Siêu phẩm Samsung Galaxy S8 có tới 7 lỗi? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Siêu phẩm Samsung Galaxy S8 có tới 7 lỗi?
Galaxy S8 là một siêu phẩm của hãng Samsung. Nhưng nhiều người dùng khó tính đã đưa ra những nhận định riêng. Trong những nhận định thì có 7 lỗi của siêu phẩm hay được nhắc đến.



1. Đẹp nhưng mỏng manh
Đây là những gì người dùng nghĩ đến ngay sau khi tiếp cận màn hình của điện thoại. Họ sẽ phải trả giá đắt khi Galaxy S8 bị rơi xuống đất từ trên cao. Điều này không có gì ngạc nhiên với màn hình thiết kế lưng cong và kính có mặt khắp nơi trên điện thoại. Tất cả các góc của điện thoại đều có thể bị tổn thương.

2. Giá của màn hình thay thế cao
Samsung vẫn chưa công bố giá màn hình thay thế đối với Galaxy S8. Tuy nhiên, nếu dựa trên giá của màn hình Galaxy S7 Edge thì phụ kiện thay thế của S8 không hề rẻ. Trên một trang web của Pháp, Samsung chỉ ra rằng việc thay màn hình cho Galaxy S7 Edge tốn 295 euro. Nếu áp dụng giá này cho Galaxy S8 thì giá của màn hình sẽ chiếm hơn một phần ba giá của thiết bị.

3. Vị trí cảm biến dấu vân tay không hợp lí
Đây là một trong những quyết định Samsung tồi nhất về Galaxy S8 : di chuyển cảm biến dấu vân tay từ phía trước về phía sau của điện thoại. Việc làm này trái ngược với Huawei, P10. Bởi vì vị trí này ngăn bạn có thể mở khóa điện thoại thông minh nếu thiết bị gắn trên bảng điều khiển của ô tô hay trên bàn. Và trong khi sử dụng, tay của người dùng sẽ chạm vào ống kính máy ảnh trước khi chạm vào cảm biến vân tay.

4. Tỉ lệ màn hình bất tiện cho trò chơi và video
Galaxy S8 chia sẻ nhược điểm như LG G6. Bằng cách mở rộng màn hình hướng chiếm toàn bộ mặt trước của điện thoại thông minh, Samsung đã phải thay đổi tỷ lệ : 18,5: 9 thay vì 16: 9 như trước (trong khi G6 là 18: 9) . Nếu các ứng dụng bản địa đã được tối ưu hóa, giống như các ứng dụng của Google hay của Facebook thì các ứng dụng trò chơi khác không tương thích trên màn hình này. Giống như trên G6, hầu hết các ứng dụng sẽ được hiển thị với hai dải đen bên trên và bên dưới. Tương tự đối với video, tỉ lệ 16: 9, chuẩn của ngành công nghiệp nghe nhìn, cũng hiển thị những dải sọc đen gây khó chịu cho người dùng.

5. Không phải là smartphone hàng đầu về nhiếp ảnh di động
Không thể phủ nhận rằng Samsung nằm trong tốp nhà sản xuất đứng đầu về nhiếp ảnh di động nhờ những mô hình dòng Galaxy S. S7 luôn đứng đầu top 10 điện thoại thông minh tốt nhất trong lĩnh vực này. Mô hình này nổi trội về chất lượng hình ảnh cũng như khả năng phản ứng của ứng dụng hình ảnh. Tuy nhiên, S8 đã không được tích hợp lợi thế của cảm biến kép để chụp góc rộng (như LG), chụp đơn sắc (như Huawei) hoặc chụp chân dung xuất sắc (như Apple).

6. Không có các tính năng mang tính cách mạng
Trên thực tế, Galaxy S8 chỉ là một smartphone với các cạnh cực mảnh. Samsung không cung cấp cho người dùng một thiết bị mang tính cách mạng về thiết kế, hiệu suất cũng như tuổi thọ pin.

7. Bixby chưa thực sự vượt trội
Cuối cùng trợ lí cá nhân mới Bixby của Samsung có gì vượt trội hơn Siri, Google Assistant hoặc Alexa ? Những gì mà Samsung giới thiệu tại hội nghị ra mắt siêu phẩm S8 của mình chưa thực sự thuyết phục người dùng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-03-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1915675_0304_galaxyS8.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	1019706  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05805 seconds with 14 queries