Ngọc Trinh cười toét miệng mà không phóng viên Hàn Quốc nào thèm chụp ảnh! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Ngọc Trinh cười toét miệng mà không phóng viên Hàn Quốc nào thèm chụp ảnh!
VBF-Mới đây dân mạng mới thực sự biết về một sự thật phũ phàng đối với Ngọc Trinh, đó là lần đâu tiên cô không gây được chú ý tới phóng viên Hàn Quốc! Vậy tại sao lại có chuyện nực cười này? đó là bởi cô hoàn toàn vô danh ...Trái ngược với sự chăm sóc của truyền thông trong nước, tại Hàn Quốc, hầu hết các phóng viên đều "hạ máy" khi Ngọc Trinh xuất hiện.Giữa tháng 4, "nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về việc sẽ sang Hàn Quốc trong thời gian tới để nhận giải The Asian queen of bikini model – Nữ hoàng bikini Châu Á.
Người đẹp và ê kíp cho biết, đây là một giải thưởng danh giá do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng, nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards – Lễ trao giải Người mẫu châu Á diễn ra vào ngày 23 – 24.4 tại sân vận động Olympic Seoul."Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cho biết, để trở thành Nữ hoàng bikini Châu Á, cô đã phải vượt qua rất nhiều đại diện đến từ Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản...
Được biết, Festival Model Awards là một giải thưởng vô cùng uy tín quy mô tại Hàn Quốc. Festival Model Awards đã trải qua 1 thập kỷ, ghi dấu nhiều giải thưởng giá trị nhằm tôn vinh những người mẫu Châu Á.
Chính vì thế, ngay từ ban đầu Ngọc Trinh đã phải đối diện với nhiều sự nghi ngờ từ phía dư luận.
Theo lập luận của nhiều cư dân mạng thì nếu xét về hình thể, Ngọc Trinh không thể nào vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng người mẫu tại Châu Á.
Không những thế, khuôn mặt bầu bĩnh của Ngọc Trinh lại không phải là kiểu khuôn mặt được yêu chuộng đối với giới thời trang, người mẫu.
Vì thế, việc Ngọc Trinh trở thành Nữ hoàng bikini Châu Á là điều khá bất ngờ.
Tối khuya 20/4, Ngọc Trinh cùng các người mẫu lên đường qua Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Người mẫu Châu Á.
Vì giải thưởng được đánh giá là khá danh giá nên Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm, chăm sóc khá kỹ càng của truyền thông trong nước.Tuy nhiên, tại Hàn Quốc thì có vẻ như Ngọc Trinh không nhận được nhiều sự ưu ái.
Sau khi đêm trao giải Festival Model Awards 2015 kết thúc, rất nhiều câu chuyện ồn ào xoay quanh câu chuyện nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á của Ngọc Trinh.
Trên mạng xã hội, cư dân mạng thi nhau chia sẻ những bằng chứng đầy nghi vấn về giải thưởng danh giá mà Ngọc Trinh và ê kíp chia sẻ trước ngày sang Hàn Quốc.
Bỏ qua những nghi vấn về thực hư của giải thưởng mà Ngọc Trinh "khoe" nhưng có vẻ như tại Hàn Quốc cô khá "vô danh".
Ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh tại buổi trao giải nhanh chóng được đăng tải, nhiều người đã phát hiện ra chi tiết Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus bị "thất sủng".
Bằng chứng là khi Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus đi vào không hề có ống kính nào hướng tới.
Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Ngọc Trinh không thu hút được nhiều phóng viên và nhiếp ảnh gia, vì máy ảnh của họ đồng loạt hướng về phía sau cô, có vẻ như họ đang chờ những ngôi sao nổi tiếng khác.
Mặc dù nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" theo lời Ngọc Trinh chia sẻ song dường như sức lan tỏa của cô vẫn không đủ mạnh để tác động đến giới truyền thông của xứ sở kim chi.
Vì thế, khi Ngọc Trinh đứng trên thảm đỏ cô như một "ngôi sao vô hình".
Phải chăng mặc dù nổi tiếng ở trong nước nhưng ở xứ người Ngọc Trinh lại khá "vô danh".
Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi trước đó Ngọc Trinh từng khẳng định giải thưởng mà cô đạt được là một giải thưởng danh giá.
Nhiều người tự hỏi tại sao khi Ngọc Trinh xuất hiện lại không có bất kỳ ống kính nào hướng về người mẫu sẽ nhận 1 giải thưởng lớn tại lễ trao giải?
Hay dù nhận được giải thưởng quốc tế nhưng Ngọc Trinh lại "thất sủng" trước giới truyền thông Hàn Quốc.
Không những thế, theo những hình ảnh Ngọc Trinh và ê kíp "khoe" trên trang cá nhân thì cô đã giành giải Nữ hoàng bikini. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chụp ảnh cùng với chiếc cup danh giá của mình.
Tuy nhiên, trong video 4 tiếng ghi lại toàn bộ lễ trao giải thì lại không thấy phần Ngọc Trinh được nhận giải thưởng.
Phải chăng truyền thông xứ Hàn không mấy mặn mà với giải thưởng của Ngọc Trinh nhận được nên "vô tình" loại bỏ nó ra khỏi video chính thức?. Hay thực sự không hề có khoảnh khắc nhận giải nào?.
Thực hư của câu chuyện vẫn chưa có lời giải thích nhưng theo những hình ảnh ghi lại được thì có vẻ như truyền thông Hàn Quốc không mấy mặn mà với "nữ hoàng nội y" của Việt Nam.
vk
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	su-that-be-bang-chuyen-sang-han-nhan-giai-cua-ngoc-trinh.jpg
Views:	0
Size:	151.0 KB
ID:	760938   Click image for larger version

Name:	q.jpg
Views:	0
Size:	102.5 KB
ID:	760939  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-28-2015   #2
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,447
Thanks: 62
Thanked 735 Times in 398 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 19
alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9
alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9alvinpham Reputation Uy Tín Level 9
Default

chuyện này thì có đíu gì lạ ; đức Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã từng nói là khi đi ra nước ngoài mà cầm cái pass port của Việt Nam cộng sản thì rất là nhục ; bị tụi hải quan các nước kể cả thằng nước nhỏ như lào campuchia nó coi như chó vậy ;bây giờ mới sáng mắt sao
alvinpham_is_offline  
Old 04-28-2015   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,447
Thanks: 0
Thanked 5,972 Times in 3,216 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

nếu cởi hết đồ ra thì hi vọng có người chú ý
Minhrau_is_offline  
Old 04-28-2015   #4
tctd
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Con bà nó. Hình ghép
tctd_is_offline  
Old 04-29-2015   #5
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Phóng viên Hàn quốc nói với nhau nếu chụp hình con đĩ thập thành này của VN là mang nhục một đời nên họ không chụp. Tội nghiệp con đĩ Trinh của đảng ta xin cởi truồng để chụp cũng không được.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07482 seconds with 14 queries