Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người đẹp Việt đang dần biến dạng kinh hoàng v́ quá lạm dụng “dao kéo"
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-16-2015
Reputation: 36281


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,753
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	798595  
Đều sở hữu những nét đẹp riêng, nhưng v́ ham muốn t́m đến “sự hoàn hảo”, các mỹ nhân này đều t́m đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Nhưng không phải ca phẫu thuật nào cũng thành công, đă có rất nhiều người đẹp “tụt dốc không phanh”, thậm chí khiến gương mặt biến dạng.


“Bà Tưng” Huyền Anh


"Bà Tưng" sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng ṿng 1 nóng bỏng thưở mới nổi tiếng.
“Bà Tưng” Huyền Anh từng được đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố của một “hot girl ngoại h́nh”. Dù sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại h́nh quyến rũ với ṿng 1 đầy đặn nhưng cô nàng nóng bỏng vẫn chưa hài ḷng.

Với ước mơ sở hữu nhan sắc hoàn hảo, “Bà Tưng” quyết định nhờ cậy tới phẫu thuật thẫm mỹ. Tuy nhiên, h́nh ảnh “hậu dao kéo” của “Bà Tưng” lại khiến nhiều người thất vọng với gương mặt khác lạ, kém xinh.


Gương mặt "Bà Tưng" biến dạng, già đi trông thấy khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây.
Sau thời gian im ắng, “Bà Tưng” khiến nhiều người sửng sốt với gương mặt biến dạng, có phần “dữ dằn” khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Ngọc Quyên


Ngọc Quyên từng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và ưa nh́n.
Là một trong những chân dài từng có thời gian nổi đ́nh đám, Ngọc Quyên không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp mẫu vững vàng, mà c̣n bởi khuôn mặt cô thay đổi nhanh chóng theo thời gian.

Chập chững bước vào nghề với khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật, nhan sắc của Ngọc Quyên dần được cải thiện nhờ công nghệ “dao kéo”.


Việc lạm dụng dao kéo khiến gương mặt Ngọc Quyên trở nên "méo mó".
Tuy nhiên, việc lạm dụng dao kéo quá mức để trùng tu nhan sắc của Ngọc Quyên đă khiến khuôn mặt cô không c̣n dừng ở câu ""em dần đẹp lên" nữa. Ngoại h́nh của model một thời giờ đây đă hoàn toàn mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

Ngân Khánh


Ngân Khánh thuở mới vào nghề có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng cùng nụ cười tỏa nắng.
Nữ diễn viên Ngân Khánh vốn có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng với các đường nét thanh tú tự nhiên khi mới bước chân vào ngành giải trí. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1985 vẫn chưa thỏa măn. Cô quyết định cậy nhờ bàn tay bác sĩ thẩm mỹ để có nhan sắc vừa ư hơn.


Gương mặt đơ cứng, mất tự nhiên của Ngân Khánh.
Sau nhiều lần chỉnh sửa, gương mặt xa lạ của Ngân Khánh với chiếc cằm nhọn V-line, mũi dọc dừa cùng đôi mắt to tṛn... đă làm nên một Ngân Khánh cứng đơ thiếu cảm xúc.

Đinh Ngọc Diệp


Đinh Ngọc Diệp từng nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.
Đinh Ngọc Diệp nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và trong sáng thời mới bước chân vào làng giải trí. Nhưng khi nổi tiếng, cô gái này lại t́m cách viện trợ "dao kéo" để rồi những nét đẹp trời ban dần bị thay thế bởi nhan sắc "khó cười, khó nói" như bây giờ.


Nhan sắc "xuống dốc" sau phẫu thuật của Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người nuối tiếc.
Chiếc mũi cao và gọn hơn nhờ tiểu phẫu, nhưng chiếc cằm xô lệch do quá tŕnh chỉnh hàm khiến gương mặt cô xộc xệch và nụ cười kém tươi.

Bên cạnh đó, việc nâng ngực và tự tin khoe ṿng 2 quá đà cũng khiến h́nh ảnh của Đinh Ngọc Diệp trở nên dần mất điểm.

Hồ Quỳnh Hương


H́nh ảnh Hồ Quỳnh Hương thuở mới vào nghề.
Sở hữu đường nét gương mặt thô và không mấy ấn tượng, v́ thế việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn thanh mảnh hơn đối với Hồ Quỳnh Hương cũng dễ hiểu.


Gương mặt Hồ Quỳnh Hương thanh thoát hơn trong lần phẫu thuật đầu tiên.
Tuy nhiên, do thẩm mỹ nhiều lần nên gương mặt nữ ca sĩ đất Mỏ liên tục thay đổi mỗi khi cô có dịp xuất hiện trước giới truyền thông. Tính từ năm 2011 đến nay, người hâm mộ "tam phen tứ phen" giật ḿnh khi nh́n thấy họ Hồ qua ảnh, khi th́ gương mặt cô cứng như tượng sáp, lúc th́ xô lệch cấu trúc xương mặt đến độ đáng ngạc nhiên.


Hồ Quỳnh Hương tự biến ḿnh thành "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ".Yến Nhi


Yến Nhi sở hữu nhan sắc không nổi bật bằng chị gái.
Nữ ca sĩ Yến Nhi cũng được coi là một trong những nạn nhân của thẩm mỹ. So với cô chị Yến Trang, gương mặt Yến Nhi không ấn tượng bằng. Và để thay đổi điều tự nhiên này, Yến Nhi t́m tới công nghệ chỉnh sửa.


Gương mặt Yến Nhi sau khi dao kéo quá đà.
Tuy nhiên, cuộc thay đổi diện mạo của nữ ca sĩ đă thất bại. Cấu trúc gương mặt khác xa so với "lúc cha sinh mẹ đẻ", nụ cười không c̣n tự tin v́ khó lấy được vẻ tự nhiên, dường như bản thân Yến Nhi cũng ư thức được hậu quả của "dao kéo". Và phải chăng v́ lẽ này, người ta dần không c̣n thấy em gái của Yến Trang xuất hiện trong các sự kiện giải trí dù nhỏ hay lớn?

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	798595  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,679 Times in 6,821 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.