế của dân được đám này đem ra làm thí nghiệm cho ḷng tham và sự ngu dốt của chính ḿnh.
Rất, rất nhiều những vụ án làm thất thoát, tham nhũng, lăng phí tiền thuế của dân lên đến hàng chục, hàng trăm ngh́n tỷ đồng mà cuối cùng cũng chỉ thu về được một kết quả duy nhất, rút kinh nghiệm. C̣n người gây ra hậu quả th́ vẫn an toàn, vẫn tại vị và thậm chí c̣n được thăng chức để vươn cao hơn.
Trong khi đó, dân ăn cắp 3 con vịt, lănh án 13 năm. Giật mũ bạn trêu đùa, làm bể cái bàn đá lănh án vài chục tháng tù. Biểu t́nh chống bọn bành trướng Trung Cộng dù đang nuôi con nhỏ cũng lănh án cả chục năm.
Ở một đất nước mà pháp luật được ví như tṛ hề, được dùng cho việc cai trị đám dân đen là chính th́ nhà tù thường là nơi chứa những bọn ăn cắp vặt. C̣n chỗ của bọn bán nước hại dân, của bọn ăn cắp ngân sách và tài nguyên quốc gia th́ lại nằm ở những vị trí quan trọng đến khó tin.
Và không ǵ thê thảm hơn khi người ta đem sức khoẻ, tính mạng, tài sản của hơn 90 triệu con người để thử nghiệm cho sự non nớt của chính họ, và nếu lỡ có sai th́ chỉ cần rút kinh nghiệm là xong.
Hăy nhớ rằng, mỗi lần các lănh đạo rút kinh nghiệm là mỗi lần đám dân đen lại oằn lưng gánh thêm nợ công, gánh thêm cả sự tổn hại về mặt vật chất lẫn tinh thần. Khổ cái là, sức chịu đựng của người dân th́ có hạn, nhưng sự ngu dốt của đám cai trị th́ lại không.
Nhân thế Hoàng

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 09-17-2017
Reputation: 76366


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,372
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1701_resize.jpg
Views:	0
Size:	108.2 KB
ID:	1103296   Click image for larger version

Name:	1702_resize.jpg
Views:	0
Size:	185.4 KB
ID:	1103297   Click image for larger version

Name:	1703_resize.jpg
Views:	0
Size:	137.1 KB
ID:	1103298   Click image for larger version

Name:	1704_resize.jpg
Views:	0
Size:	105.0 KB
ID:	1103299  

Click image for larger version

Name:	1705_resize.jpg
Views:	0
Size:	123.0 KB
ID:	1103300   Click image for larger version

Name:	1706_resize.jpg
Views:	0
Size:	72.7 KB
ID:	1103301   Click image for larger version

Name:	1707_resize.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1103302   Click image for larger version

Name:	1708_resize.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1103303  

Click image for larger version

Name:	1709_resize.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	1103304   Click image for larger version

Name:	1710_resize.jpg
Views:	0
Size:	112.0 KB
ID:	1103305   Click image for larger version

Name:	1711_resize.jpg
Views:	0
Size:	107.4 KB
ID:	1103306   Click image for larger version

Name:	1712_resize.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	1103307  

Click image for larger version

Name:	1713_resize.jpg
Views:	0
Size:	114.5 KB
ID:	1103308   Click image for larger version

Name:	1713-1_resize.jpg
Views:	0
Size:	101.6 KB
ID:	1103309   Click image for larger version

Name:	1713-2_resize.jpg
Views:	0
Size:	84.2 KB
ID:	1103310   Click image for larger version

Name:	1714_resize.jpg
Views:	0
Size:	173.5 KB
ID:	1103311  

Click image for larger version

Name:	1715_resize.jpg
Views:	0
Size:	66.7 KB
ID:	1103312   Click image for larger version

Name:	1716_resize.jpg
Views:	0
Size:	63.9 KB
ID:	1103313  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,828
Thanked 16,248 Times in 7,026 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
cha12 ba (09-17-2017), phokhuya (09-17-2017), tampleime (09-17-2017)
Old 09-17-2017   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

nó xấu, nó ác, nó gian... mà khối kẻ vẫn bắt tay chúng nó là sao ????
NongDan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NongDan For This Useful Post:
Gibbs (09-17-2017)
Old 09-17-2017   #3
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Angry 1 cái chưa đủ !


2.Các bạn có nh́n thấy h́nh tṛn màu vàng được dán bên ngoài bững xe bên tay phải của tôi không?
Đó chính là tem thu phí sửa chữa đường bộ với mệnh giá 4.500 Riel tương đương với 25.000 đồng. Có giá trị một năm. Tất cả các loại xe đều phải dán tem như vậy đó.
Chính phủ CAMBODIA thu phí bảo tŕ đường bộ bằng h́nh thức đó chứ không hề có một trạm thu phí nào trên khắp cả nước.


Bên Âu, bà con được cả 2 :
- tem



- trạm thu phí ở Ư, Pháp, Tây ban nha ...



- được trả 3 lần không tiền lời

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vignette-auto.jpg
Views:	0
Size:	100.2 KB
ID:	1103445   Click image for larger version

Name:	Autoroute-A9-Italie-Como.jpg
Views:	0
Size:	92.7 KB
ID:	1103446   Click image for larger version

Name:	PEAGE_AUTOROUTE.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	1103447   Click image for larger version

Name:	2017-09-17_151943.jpg
Views:	0
Size:	30.0 KB
ID:	1103450  

soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to soft_c_hard For This Useful Post:
Gibbs (09-17-2017), RealMadrid (09-17-2017)
Old 09-17-2017   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default


6.LỖI THẰNG CHỤP H̀NH - LĂNH ĐẠO GIÚP DÂN CHỐNG BĂO MÀ ÁO KHÔNG DÍNH NƯỚC!
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13799 seconds with 14 queries