Những lư do Phạm Hương dễ trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những lư do Phạm Hương dễ trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015!
Phạm Hương dễ có thể trở thành tân hoa hậu hoặc á hậu trong cuộc thi lần này. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Mỹ và đang có nhiều tin tốt cho VN. Cùng vietbf.com khám phá ngay.

Phạm Hương đă chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc này.

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đă chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ trước khi lên đường sang Las Vegas. Không chỉ luyện tập thể dục để sở hữu vóc dáng chuẩn, đẹp mà Phạm Hương c̣n học tiếng anh, học hát, học múa để khoe tài năng của ḿnh. Ngoài ra, người đẹp cũng lựa chọn bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp để khoe sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


Phạm Hương đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Có thể nói, Phạm Hương hội tụ nhiều "điểm vàng" giúp cô đạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.



Từ khi chưa bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đă được các chuyên gia sắc đẹp khen ngợi và tin tưởng cô sẽ tỏa sáng.

Bà Ines Ligron - Chuyên gia đào tạo Hoa Hậu Hoàn Vũ số 1 thế giới đă hết lời khen ngợi Phạm Hương sau khi biết tin cô đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Ngay lập tức bà đă đăng tải h́nh ảnh Phạm Hương lên trang cá nhân cùng những lời khen ngợi cho Tân Hoa Hậu.



Bà Ines Ligron đánh giá cao về Phạm Hương
Trang web Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp của trang Missosology đều dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ trở thành Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng được nhiều người yêu thích.







Phạm Hương được kỳ vọng sẽ trở thành Hoa hoặc Á hậu tại cuộc thi nhan sắc này

Trang phục dân tộc được thiết kế công phu
Trước khi lên đường sang Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, toàn bộ ê-kíp đều tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo nhất để đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng cùng với hơn 80 người đẹp từ khắp năm châu.

Bộ trang phục dân tộc mà Phạm Hương sẽ tŕnh diễn tại cuộc thi được dàn nghệ nhân chăm chút trong một thời gian dài. Trang phục áo dài của người đẹp được ‘đo ni đóng giày’ bởi nhà thiết kế Thuận Việt. Chiếc áo dài may cách điệu cầu kỳ này có phần đuôi x̣e rộng ấn tượng. Cổ tay và cổ áo được đính nạm cầu kỳ.



Bộ trang phục được thiết kế cầu ḱ của Phạm Hương
Chiếc mấn đội đầu của Phạm Hương cũng được thực hiện thủ công rất tỉ mỉ bởi những người từng thực hiện mấn cho Trương Thị May ở Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Từ bản vẽ cho đến giai đoạn hoàn thành, chiếc mấn này đều tốn rất nhiều thời gian và công sức.



Bản vẽ chiếc mấn được thiết kế cho Phạm Hương



Một chi tiết của chiếc mấn đồng mạ vàng 24k.



Phần đầu của chim hồng hạc, phần quan trọng nhất của chiếc mấn.
Phạm Hương làm khách mời trên kênh FOX để quảng bá Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Theo thông báo trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương cùng đại diện của Peru và Philippines được lựa chọn để trở thành khách mời trong một chương tŕnh truyền h́nh phát sóng trên kênh FOX.

Chương tŕnh này được thực hiện nhằm quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ 2015. Trong đó, h́nh ảnh của Hoa hậu Philippines: Laura Spoya với FOX đă được công bố.



Phạm Hương cùng đại diện của Peru và Philippines được lựa chọn để trở thành khách mời trong một chương tŕnh truyền h́nh phát sóng trên kênh FOX.

Khả năng nói tiếng anh chuyên nghiệp, sự ḥa đồng, thân thiện là lợi thế
Trước khi đến Mỹ để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đă chăm chỉ học tiếng anh. Người đẹp nói tiếng anh rất chuyên nghiệp. Ngay sau khi qua Las Vegas, khả năng tiếng anh đă giúp cho Phạm Hương dễ dàng làm quen với các người đẹp khác. Không những thế, cô c̣n dạy họ nói tiếng Việt Nam.

Sự ḥa đồng, thân thiện cùng với khả năng nói tiếng anh chuyên nghiệp sẽ giúp người đẹp đại diện Việt Nam gây ấn tượng với ban giám khảo và bạn bè quốc tế. Hy vọng Phạm Hương sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam.






Phạm Hương thân thiện với các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	126.3 KB
ID:	835939  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-06-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con VC bôm mông, độn dú nầy vô phương ! ở nhà ăn mắm tôm thjt chó c̣n hơn sống ảo !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08032 seconds with 14 queries