Phải sở hữu ngay chiếc điện thoại mới nhất của thương hiệu Nokia để làm được những điều sau - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Phải sở hữu ngay chiếc điện thoại mới nhất của thương hiệu Nokia để làm được những điều sau
Nokia đang cố gắng trở lại với những chiếc điện thoại mới. Mẫu điện thoại huyền thoại 3310 đă được hồi sinh sau 17 năm. Có rất nhiều việc thú vị mà chiếc điện thoại này sẽ làm được nếu bạn không sở hữu một cái th́ không thể biết.




Sau khi chứng kiến Nokia hồi sinh cục gạch 3310, đă có không ít những ư kiến trái chiều đến từ người dùng tỏ ra hoài nghi, rằng với một chiếc điện thoại cơ bản th́ liệu nó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng ǵ trong khi ai nấy cũng đă đều quá quen thuộc với smartphone. Và bài viết dưới đây sẽ phần nào đó giải đáp được thắc mắc rằng khi bỏ ra 1,2 triệu đồng để tậu về Nokia 3310 mới, nó sẽ giúp bạn làm được và không làm được những ǵ.

1. Những điều bạn có thể làm với Nokia 3310 mới

- Gọi điện thoại: Tất nhiên rồi, đây là điều mà bất cứ điện thoại nào cũng phải làm được. Tuy nhiên, với Nokia 3310 th́ bạn c̣n có thể tha hồ "nấu cháo" khi thời lượng pin cho phép bạn gọi liên tục trong khoảng 22 tiếng.

- Gửi và nhận tin nhắn.
- Chụp ảnh và quay video: Mặc dù là "cục gạch", thế nhưng 3310 vẫn cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng đừng quá trông chờ bởi độ phân giải camera chỉ có 2 MP mà thôi.
- Nghe nhạc lưu trong máy: Nokia 3310 mới được trang bị máy nghe nhạc MP3, do đó bạn chỉ cần mua một chiếc thẻ microSD và chép nhạc vào là thoải mái tận hưởng với thời gian nghe liên tục khoảng 51 tiếng. Chưa kể nó c̣n hỗ trợ tai nghe với jack cắm 3.5 mm và tai nghe không dây qua kết nối Bluetooth 3.0.

- Chơi game: Được biết, Nokia 3310 sẽ được cài đặt 4 tựa game kinh điển đó là Snake II, Pairs II, Space Impact và Bantumi. Tuy nhiên, cả 4 game này đều được làm mới giao diện lại hoàn toàn. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết trước của chúng tôi tại đây.

- Lướt web: Nokia 3310 mới vẫn cho phép bạn lướt web thông qua trình duyệt Opera được cài sẵn. Tuy nhiên, nó khá chậm bởi vì chỉ hỗ trợ mạng 2.5G mà thôi. Nhưng ít nhất khi bạn muốn tra cứu nhanh ǵ đó trên Google th́ nó có thể đáp ứng được.
- Ngoài những điều ở trên, Nokia 3310 c̣n mang cho phép bạn nghe đài FM, xem lịch, đặt báo thức, tạo ghi chú và máy tính,...

2. Những điều bạn không thể làm với 3310 mới
- Nhắn tin thoải mái và nhanh chóng: Khi đă sử dụng quen bàn phím QWERTY trên các smartphone hiện nay, th́ để quay lại sử dụng bàn phím T9 trên Nokia 3310 mới e là không hề dễ dàng và thoải mái cho lắm.

- Nokia 3310 mới không hề có kết nối Wi-Fi. do đó bạn không thể nào truy cập mạng xă hội hay chat chit thông qua các ứng dụng phổ biến hiện nay.
- Ngoài ra, c̣n có một tính năng khác chính là đinh vị GPS cũng không được tích hợp, nên bạn cũng không thể có những tính năng liên quan đến GPS như định vị hay chỉ đường đâu.

Vậy chiếc Nokia 3310 mới sẽ dành cho ai?

Do đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nên bạn không thể hi vọng quá nhiều vào nó. Tuy nhiên, nếu như nhu cầu của bạn chỉ là muốn giữ liên lạc với mọi người, thời lượng pin trâu, nhỏ gọn th́ Nokia 3310 mới sẽ là sự lựa chọn hợp lư. Đồng thời, với những người lớn tuổi hay những ai không thích smartphone th́ đây là chiếc điện thoại đáng cân nhắc.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 03-01-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-3-1488338507704.jpg
Views:	0
Size:	74.8 KB
ID:	1004651  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06145 seconds with 14 queries